7 ngày liên tiếp (1-7/10), 3 con giáp giàu có nhanh chóng, an nhàn vô lo, giàu số 2 không ai số 1, nghèo mấy cũng thành đại gia

Tâm linh - Tử vi 01/10/2024 10:43

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau giàu có đổi đời, không thành tỷ phú cũng làm đại gia.

Tuổi Tuất 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tuất nấu ăn ngoan, luôn hạnh phúc bên cạnh người mình yêu thương. 

Ngày này tuổi Tuất khéo léo hoàn thành công việc trong khả năng của bản thân. 

Công việc: Người tuổi Tuất luôn nỗ lực hết mình để hoàn thành việc bản thân đảm nhận.  

Tình cảm: Chuyện tình cảm, bạn không muốn kéo dài, tìm một người thích hợp và trân trọng nhau hơn.

Tài lộc: Về mặt tài chính, khó cải thiện nhanh chóng. 

Sức khoẻ: Cơ thể đã chịu nhiều áp lực, bạn cần giải tỏa.    

7 ngày liên tiếp (1-7/10), 3 con giáp giàu có nhanh chóng, an nhàn vô lo, giàu số 2 không ai số 1, nghèo mấy cũng thành đại gia - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Thời gian này, người tuổi Thìn có thể đạt những bước nhảy vọt mạnh mẽ trong công việc. Khoảng thời gian tới đây, bản mệnh bỏ ra nhiều công sức và gặt hái được thành quả xứng đáng, thậm chí còn vượt cả sức mong đợi. Tuổi Thìn vốn là người có năng lực vượt trội lại cộng thêm may mắn trời ban nên làm gì cũng thuận lợi. Bản mệnh có thể đưa ra những quyết định tài chính sáng suốt, giúp tiền đẻ ra tiền.

Trong công việc, tuổi Thìn có nhiều ý tưởng sáng tạo phù hợp với thực tế, giúp thúc đẩy tiến độ dự án, mang lại thành công lớn cho tập thể. Bản mệnh nhanh nhạy trong việc nắm bắt cơ hội kiếm tiền, không bỏ lỡ bất cứ thời cơ quý giá nào.

Về mặt tài chính, con giáp này có thể gặp may mắn nhưng cũng đối mặt với một vài thách thức. Bản mệnh thông minh, có cái nhìn sắc bén nên thường đưa các quyết định chính xác, mang lại lợi nhuận cao. Tuy nhiên, tuổi Thìn không nên chủ quan, khi làm bất cứ điều gì đều phải suy nghĩ và cân nhắc thật kỹ.

7 ngày liên tiếp (1-7/10), 3 con giáp giàu có nhanh chóng, an nhàn vô lo, giàu số 2 không ai số 1, nghèo mấy cũng thành đại gia - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuổi Hợi hoàn thành tốt mọi việc được giao, thậm chí có thể đạt được thành công mà không cần đấu tranh nhiều. Tuy nhiên, bản mệnh không định há miệng chờ sung mà luôn muốn tham gia vào thử thách.

Về mặt tình cảm, tuổi Hợi và nửa kia có một ngày khá yên bình bởi tình cảm của hai người vẫn tiến triển tốt đẹp. Dần dần, bản mệnh đã biết cách đặt mình vào vị trí của đối phương, đôi bên không còn tranh cãi vì những chuyện nhỏ nhặt.

Người độc thân có thể nhận được lời bày tỏ của người khác giới trong ngày hôm nay. Nếu có thiện cảm với đối phương, bản mệnh có thể cho đôi bên cơ hội tìm hiểu về nhau kĩ hơn. Rất có thể đó là người con giáp này đã chờ đợi suốt bấy lâu nay.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

7 ngày liên tiếp (1-7/10), 3 con giáp giàu có nhanh chóng, an nhàn vô lo, giàu số 2 không ai số 1, nghèo mấy cũng thành đại gia - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT