9 ngày liên tiếp (16/7-25/7), 3 con giáp nhận lộc phú quý, phát tài bất ngờ, giàu không lối thoát, vươn lên thành đại gia triệu phú

Tâm linh - Tử vi 15/07/2024 15:33

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán có của đầy nhà, vượng phát vô cùng, phú quý đỉnh cao.

Tuổi Ngọ 

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định trong 9 ngày liên tiếp tới, tuổi Ngọ được dự báo sẽ có nhiều may mắn và đạt hiệu quả cao trong công việc. Bản mệnh nên phát huy khả năng đàm phán, thuyết phục của mình nhiều hơn nữa để có thể tạo ấn tượng với mọi người xung quanh cũng như khách hàng, đối tác của mình.

Tuy nhiên, sự may mắn cũng có thể đi kèm với thử thách và khó khăn, nhất là khi bản mệnh càng thuận lợi thì càng có kẻ tiểu nhân tỏ thái độ ganh ghét, ghen tị và muốn cản trở bản mệnh. Vì vậy, bản mệnh cần phải cẩn trọng trước khi làm bất cứ việc gì.

Nhân duyên của bản mệnh được dịp trổ hoa, đem tới cho bản mệnh nhiều niềm vui bất ngờ. Các cặp đôi ngày càng ngọt ngào và lãng mạn khi dành cho nhau sự quan tâm và tin tưởng. Người độc thân cũng có thêm trải nghiệm tình cảm, sẵn sàng cho một mối quan hệ trong thời gian tới.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

9 ngày liên tiếp (16/7-25/7), 3 con giáp nhận lộc phú quý, phát tài bất ngờ, giàu không lối thoát, vươn lên thành đại gia triệu phú - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Theo tử vi, thời gian này, tuổi Dậu sẽ nhận được nhiều bổng lộc trời ban. Nếu tuổi Dậu có thể nắm bắt chính xác cơ hội hiếm có này, bạn chắc chắn sẽ thu được món lợi khổng lồ. Người tuổi Dậu hiếm khi đưa ra quyết định sai lầm vì họ là con giáp khiêm tốn, mềm dẻo và kiên định.

Trong 9 ngày tới, tuổi Dậu được sao Thiên Giải và Giải Thần hỗ trợ, do đây là hai ngôi sao thiên về phúc lộc tài chính. Bên cạnh đó, tuổi Dậu còn được sao Bát Toa thiên về học hành trí tuệ chiếu tới, nên trong thời gian này người Dậu nếu như cầu mơ danh vọng và tiền tài đều có những chuyển biến như ý. Dưới sự phù hộ của ngôi sao thần Tài, vận may của tuổi Dậu giống như một cơn gió xuân, cuốn đi những u ám trước đây và mở ra một chương mới. Tuổi Dậu sẽ được ơn trên bảo vệ để tránh xa những rắc rối của tiểu nhân, và những thảm họa cũng sẽ tránh xa cuộc đời họ.

9 ngày liên tiếp (16/7-25/7), 3 con giáp nhận lộc phú quý, phát tài bất ngờ, giàu không lối thoát, vươn lên thành đại gia triệu phú - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mùi quan tâm đến những công việc đòi hỏi sự kĩ lưỡng rất cao. Thời gian này tuổi Mùi luôn thoải mái với những gì bản thân yêu thích, không phải cưỡng cầu vì lời nói người khác.  

Công việc: Người tuổi Mùi công việc trân trọng sự cố gắng của bản thân, không lo nghĩ quá nhiều cho sự nghiệp hiện tại. 

Tình cảm: Tình cảm bạn muốn được thay đổi để cả hai có thời gian hiểu rõ và cùng nhau tốt hơn từng ngày.  

Tài lộc: Về mặt tài chính, Mùi khá do dự khi đầu tư vấn đề lớn, mặc dù đã tìm hiểu rất kĩ lưỡng.    

Sức khoẻ: Hôm nay hãy để cơ thể được thoải mái đầu óc, khi nhiều ngày vật vã với công việc.  

9 ngày liên tiếp (16/7-25/7), 3 con giáp nhận lộc phú quý, phát tài bất ngờ, giàu không lối thoát, vươn lên thành đại gia triệu phú - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ nay 15/7 đến 28/7, 3 con giáp phú quý tột độ, chạm nóc giàu sang, may mắn ngập lối, của cải tăng gấp 5 gấp 10

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán giàu có không tả nổi, ngày càng hưng thịnh sung túc.

TIN MỚI NHẤT