Từ nay, 5/7/2024 đến 31/7/2024: 3 con giáp ngập trong phú quý, tiền bạc luôn căng ví, bội thu của cải, mua nhà sắm xe trong phút chốc

Tâm linh - Tử vi 04/07/2024 18:49

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán phủ phê tiêu xài, giàu sang không ai bằng.

Tuổi Thân 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu 5/7/2024, sự nghiệp của tuổi Thân khá bất ổn. Con giáp này dù có năng lực nhưng vẫn hay bị kèn cựa và lép vế trước những kẻ giỏi múa mép.

Bù lại, hôm nay bản mệnh khá may mắn trong đường tài vận. Mặc dù khá bận rộn như bản mệnh lại làm ra tiền, không để bản thân phải chịu thiệt thòi. Bản mệnh cũng giỏi đàm phán nên trong những lần mua bán thì khá hời, hay được khách hàng và đối tác ủng hộ.

Tình duyên cũng là điểm sáng trong ngày. Con giáp này rất lạc quan, có tin vào tình yêu nhưng luôn cẩn thận khi bước vào một mối quan hệ bạn bè, yêu đương. Bản mệnh cũng sẽ không vì điều xấu xa của quá khứ mà khép lòng với hiện tại và từ chối ở tương lai, quan điểm này của bản mệnh xứng đáng để người ta học hỏi.

Giờ tốt trong ngày: 5h đến 7h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Từ nay, 5/7/2024 đến 31/7/2024: 3 con giáp ngập trong phú quý, tiền bạc luôn căng ví, bội thu của cải, mua nhà sắm xe trong phút chốc - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Người tuổi Tỵ được dự báo sẽ gặp nhiều may mắn trong tháng 7. Con giáp này tạm biệt những khó khăn ở giai đoạn trước để đón nhận cơ hội tái sinh. Tuổi Tỵ có thể tìm được sự đột phá trong công việc. Sự chăm chỉ, nỗ lực không ngừng nghỉ của bản mệnh sẽ được đền đáp xứng đáng.

Người làm công ăn lương được cấp trên đánh giá cao, sẵn sàng trao cho những dự án mới, hứa hẹn nguồn thu nhập cao. Người làm ăn kinh doanh cũng tìm được nhiều mối hàng mới, cơ hội đầu tư mới giúp nguồn thu nhập trở nên đa dạng hơn.

Tuổi Tỵ sử dụng trí tuệ, sự thông minh, nhanh nhạy của mình để nắm bắt cơ hội, biến các mục tiêu trở thành hiện thực. Bản mệnh chỉ cần giữ vững quyết tâm, chăm chỉ từng ngày là có cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

Từ nay, 5/7/2024 đến 31/7/2024: 3 con giáp ngập trong phú quý, tiền bạc luôn căng ví, bội thu của cải, mua nhà sắm xe trong phút chốc - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Tử vi thứ Sáu 5/7/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dậu xa cách người yêu lâu ngày. 

Ngày thứ Sáu 5/7/2024 tuổi Dậu biết cách điều hoà cảm xúc cá nhân, luôn bên vực người bạn yêu thương. 

Công việc: Trong công việc, người tuổi Dậu buồn bã vì mọi việc không thuận lợi. 

Tình cảm: Trong tình yêu, người tuổi Dậu dung hòa cảm xúc cá nhân, tình cảm cần được bù đắp. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, vui vẻ nhận được tài trợ từ quý nhân.

Sức khoẻ: Dung hòa mọi việc, để cơ thể được nghỉ ngơi nhiều hơn. 

Từ nay, 5/7/2024 đến 31/7/2024: 3 con giáp ngập trong phú quý, tiền bạc luôn căng ví, bội thu của cải, mua nhà sắm xe trong phút chốc - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 3 ngày liên tiếp (5, 6 và 7/7), 3 con giáp đếm tiền mỏi tay, làm gì cũng như ý, phú quý bất ngờ, thăng hoa rực rỡ

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán làm việc gì cũng hanh thông thuận lợi, đổi đời giàu sang phú quý.

TIN MỚI NHẤT