5 ngày liên tiếp (23/8-28/8), 3 con giáp một bước lên mây, làm gì cũng phát đạt, gia đình sung túc, hưởng phúc suốt đời

Tâm linh - Tử vi 22/08/2024 16:47

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán giàu số 2 không ai số 1, hưởng thụ cuộc sống an nhàn.

Tuổi Tý 

Trong ngày có tác động xấu của cục diện Tương Xung, tuổi Tý cần thận trọng hơn trong khi xử lý các vấn đề liên quan tới công việc. Con giáp này cần phải chú ý đến những chi tiết nhỏ nhất để tránh không mắc bất cứ sai sót không đáng có nào, chớ nên chủ quan mà nhận lấy hậu quả khó lường.

Ngũ hành xung khắc, chuyện tình cảm của con giáp này cũng không yên bình. Có lẽ bạn nên trao đổi, tâm sự với người ấy nhiều hơn, đừng giữ mọi khó khăn trong lòng, khiến người ấy cảm thấy bạn thật xa cách.

5 ngày liên tiếp (23/8-28/8), 3 con giáp một bước lên mây, làm gì cũng phát đạt, gia đình sung túc, hưởng phúc suốt đời - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Những con giáp tuổi Rồng có thành tích tốt trong sự nghiệp và được quý nhân hỗ trợ trong tháng này. Khi cơ hội đến, bạn phải chiến đấu vì quyền lợi đến cùng.

Tuy nhiên, sự cạnh tranh trong công ty rất khốc liệt và những những người Rồng sẽ phải chịu rất nhiều áp lực. Bạn phải giữ thái độ lạc quan, đừng đặt mục tiêu quá cao chính mình. Đồng thời, bạn nên đề phòng thêm khi kết thân với đồng nghiệp.

5 ngày liên tiếp (23/8-28/8), 3 con giáp một bước lên mây, làm gì cũng phát đạt, gia đình sung túc, hưởng phúc suốt đời - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Tử vi 12 con giáp nói rằng người tuổi Mão cần hoàn thiện công việc trong thời gian ngắn hơn, không chần chừ quá lâu. Bản mệnh cần đẩy nhanh tiến độ làm việc để tiếp nhận các cơ hội mới. Các dự án hiện tại có thể có chút khó khăn nhưng con giáp này sẽ sớm tìm được cách giải quyết ổn thỏa. Tuổi Mão có thể tìm những người có kinh nghiệm hơn để hỏi ý kiến, xin lời khuyên. Dựa vào những lời góp ý cùng với kiến thức, kinh nghiệm của bản thân, con giáp này có thể đưa ra phương hướng giải quyết vấn đề phù hợp, tránh rủi ro.

Tuổi Mão được dự báo chuẩn bị đón vận may tài chính lớn. Bản mệnh nên tập trung vào việc quản lý tiền bạc, có kế hoạch chi tiêu rõ ràng để không làm lãng phí tiền của.

Thời gian tới đây, chuyện tình cảm của tuổi Mão diễn ra suôn sẻ. Bản mệnh chủ động hạn chế tiếp xúc với người làm tổn thương mình, tâm trạng được cải thiện. Thay vì việc để tâm đến những chuyện quá khứ, bản mệnh nên vui vẻ với hiện tại, quan tâm và chia sẻ nhiều hơn với những người yêu thương mình.

5 ngày liên tiếp (23/8-28/8), 3 con giáp một bước lên mây, làm gì cũng phát đạt, gia đình sung túc, hưởng phúc suốt đời - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

7 ngày liên tiếp (22/8-29/8/2024), 3 con giáp phú quý đủ đường, phất lên vù vù, tiền chất chật nhà, vàng đeo đầy người

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán phú quý sang giàu, tài lộc bủa vây không cản nổi.

TIN MỚI NHẤT