7 ngày liên tiếp (22/6-29/6), 3 con giáp chuẩn bị đón lộc, bỏ túi bạc tỷ, giàu to ngất ngưởng, sống trong nhung lụa

Tâm linh - Tử vi 21/06/2024 15:33

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán sự nghiệp hanh thông, làm gì cũng mã đáo thành công.

Tuổi Ngọ 

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định trong 7 ngày liên tiếp tới, tuổi Ngọ đừng nên quá tin tưởng bất cứ ai, lòng người rất khó lường. Thế nên một số ý định tốt của bản mệnh cũng có thể chưa thực hiện được trong hôm nay.

Bù lại, hôm nay mang đến cho tuổi Ngọ tiền bạc hoặc thậm chí là giúp bản mệnh hoàn thành được mục tiêu lớn lao. Việc làm ăn thời điểm này rất khó đoán, thế nên khi còn kiếm được tiền thì bản mệnh cũng chớ nên quá hoang phí.

Hôm nay mang lại cho bản mệnh những tin vui liên quan đến mối quan hệ. Có thể là hàn gắn tình cảm với người bạn cũ hoặc đơn giản là bản mệnh nhận được cái gật đầu đồng ý từ một nửa mà bản mệnh đang thầm thương trộm nhớ.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

7 ngày liên tiếp (22/6-29/6), 3 con giáp chuẩn bị đón lộc, bỏ túi bạc tỷ, giàu to ngất ngưởng, sống trong nhung lụa - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Tuổi Dậu sẽ nhận được những cơ hội tài chính không thể bỏ lỡ, như thể rồng bay, hổ nhảy. Sự thăng hoa trong sự nghiệp và tài chính đang chờ đợi bạn, mang lại những phần thưởng hậu hĩnh và đáng giá.

Hãy mạnh dạn nắm bắt mọi cơ hội và tiến về phía trước. Sự giàu có sẽ đến một cách tự nhiên và dồi dào. Với trí thông minh và nỗ lực không ngừng, tuổi Dậu sẽ đạt được những đột phá lớn trong công việc. Không chỉ thành công trong sự nghiệp, bạn còn có thể nhận được những khoản tiền bất ngờ như hoa hồng hay quà tặng.

Bên cạnh đó, tuổi Dậu sẽ gặp gỡ những người tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ và mang lại sự ấm áp trong cuộc sống. Hãy mở lòng đón nhận và trân trọng những mối quan hệ quý báu này.

7 ngày liên tiếp (22/6-29/6), 3 con giáp chuẩn bị đón lộc, bỏ túi bạc tỷ, giàu to ngất ngưởng, sống trong nhung lụa - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mùi nhiều dấu ấn trong công việc, tạo sự thay đổi mới lạ. Thời gian này tuổi Mùi có bản lĩnh làm việc tốt, ai cũng khen ngợi khả năng của bạn.

Công việc: Người tuổi Mùi công việc, hãy đề phòng những kẻ tác động xấu tình hình chung.

Tình cảm: Tình cảm không nên vì người khác mà đổi cách bạn yêu thương.

Tài lộc: Về mặt tài chính, bước ngoặt lớn đã tạo nên giá trị tài chính tăng cao.

Sức khoẻ: Nhờ có người thân và bạn bè bạn không còn cảm thấy cơ đơn hay buồn bã như trước.

7 ngày liên tiếp (22/6-29/6), 3 con giáp chuẩn bị đón lộc, bỏ túi bạc tỷ, giàu to ngất ngưởng, sống trong nhung lụa - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

5 ngày liên tiếp (21/6-26/6/2024), 3 con giáp thu nhập gia tăng, giàu có hơn người, cuộc sống thăng hoa, chuẩn bị có số làm đại gia

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau cuộc sống giàu có sung túc hơn người, từ nay càng chăm chỉ càng phát tài.

TIN MỚI NHẤT