5 ngày liên tiếp (6/8-11/8), 3 con giáp tài lộc siêu vượng, thu tiền đầy tay, hóa Rồng hóa Phượng, một bước thành đại gia

Tâm linh - Tử vi 05/08/2024 15:29

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán phú quý giàu sang, tha hồ ngồi mát ăn bát vàng.

Tuổi Tý 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, 5 ngày liên tiếp tới đem lại nhiều tác động xấu đối với tuổi Tý. Do đó, bản mệnh cần hết sức cẩn thận khi bắt tay vào công việc, đồng thời phải đề phòng kẻ tiểu nhân xuất hiện gây trở ngại cho công việc.

Tuy nhiên, tuổi Tý cũng có thể yên tâm rằng nếu mình luôn tập trung vào công việc đang làm thì chắc chắn sẽ hạn chế được sai sót. Trải qua những khó khăn, thử thách cũng là cách giúp con giáp này rèn luyện bản thân để trở nên xuất sắc hơn.

Ngày mới cho thấy con giáp này vốn luôn thông minh và điềm tĩnh trong mọi việc. Mọi người xung quanh hiểu rõ và luôn tin tưởng vào bản mệnh, vì thế mà bản mệnh càng thêm tự tin.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

5 ngày liên tiếp (6/8-11/8), 3 con giáp tài lộc siêu vượng, thu tiền đầy tay, hóa Rồng hóa Phượng, một bước thành đại gia - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Trong 12 con giáp, người tuổi Thìn thường theo đuổi sự hòa hợp, giỏi giao tiếp và có ý thức cao về sự công bằng. Giống như những nghệ sĩ, con giáp này luôn khao khát cái đẹp.

Khoảng thời gian đầu tháng 8 Dương lịch, cuộc sống và sự nghiệp của tuổi Thìn sẽ mở ra thời khắc rực rỡ hiếm ai sánh bằng. Những nỗ lực của con giáp này sẽ được cấp trên và động nghiệp ghi nhận, đánh giá cao. Sự hợp tác tốt đẹp với đối tác cũng sẽ mang lại cho người tuổi Thìn nhiều cơ hội thăng chức, tăng lương.

Trong giai đoạn này, tuổi Thìn cần học cách nắm bắt các mối quan hệ cá nhân và thiết lập hợp tác bền chặt hơn với đồng nghiệp. Với tuổi Thìn làm kinh doanh, con giáp này cần cân nhắc kỹ trước khi đưa ra quyết định đầu tư để tránh “mất tiền oan”.

5 ngày liên tiếp (6/8-11/8), 3 con giáp tài lộc siêu vượng, thu tiền đầy tay, hóa Rồng hóa Phượng, một bước thành đại gia - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mão đứng sau nhiều dự án lớn. Thời gian này tuổi Mão giỏi lãnh đạo, điều hướng công việc theo ý muốn và tìm cách xử lý vấn đề thuận lợi. 

Công việc: Ngày hôm nay, người tuổi Mão chủ động hoàn thành công việc, xử lí công việc ổn định. 

Tình cảm: Luôn biết cách cảm thông và thấu hiểu với những khó khăn của người bạn yêu. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, không muốn tốn nhiều thời gian, bạn chỉ cần đủ điều kiện chi tiêu là đủ.   

Sức khoẻ: Rất thích tận hưởng thời gian rảnh để đọc sách, hít thở khí trời. 

5 ngày liên tiếp (6/8-11/8), 3 con giáp tài lộc siêu vượng, thu tiền đầy tay, hóa Rồng hóa Phượng, một bước thành đại gia - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT