Từ nay, 8/3/2024 đến 28/3/2024, 3 con giáp có gia tài kếch sù, chuẩn bị túi ba gang đựng vàng

Tâm linh - Tử vi 07/03/2024 22:05

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán đại phú đại quý bất ngờ, cần nắm bắt ngay thời cơ để lên đời đổi vận.

Tuổi Sửu 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, báo hiệu vận trình của tuổi Sửu không được suôn sẻ. Do không kiềm chế được cảm xúc của mình, con giáp này có thể xảy ra tranh cãi với đồng nghiệp, cấp trên khi không tìm được tiếng nói chung. Tình huống phát sinh bất ngờ, ai cũng khăng nhăng với nhận định của bản thân nên khó đi được tới thống nhất.

Đó cũng là lý do khiến hiệu suất giảm đi đáng kể, không khí làm việc căng thẳng, ai cũng khó chịu, bức bối. Năng lực làm việc của bản mệnh là điều ai cũng phải công nhận, nhất là sự nhanh nhẹn, hoạt bát, nắm bắt vấn đề nhanh chóng. Tuy nhiên, có đôi khi bản mệnh quá bảo thủ, khó được mọi người đồng tình nên chuyện mới vậy.

Về tình cảm, có lẽ đã đến lúc bản mệnh nên bỏ đi những định kiến của mình với người ấy. Hai người đến với nhau vốn bắt đầu từ hai cá thể riêng biệt nhưng học cách dung hòa với nhau, nếu như bản mệnh lúc nào cũng áp đặt đủ mọi tiêu chuẩn lên đối phương thì mọi chuyện sẽ chẳng đi đến đâu.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Từ nay, 8/3/2024 đến 28/3/2024, 3 con giáp có gia tài kếch sù, chuẩn bị túi ba gang đựng vàng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Mùi rất táo bạo, con giáp này cũng nhận được tình yêu của nhiều người, được Thần Tài phù hộ. Trong công việc Mùi là những con giáp xuất sắc. Về tính cách, con giáp này luôn vui vẻ, hướng ngoại, coi bạn bè là những người quan trọng. Mùi sống tình cảm, chân thành, nhiệt tình nên cũng được nhiều người yêu quý.

Theo tử vi, tháng 3 được cho là khoảng thời gian rất đáng mong chờ cho tuổi Mùi. Con giáp này sẽ gặt hái được nhiều thành quả lớn trong thời gian này và đây là thời điểm tuyệt vời để Mùi biến khả năng của bản thân thành tiền bạc, tận hưởng cuộc sống đủ đầy.

Con đường làm giàu về sau cực suôn sẻ, không thành đại gia thì tài khoản cũng nhiều số. Bên cạnh đó, Mùi sẽ có nhiều dịp mở rộng các mối quan hệ xã hội, tạo điều kiện cho sự phát triển trong tương lai. Nhìn chung, vận trình con giáp này trong thời gian này không có gì ngăn trở.

Từ nay, 8/3/2024 đến 28/3/2024, 3 con giáp có gia tài kếch sù, chuẩn bị túi ba gang đựng vàng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tỵ kĩ càng với chi tiêu. Tình cảm hãy thử thêm thắt những gia vị ngọt ngào khi cả hai ở cạnh nhau, chú ý những lần thay đổi hãy biết lắng nghe nhau.

Công việc: Người tuổi Tỵ hãy cẩn thận cách chi phối công việc chung, đừng để công việc quá thời gian. 

Tình cảm: Tình yêu hãy cho để cả hai đón nhận nhiều tin tốt khi được ở cạnh nhau. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, Tỵ vốn đang lo lắng khi bạn không giỏi quản lí cách chi tiêu hằng ngày. 

Sức khoẻ: Chú tâm vào sức khoẻ của bản thân, đừng ăn uống quá cẩu thả. 

Từ nay, 8/3/2024 đến 28/3/2024, 3 con giáp có gia tài kếch sù, chuẩn bị túi ba gang đựng vàng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 2 ngày liên tiếp (8 và 9/3), 3 con giáp giàu có hơn người, cuộc sống viên mãn, vạn sự hanh thông, gặp thời vượng phát

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán no nê hưởng lộc trời, đổi đời trong gang tấc.

TIN MỚI NHẤT