9 ngày liên tiếp (16/3-25/3), 3 con giáp có lộc tiền tỷ, hút cạn may mắn, bạc vàng ngập két, giàu sang ập đến bất ngờ

Tâm linh - Tử vi 15/03/2024 16:05

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau đón tài lộc tứ phương, không thành tỷ phú cũng là đại gia.

Tuổi Mùi 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, 9 ngày liên tiếp (16/3-25/3), công việc của tuổi Mùi hay gặp trục trặc. Bản mệnh là con giáp thẳng tính, nói mà chẳng hề kiêng nể ai, dễ gây xung đột với đồng nghiệp. Càng áp lực, càng ôm đồm nhiều việc sẽ khiến con giáp này càng dễ quên đi những việc quan trọng cần làm trong ngày.

Đường tài lộc của bản mệnh rất tươi sáng. Ngoài thu nhập chính thì con giáp này vẫn kiếm thêm được thu nhập ngoài nhờ chịu khó, cần cù. Nhiều người nhận được quà của người thân hoặc được ai đó giới thiệu cho cơ hội kiếm tiền.

Tuy nhiên, con giáp này nên cẩn thận trong chuyện tình cảm. Bản mệnh không nên đặt niềm tin vào người khác quá mức kẻo đến lúc bị phản bội lại tổn thương.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

9 ngày liên tiếp (16/3-25/3), 3 con giáp có lộc tiền tỷ, hút cạn may mắn, bạc vàng ngập két, giàu sang ập đến bất ngờ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Những người sinh năm Dậu nổi tiếng là người thực tế, nhiệt tình, trung thực và tiết kiệm, họ là những người bảo thủ, chân thành, tận tâm và có thể sống một cuộc sống đầy màu sắc nhờ làm việc chăm chỉ.

Tuy nhiên, đôi khi Dậu có một khoảng thời gian khó khăn và chờ đợi, tẻ nhạt. Tuy nhiên, chính trong quá trình chờ đợi, bạn có thể tích lũy kinh nghiệm và có được những cơ hội mới, khi đó cuộc sống của bạn sẽ thuận buồm xuôi gió và gặp cả phước lành, tài lộc.

9 ngày liên tiếp (16/3-25/3), vận số của bạn sẽ được cải thiện dần, đời sẽ dạy cho bạn những bài học đắt giá và chỉ cho bạn những lối đi có thể kiếm được nhiều tiền, chữa được bệnh trong người.

9 ngày liên tiếp (16/3-25/3), 3 con giáp có lộc tiền tỷ, hút cạn may mắn, bạc vàng ngập két, giàu sang ập đến bất ngờ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Tử vi 9 ngày liên tiếp (16/3-25/3) của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tuất hanh thông vận trình sự nghiệp. Thời gian này, tuổi Tuất cẩn thận cách làm việc của bản thân, dễ bị người lợi dụng sơ hở làm ảnh hưởng đến việc làm hiện tại. 

Công việc: Người tuổi Tuất trong công việc là người cẩn thận, biết để ý sự nghiệp thay đổi.  

Tình cảm: Tâm tình cùng bạn bè chuyện tình cảm, khi không thể cùng nhau đón nhận hạnh phúc. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, chịu ảnh hưởng áp lực tài chính, sự thấu đáo khi chi tiêu. 

Sức khoẻ: Mệt mỏi khi phải lo toan nhiều công việc cùng một lúc.  

9 ngày liên tiếp (16/3-25/3), 3 con giáp có lộc tiền tỷ, hút cạn may mắn, bạc vàng ngập két, giàu sang ập đến bất ngờ - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Top 3 con giáp may mắn nhất hôm nay 15/3: Dần tài lộc tràn trề, Mão tiền vào như nước, Hợi giàu sang gõ cửa

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau vận số sẽ được cải thiện, tiền bạc lúc nào cũng đủ đầy.

TIN MỚI NHẤT