Dù gái hay trai, trẻ sinh vào 3 khung giờ này có phúc khí "vàng" về số mệnh, cả đời sống trong phú quý

Tâm linh - Tử vi 26/06/2024 05:00

Theo tử vi dự đoán, trẻ sinh vào những khung giờ này bất kể là trai hay gái thường mang số mệnh "vàng mười", cuộc đời chẳng lo nghèo khó.

Khung giờ Thìn (07:00 - 09:00)

Theo tử vi, trẻ sinh vào khung giờ Thìn bất kể là trai hay gái thường mang số mệnh giàu sang, phú quý. Những đứa trẻ sinh vào giờ này mang tính cách đặc biệt ngoan cường, không sợ gian khổ, không ngại thất bại.

Họ làm gì cũng chỉn chu, đâu ra đấy, có đầu có cuối. Trẻ sinh khung giờ Thìn thông minh, tài giỏi hơn người, là người sống lý trí, biết phân biệt đúng sai.

Trẻ sinh khung giờ Thìn thường có tốc độ tư duy nhanh và khả năng đánh giá tình huống một cách linh hoạt. Họ có khả năng đưa ra quyết định nhanh chóng và hiệu quả trong thời gian ngắn.

Họ giao tiếp và xử lý mối quan hệ xã hội tốt. Trẻ thông minh, duyên dáng và có khả năng lôi cuốn người khác. Họ có sức thuyết phục và khả năng tạo ra một môi trường hòa đồng và vui vẻ xung quanh mình.

Nếu để ý bạn sẽ nhận ra cha mẹ con có sinh vào khung giờ này thường làm ăn phát đạt, mọi sự hanh thông hơn từ khi con ra đời. Gia đình ngày càng hạnh phúc, thuận hòa. Khi trưởng thành, trẻ sinh giờ thành thường thành đạt trong công việc, kinh tế vững chắc, tương lai tương sáng.

Dù gái hay trai, trẻ sinh vào 3 khung giờ này có phúc khí 'vàng' về số mệnh, cả đời sống trong phú quý - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Khung giờ Mùi (13:00 - 15:00)

Theo tử vi, trẻ có giờ sinh vào khung giờ Mùi trời sinh thông minh, nhanh nhẹn. Trẻ cũng được biết đến với vóc dáng cao ráo vào khuôn mặt ưa nhìn.

Ngay từ nhỏ, trẻ thường được cha mẹ yêu thương, cưng chiều. Tuy vậy, họ không vì thế mà mất đi khả năng tự lập. Trẻ có giờ sinh này được cha mẹ dạy dỗ nghiêm túc nên sẽ sớm bộc lộ được năng khiếu, trí tuệ.

Những đứa trẻ này thường là những học sinh sở hữu điểm số cao, nổi bật so với bạn cùng trang lứa. Khi trưởng thành. Trẻ có giờ sinh vào khung giờ Mùi không ngừng nỗ lực học tập làm việc, tìm kiếm cơ hội cho bản thân.

Cũng bởi vậy mà họ sẽ sớm có được vị trí tốt, đạt được thành tựu trong công việc. Trẻ có giờ sinh này trưởng thành, lễ phép, hiếu thảo, làm cha mẹ yên lòng.

Dù gái hay trai, trẻ sinh vào 3 khung giờ này có phúc khí 'vàng' về số mệnh, cả đời sống trong phú quý - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Khung giờ Tuất (19:00 - 21:00)

Trẻ sinh vào giờ Tuất thường thể hiện sự hào phóng và tỉ mỉ trong cả công việc và cuộc sống. Họ có tầm nhìn rộng và luôn thận trọng khi đưa ra quyết định. Dù họ có khả năng xuất sắc đến đâu, tiền bạc vẫn đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của họ. Họ luôn quan tâm đến việc không nợ tiền người khác và cố gắng để điều đó không xảy ra.

Theo tử vi, trẻ sinh vào giờ Tuất cũng là mẫu người Thân cư Tài bạch. Đối với họ, vấn đề tiền bạc luôn là ưu tiên hàng đầu trong cuộc sống. Nói vậy không có nghĩa là cuộc đời của họ chỉ biết đến tiền, mà tiền là phương tiện quan trọng giúp họ thực hiện được nhiều mong ước trong cuộc sống. Họ hiểu rằng để chăm sóc và hỗ trợ người thân yêu, tài chính mạnh mẽ là điều cần thiết.

Dù gái hay trai, trẻ sinh vào 3 khung giờ này có phúc khí 'vàng' về số mệnh, cả đời sống trong phú quý - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

7 ngày liên tiếp (26/6-1/7), 3 con giáp tiền chất đầy két, phủ phê tiêu xài, chạm đâu cũng ra vàng, phú quý vinh hoa có đủ

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán giàu sang hưng thịnh, tận hưởng cuộc sống viên mãn.

TIN MỚI NHẤT