Đúng 10 ngày nữa, những con giáp sau tài lộc dư dả, tiền về ngập két, tình duyên 'nở rộ'

Tâm linh - Tử vi 10/12/2021 19:30

Tử vi 12 con giáp cho hay 3 con giáp may mắn dưới đây sẽ tài lộc dư dả, tiền về ngập két, tình duyên nở rộ vào ngày 10 ngày nữa.

Tuổi Sửu

Trong 10 ngày tới, con giáp may mắn này sẽ buôn may bán đắt, tiền về ngập két. Nếu làm kinh doanh, bạn cũng nhận được những lời mời đầu tư hứa hẹn sinh lời lớn. Đồng thời, bạn sẽ lại cảm thấy mình là người may mắn khi có vô vàn cơ hội xung quanh giúp bạn đạt được mục đích của một cách dễ dàng trong thời gian tới.

Bởi vì đang có rất nhiều những vấn đề liên quan tới công việc, nên con giáp này sẽ có xu hướng bỏ bê người thương của mình. Lời khuyên cho bạn rằng dù cho bận rộn đến đâu đi nữa thì cũng hãy chú ý và quan tâm hơn đến nửa kia của mình. Ngoài ra, người độc thân có thể thoát kiếp cô đơn thông qua lời giới thiệu của bạn bè hay người quen của mình.

con giap may man
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Những người cầm tinh con giáp này sẽ bừng sáng tài lộc, thuận lợi công danh.  Từ sự nghiệp, tình cảm đến tài vận, tất cả đều thuận buồm xuôi gió. Đặc biệt, đối với những người làm ăn kinh doanh, trong 20 ngày tới, bạn sẽ gặp được đối tác tiềm năng, giúp bạn gầy dựng sự nghiệp ổn định và kiếm được khối tài sản đáng mong chờ vào những năm về sau. 

Chuyện tình cảm của những người thuộc con giáp này luôn vô vàn các sắc màu. Sự đáng yêu, chủ động giúp người đàng độc thân dễ dàng tìm được ý trung nhân cho mình. Những cặp đôi yêu nhau sẽ có nhiều thời gian dành cho mau hơn, nhất là vào những dịp lễ đặc biệt như Giáng sinh chẳng hạn.

con giap may man 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Những người cầm tinh con giáp này Đây cũng là kết quả của quá trình làm việc chăm chỉ trước đây, sếp và khách hàng cũng sẽ công nhận thực lực chuyên môn của bạn. Đường tài lộc sáng sủa, thu được nhiều lợi ích về đầu tư, đa phần đều như ý. Song song đó, bạn hãy quản lý sức khoẻ của mình bởi vì công việc sắp tới sẽ rất nhiều.

Chuyện yêu đương của con giáp này sẽ gặp nhiều may mắn. Tính cách hài hước, cởi mở giúp bạn dễ dàng thu hút sự chú ý từ mọi người xung quanh. Người độc thân khi tham gia vào các hoạt động tập thể sẽ dễ tìm được "nửa kia" lý tưởng của mình.

con giap may man 3
Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

'Lộc trời ban' trong 7 ngày tới, những con giáp sau sẽ tài lộc vượng phát, thành công nối tiếp, đón năm mới sung túc an nhàn

Tử vi 12 con giáp cho hay 3 con giáp may mắn dưới đây sẽ tài lộc vượng phát, thành công nối tiếp, đón năm mới sung túc an nhàn.

TIN MỚI NHẤT