Cuối tuần này (24/2-25/2), 3 con giáp cứ ngồi chơi hưởng lộc, giàu to bất ngờ, trúng số lên hương, phủ phê tiêu xài

Tâm linh - Tử vi 21/02/2024 11:33

Theo tử vi cuối tuần này, 3 con giáp sau được dự đoán càng chăm chỉ càng giàu sang, từ đây tài lộc cuồn cuộn chạm đỉnh.

Tuổi Mão 

Tỷ Kiên lâm vận không đem lại sự may mắn cho Mão trong công việc. Bạn dễ dính vào những chuyện rắc rối nếu không duy trì sự hòa bình với đồng nghiệp. Nhiều người bị chính đồng nghiệp làm chung lâu năm ghen ghét, giỏi quá cũng khổ.

Vận trình tài lộc đi xuống nguyên nhân là do tuổi này quá dễ tính, hay cho bạn bè hoặc người xung quanh vay mượn tiền. Nhiều người còn dễ mắc bẫy kẻ gian, cẩn thận với những chiêu lừa đảo qua mạng xã hội nhé.

Cuối tuần này (24/2-25/2), 3 con giáp cứ ngồi chơi hưởng lộc, giàu to bất ngờ, trúng số lên hương, phủ phê tiêu xài - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Những con giáp tuổi Rồng có thành tích tốt trong sự nghiệp và được quý nhân hỗ trợ trong tháng này. Khi cơ hội đến, bạn phải chiến đấu vì quyền lợi đến cùng.

Tuy nhiên, sự cạnh tranh trong công ty rất khốc liệt và những những người Rồng sẽ phải chịu rất nhiều áp lực. Bạn phải giữ thái độ lạc quan, đừng đặt mục tiêu quá cao chính mình. Đồng thời, bạn nên đề phòng thêm khi kết thân với đồng nghiệp.

Cuối tuần này (24/2-25/2), 3 con giáp cứ ngồi chơi hưởng lộc, giàu to bất ngờ, trúng số lên hương, phủ phê tiêu xài - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Những người tuổi Mùi luôn bảo vệ gia đình một cách cẩn thận và lặng lẽ. Vì thế, con giáp này thường mang đến cảm giác yên tâm, an toàn cho người xung quanh. Không những vậy, tuổi Mùi còn được mọi người yêu mến vì lúc nào cũng vui vẻ, hoà đồng và tốt bụng.

Theo tử vi, thời gian này mối quan hệ của những người tuổi Sửu với gia đình có sự cải thiện đáng kể. Dù là tình cảm với bố mẹ, anh em hay bạn đời thì cuộc sống của tuổi Mùi cũng tràn trề hạnh phúc.

Thời gian tới, dù bận rộn đến mấy thì người tuổi Mùi cũng nên học cách cân bằng giữa công việc và gia đình. Ngoài ra, họ cũng cần dành nhiều thời gian hơn cho bản thân và nên thưởng cho mình một chuyến du lịch ngắn ngày.

Cuối tuần này (24/2-25/2), 3 con giáp cứ ngồi chơi hưởng lộc, giàu to bất ngờ, trúng số lên hương, phủ phê tiêu xài - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 2 ngày liên tiếp (21/2 và 22/2), 3 con giáp vận mệnh may mắn, ung dung vẫn giàu, cuộc sống như mơ, phú quý bạt ngàn

Theo tử vi 2 ngày liên tiếp tới, 3 con giáp sau hạnh phúc an nhàn, làm ăn tấn tới, thu hái luôn bạc tỷ.