5 ngày liên tiếp (22/7-27/7), 3 con giáp sự nghiệp bứt phá, công thành danh toại, vận trình thăng hoa, dư dả mua nhà tậu xe

Tâm linh - Tử vi 21/07/2024 21:29

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán tiền vào chật ví, thu nhập tăng gấp 4 gấp 5.

Tuổi Tỵ 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tỵ thường chơi thể thao, thoải mái cùng bạn bè làm việc. Thời gian này tuổi Tỵ sau nhiều cố gắng, bạn muốn bản thân thoải mái, tự nhiên giao tiếp cùng bạn bè, không đáng ngại các việc ngoài lề.  

Công việc: Người tuổi Tỵ công danh cùng lúc tạo ra nhiều giá trị hay trong công việc. 

Tình cảm: Mối quan hệ của cả hai đang dần cởi mở hơn, chia sẻ với nhau nhiều hơn trong công việc.  

Tài lộc: Về mặt tài chính, có một kế hoạch cải thiện tài chính rõ ràng.  

Sức khoẻ: Không muốn hao tâm, tổn sức quá nhiều cho những điều bản thân không thích. 

5 ngày liên tiếp (22/7-27/7), 3 con giáp sự nghiệp bứt phá, công thành danh toại, vận trình thăng hoa, dư dả mua nhà tậu xe - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Tử vi cho biết vào nửa cuối tháng 7, Tam Hợp nên người tuổi Hợi có nhiều tin vui hơn trước rất nhiều. Tuổi Hợi trời sinh vốn hiền lành nhưng không phải vì thế mà thụ động. Họ là con giáp năng nổ hơn trong mọi khía cạnh nên đây là thời điểm để tuổi Hợi cải thiện kỹ năng cũng như thể hiện năng lực của mình. Nếu làm được như vậy, họ sẽ có được sự tín nhiệm của cấp trên, được giao phó nhiều trọng trách hơn nữa.

Vận khí trong nửa cuối tháng 7 này, do Hỏa sinh Thổ nên giúp cho chuyện tình cảm của người tuổi Hợi vô cùng êm đẹp. Người tuổi Hợi và người ấy ngày càng thấu hiểu nhau hơn, luôn biết nhường nhịn đối phương mỗi khi xảy ra tranh cãi, chính vì thế mà mâu thuẫn đều có thể giải quyết một cách nhẹ nhàng.

5 ngày liên tiếp (22/7-27/7), 3 con giáp sự nghiệp bứt phá, công thành danh toại, vận trình thăng hoa, dư dả mua nhà tậu xe - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định, tuổi Ngọ có cơ hội gặp gỡ quý nhân. Sự cố gắng từ trước đến nay của bản mệnh đã chinh phục được lòng tin của đối phương, quý nhân sẽ giới thiệu cho bản mệnh những cơ hội phát triển đáng quý.

Chuyện làm ăn kinh doanh cũng có tin vui báo về. Bản mệnh xây dựng được mạng lưới khách hàng rộng rãi nên lúc nào tiền bạc cũng chảy về trong túi. Bản mệnh đang dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường.

Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày hôm nay, con giáp này nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hôm nay, hướng Đông Bắc và hướng Nam là hướng tốt với bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

5 ngày liên tiếp (22/7-27/7), 3 con giáp sự nghiệp bứt phá, công thành danh toại, vận trình thăng hoa, dư dả mua nhà tậu xe - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT