9 ngày liên tiếp (21/8-30/8), 3 con giáp phú quý chói lọi, làm gì cũng giàu, trăm bề suôn sẻ, vận trình hanh thông thuận lợi

Tâm linh - Tử vi 20/08/2024 15:05

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán tiền bạc dư dả, gia đạo phú quý vinh quang.

Tuổi Ngọ 

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định, tuổi Ngọ có thể dễ dàng tìm ra những phương pháp phù hợp để tháo gỡ bế tắc vốn đang gặp phải trong công việc. Quý nhân xuất hiện đưa ra vài chỉ dẫn đơn giản là bản mệnh có thể nắm bắt vấn đề rất nhanh, hiểu rằng mình nên thay đổi bắt đầu từ đâu.

Về tài lộc, bản mệnh cũng nhận được nhiều tín hiệu tích cực trong các dự án kinh doanh, đầu tư mà mình dồn nhiều tâm huyết. Sau những nỗ lực và quyết tâm, cuối cùng bản mệnh cũng có thể thảnh thơi tận hưởng thành quả đầy tự hào của mình. Tiền bạc dư dả thì bản mệnh nên tự thưởng cho bản thân món quà khích lệ tinh thần.

Vận trình tình duyên của tuổi Ngọ đang có những tín hiệu tích cực. Con giáp này nếu còn độc thân sẽ có cơ hội gặp được tình yêu của mình. Bản mệnh từng đóng kín cánh cửa trái tim khi phải chịu tổn thương trong quá khứ nhưng nay đã dũng cảm bước ra để tìm hạnh phúc cho riêng mình.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

9 ngày liên tiếp (21/8-30/8), 3 con giáp phú quý chói lọi, làm gì cũng giàu, trăm bề suôn sẻ, vận trình hanh thông thuận lợi - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Người tuổi Dần sẽ hưởng nhiều phúc khí trời ban, đón nhận vận khí tốt của trời đất. Đặc biệt, người làm kinh doanh có thể mở rộng quy mô hoặc lấn sân sang một lĩnh vực mới mà không cần quá lo nghĩ. Ngoài ra, nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân nên tuổi Dần có thể đạt được thành công hơn người.

Đồng thời, đây cũng chính là thời điểm tuyệt vời để bạn gặp và làm quen với một ai đó. Một mối quan hệ mới có thể xảy ra với con giáp này bất cứ lúc nào. Nếu tuổi Dần đã gắn kết với một mối quan hệ nào đó từ trước, thì mối quan hệ của tuổi Dần có thể chuyển lên một tầm mới, cao hơn và hòa hợp nhau hơn. Trong thời gian này trong nhà tuổi Dần cũng dễ có thêm tin vui, thêm thành viên mới gia đình càng thêm phần gắn bó, đầm ấm.

9 ngày liên tiếp (21/8-30/8), 3 con giáp phú quý chói lọi, làm gì cũng giàu, trăm bề suôn sẻ, vận trình hanh thông thuận lợi - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mùi nhận được nhiều lời mời hợp tác. Thời gian này tuổi Mùi không còn quá xa lạ với những mối quan hệ hiện tại, sự chỉn chu trong công việc tạo ra nhiều cơ hội mới. 

Công việc: Người tuổi Mùi công việc bắt đầu có sự mới mẻ trong mối quan hệ hợp tác dài lâu. 

Tình cảm: Tình cảm của bạn được sự đồng ý của hai bên gia đình, cùng nhau thực hiện nhiều dự án thành công.

Tài lộc: Về mặt tài chính, người tuổi Mùi tỏ rõ quan điểm, thực hiện chiến lược thu hút tài lộc của bản thân.

Sức khoẻ: Đặc biệt chú ý tới sức khoẻ, thể trạng cơ thể của bản thân. 

9 ngày liên tiếp (21/8-30/8), 3 con giáp phú quý chói lọi, làm gì cũng giàu, trăm bề suôn sẻ, vận trình hanh thông thuận lợi - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT