Đúng 10 ngày cuối tháng 4, Chính Tài hộ mệnh, 3 con giáp này thuận lợi làm giàu, thành công vang dội, vạn sự hanh thông, cầu được ước thấy, mắn mắn ngập tràn, nhàn nhã hưởng phúc

Tâm linh - Tử vi 20/04/2022 23:58

Theo tử vi 10 ngày cuối tháng 4, hưởng trọn điềm lành từ Chính Tài, 3 con giáp này thực hiện được ước mơ làm giàu, ôm trọn tiền tài và của cải, công danh vượng phát, tiền túi nặng trĩu.

Tuổi Sửu

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Sửu vượng vận quý nhân trong 10 ngày cuối tháng 4. Họ biết nắm lấy cơ hội thuận lợi mà quý nhân trợ giúp để vươn lên, làm giàu. Cuộc sống của con giáp may mắn này càng ngày càng khởi sắc

Không chỉ thế, trong giai đoạn này, những người tuổi Sửu đang một mình sẽ không còn cô đơn nữa. Gia đình sẽ có quý nhân phù trợ, trong số bạn bè cũng có người rất có năng lực. Nhờ đó, họ liên tục được trợ giúp để phát triển vững vàng, tiền bạc rủng rỉnh.

con giap may man 1
Người tuổi Sửu vượng vận quý nhân trong 10 ngày cuối tháng 4 - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Tử vi 10 ngày cuối tháng 4 cho biết, Tỵ có sự nghiệp, tài vận và cả đời sống tinh thần đều có cải thiện đáng kể. Tỵ sẽ gặp nhiều may mắn hơn, có quý nhân giúp đỡ dẫn đường nên Tỵ có thể kiếm được khối tài sản lớn.

Nếu có thể nắm bắt đúng cơ hội, người tuổi này không những làm ăn phát tài, có thu nhập cao hơn nhiều so với trước đây. Không những sự nghiệp vượng phát, con giáp này còn vượng vận đào hoa. Những ai đang độc thân sẽ sớm tìm được người phù hợp với mình.

con giap may man 2
Tử vi 10 ngày cuối tháng 4 cho biết, Tỵ có sự nghiệp, tài vận và cả đời sống tinh thần đều có cải thiện đáng kể -  - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Thân được cát tinh hộ mệnh. Ngôi sao may mắn này sẽ không ngừng trợ giúp để bạn mọi việc thuận buồm xuôi gió. Đặc biệt trong 10 ngày cuối tháng 4, vận thế của người tuổi Thân chuyển biến tích cực, mọi điều đen đủi đều có thể hoá giải.

Từ đó, sự nghiệp, tiền bạc sẽ không ngừng sinh sôi, người tuổi Thân sẽ có được vô số cơ hội tốt trong công việc, chỉ cần biết nắm bắt chắc chắn sẽ thu về những kết quả tốt đẹp ngoài dự tính. Ngoài ra, những cơ hội phát tài cũng sẽ đến với con giáp may mắn này, giúp cho cuộc sống của bạn ngày càng sung túc.

con giap may man 3
 Đặc biệt trong 10 ngày cuối tháng 4, vận thế của người tuổi Thân chuyển biến tích cực - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Dự đoán tử vi 3 ngày cuối tuần (22/4 - 24/4), Thiên Tài vung tay ban phước, 3 con giáp này hưởng trọn tài lộc, chạm đỉnh thành công và danh vọng, ôm hết của cải trong thiên hạ

Tử vi 3 ngày cuối tuần (22/4 - 24/4) cho hay, nhờ có sự hỗ trợ từ Thiên Tài, 3 con giáp này ăn nên làm ra, cầu được ước thấy, vạn sự hanh thông phấp phới, tiền của đề huề, vững bước đến thành công.

TIN MỚI NHẤT