Dự đoán tử vi 3 ngày cuối tuần (22/4 - 24/4), Thiên Tài vung tay ban phước, 3 con giáp này hưởng trọn tài lộc, chạm đỉnh thành công và danh vọng, ôm hết của cải trong thiên hạ

Tâm linh - Tử vi 20/04/2022 23:44

Tử vi 3 ngày cuối tuần (22/4 - 24/4) cho hay, nhờ có sự hỗ trợ từ Thiên Tài, 3 con giáp này ăn nên làm ra, cầu được ước thấy, vạn sự hanh thông phấp phới, tiền của đề huề, vững bước đến thành công.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý vốn có tính cách kiên định, thẳng thắn và không ngừng nỗ lực cố gắng tìm kiếm cơ hội đổi đời. Từ lâu nay, con giáp này luôn được biết đến là người chăm chỉ, chịu khó, có nhiều sáng kiến trong công việc.

Tử vi 3 ngày cuối tuần (22/4 - 24/4) cho biết, người tuổi Tý sẽ được thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu, càng làm việc càng tìm được cơ hội đổi đời. Đặc biệt, thời gian này, con giáp may mắn tuổi Tý cũng có khả năng tạo dựng nhiều mối quan hệ tốt, có lợi trong công việc, thúc đẩy tăng thêm thu nhập, có khi đổi đời trong một đêm.

con giap may man 1
Tử vi 3 ngày cuối tuần (22/4 - 24/4) cho biết, người tuổi Tý sẽ được thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Trời sinh những người tuổi Tuất có tính cách thẳng thắn, trung thực, luôn không ngừng nỗ lực và cố gắng hết mình để tìm kiếm cơ hội đổi đời. Đa số những người tuổi Tuất đều trải qua khoảng thời gian khó khăn, vất vả vào giai đoạn tiền vận, nhưng trời sinh họ là người có chí cầu tiến, làm gì cũng có quý nhân phù trợ.

Tử vi 12 con giáp có nói, trong 3 ngày cuối tuần (22/4 - 24/4), vận trình của người tuổi Tuất diễn ra hết sức hanh thông, mạch lạc và dần có những chuyển biến tích cực. Bao nhiêu Khó khăn, đen đủi từ năm trước đều tan biến không còn mà trả lại cho Tuất vô vàn may mắn, tài lộc. Đó không phải là phước lộc trời ban mà chính là những thành quả mà con giáp này xứng đáng nhận được.

con giap may man 2
Trong 3 ngày cuối tuần (22/4 - 24/4), vận trình của người tuổi Tuất diễn ra hết sức hanh thông, mạch lạc và dần có những chuyển biến tích cực - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Theo tử vi 3 ngày cuối tuần (22/4 - 24/4), người tuổi Mùi như “cá gặp nước”, có nhiều cơ hội để thăng tiến, dễ thành công và thu lợi nhuận lớn. Công việc làm ăn ngày càng thuận lợi, có sự mở rộng và tăng tiến, mưu sự dễ thành. Tiền bạc cũng vì thế mà hanh thông, đời sống vật chất thêm phần dư giả. Đây là thời điểm thích hợp để đầu tư làm ăn, hứa hẹn tài khí vượng, có tài lộc đưa tới.

Tử vi 12 con giáp cho hay, trong giai đoạn này, những người tuổi Mùi hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận nhiều hỷ sự. Con giáp may mắn này sẽ được quý nhân và thần tài che chở, nếu kinh doanh đầu tư thì cứ mạnh dạn vì có thể thu được lợi nhuận tốt ngoài sức tưởng tượng. Bản mệnh còn sắp có được cơ hội đổi đời, sống an nhàn sung túc.

con giap may man 3
Theo tử vi 3 ngày cuối tuần (22/4 - 24/4), người tuổi Mùi có nhiều cơ hội để thăng tiến, dễ thành công và thu lợi nhuận lớn - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 7 ngày tới (21/4 - 27/4), Phúc Tinh chiếu mệnh, 3 con giáp này tài lộc ưu tú, công danh sự nghiệp rực rỡ như hoa, danh lợi song toàn, tràn đầy hạnh phúc

Theo dự đoán tử vi 7 ngày tới (21/4 - 27/4), nhờ có sự hậu thuẫn từ Phúc Tinh, 3 con giáp này công danh thành toại, sự nghiệp tiến triển thuận lợi.

TIN MỚI NHẤT