Bước sang tuần mới (12/12 - 18/12), 3 con giáp tiền bạc đầy két không ai bằng, vận may tăng vọt, tình- tiền song hành chạm đỉnh vinh hoa

Tâm linh - Tử vi 11/12/2022 14:09

Tuần mới sẽ có 3 con giáp gặp nhiều may mắn về tài lộc, cực kỳ viên mãn.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu là con giáp tiếp theo được Thần May Mắn chọn tên ban tài phát lộc, ban phát cho đồng ngân đồng xuyến để bản mệnh giải quyết những tồn đọng trong mặt công việc. 

Với những người làm công ăn lương trực tiếp xóa bỏ ác cảm với đồng nghiệp và cấp trên. Tuần mới, bản mệnh gặp được quý nhân là nữ giới. Người này đã cao tuổi, có tiếng nói trong lĩnh vực bạn đang theo đuổi sẵn sàng ra mặt giúp đỡ. 

Vận trình tình duyên có nhiều bước tiến rõ rệt, sau rất nhiều lần ngỏ ý bị từ chối thì đến hôm nay người ấy đã chấp thuận tình cảm của bạn. Với những người có gia đình đón nhận tin vui thêm người, thêm của. 

Bước sang tuần mới (12/12 - 18/12), 3 con giáp tiền bạc đầy két không ai bằng, vận may tăng vọt, tình- tiền song hành chạm đỉnh vinh hoa - Ảnh 1
Tuổi Sửu là con giáp tiếp theo được Thần May Mắn chọn tên ban tài phát lộc. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Dậu nhiệt tình, tự tin, có chí tiến thủ, ý chí kiên cường. Trong quá trình tích cực đấu tranh chưa bao giờ con giáp này phạm sai lầm, cho dù có một số điểm chưa hoàn hảo họ cũng sẽ cố gắng hoàn thiện.

Con giáp tuổi Dậu sẽ có thể phát triển mạnh ở nơi làm việc và có cuộc sống gia đình suôn sẻ. Tóm lại, họ có thể hoàn thành mục tiêu cuộc sống của mình trong tuần mới một cách xuất sắc.

Và để đạt được mục tiêu lớn hơn, mức thu nhập tăng lên, trong tuần mới, những người này cần tránh xa những tranh chấp, chú tâm vào công việc thì mọi sự sẽ ngày càng suôn sẻ.

Bước sang tuần mới (12/12 - 18/12), 3 con giáp tiền bạc đầy két không ai bằng, vận may tăng vọt, tình- tiền song hành chạm đỉnh vinh hoa - Ảnh 2
 Tuổi Dậu có thể hoàn thành mục tiêu cuộc sống của mình trong tuần mới một cách xuất sắc. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ vốn tài năng, nhạy bén hơn người. Bước sang tuần mới, thiên thời địa lợi, tuổi Tỵ liên tiếp gặt hái thành công, cả về mặt tài chính lẫn danh vọng. Trong thời gian này, sự phát triển của họ sẽ tăng tốc, gặp được nhiều quý nhân và nhận sự giúp đỡ quý báu để nâng cao hiệu quả công việc.

Tuần này rất tốt với những ai làm nghề kinh doanh hay bán buôn, không những tìm được nguồn hàng tốt mà còn tự có mối làm ăn xin được sỉ lẻ dài hạn chỗ bạn. Tiền hời thu về tay nhiều không đếm xuể, dù có vất vả hơn một chút nhưng công sức được đền đáp hậu hĩnh thì cũng xứng đáng. 

Tài năng như vậy nên tuổi Tỵ luôn có đối thủ cạnh tranh, tìm cách nẫng tay trên thành quả của con giáp. Dù say sưa thành công đến đâu, con giáp cũng nên đề phòng.

Bước sang tuần mới (12/12 - 18/12), 3 con giáp tiền bạc đầy két không ai bằng, vận may tăng vọt, tình- tiền song hành chạm đỉnh vinh hoa - Ảnh 3
Bước sang tuần mới, thiên thời địa lợi, tuổi Tỵ liên tiếp gặt hái thành công. Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

TIN MỚI NHẤT