Đúng 12h trưa mai, thứ Hai 22/7/2024, 3 con giáp chuyển vận giàu sang, tài lộc bạt ngàn, sắm két đựng vàng, không ngừng có tiền mua xe tậu nhà

Tâm linh - Tử vi 21/07/2024 15:39

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau vàng bạc đầy nhà, vận trình lên như diều gặp gió.

Tuổi Mùi 

Cục diện xấu trong tử vi ngày này khiến Tuổi Mùi phải đối mặt với nhiều chuyện đau đầu. Mỗi khi đưa ra một quyết định nào đó, bạn thường khó nhận được sự giúp đỡ và ủng hộ của mọi người, thậm chí còn bị phản đối quyết liệt.

Có thể chính bạn bè hoặc người thân của bạn là người phản đối bạn. Tuy nhiên, dù bản thân cảm thấy bất mãn, mệt mỏi đến đâu đi chăng nữa thì trước tiên, bạn cũng nên xem lại mình chứ đừng nên nghĩ xấu cho người khác. Hãy xem xét thật kỹ lưỡng những hành động mà bạn dự định làm trong ngày này bởi vì không phải tự nhiên mà có người ngăn cản bạn làm điều đó.

Đúng 12h trưa mai, thứ Hai 22/7/2024, 3 con giáp chuyển vận giàu sang, tài lộc bạt ngàn, sắm két đựng vàng, không ngừng có tiền mua xe tậu nhà - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tương phá xuất hiện tháng này cho thấy bạn cũng cần cẩn trọng hơn với các mối quan hệ xung quanh, đặc biệt là các mối quan hệ hợp tác trong công việc. Bạn dễ ảnh hưởng các vấn đề do tiểu nhân gây ra, bị phiền não vô ích, tốn nhiều thời gian, công sức.

Chính Tài dự báo việc làm ăn thuận lợi, hanh thông, có những người kiếm được số tiền lớn, rủng rỉnh tiền tiêu trong tháng 7 này. Có xu hướng tiêu xài hoang phí, thậm chí ảnh hưởng cả số tiền tiết kiệm mà bạn cố gắng để dành trong suốt thời gian dài vừa qua.

Người độc thân khó có cơ hội kết đôi hơn những tháng trước đây. Lúc này bạn cần học cách yêu bản thân, thử học thêm những kỹ năng mới trong cuộc sống để bớt tập trung vào chuyện tình cảm. Các cặp đôi căng thẳng, một số không nhận được sự đồng ý của người thân.

Thời điểm tháng 7 này lục phủ ngũ tạng hoạt động mạnh hơn, đặc biệt gan dễ bị tổn thương, từ đó ảnh hưởng đến huyết quản, tim và thận.

Đúng 12h trưa mai, thứ Hai 22/7/2024, 3 con giáp chuyển vận giàu sang, tài lộc bạt ngàn, sắm két đựng vàng, không ngừng có tiền mua xe tậu nhà - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Thời gian này Dậu sẽ được cầu được ước thấy, may mắn ngập tràn. Họ là những người chăm chỉ chịu khó, tính nết hiền lành, luôn đột phá ý tưởng. Chỉ cần họ biết tận dụng tốt những cơ hội thì sẽ kiếm được rất nhiều tiền. Thời gian này, cuộc sống của tuổi Dậu diễn ra rất suôn sẻ và họ tha hồ hưởng lợi.

Dậu rất biết cách giao tiếp ứng xử với tất cả mọi người, hay được lòng mọi người, họ thường nhận được nhiều nhiệm vụ quan trọng, cơ hội tăng lương thăng chức rất lớn. Thời điểm này, tuổi Dậu chính là con giáp cầu được ước thấy, tài lộc về đầy nhà.

Đúng 12h trưa mai, thứ Hai 22/7/2024, 3 con giáp chuyển vận giàu sang, tài lộc bạt ngàn, sắm két đựng vàng, không ngừng có tiền mua xe tậu nhà - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

9 ngày liên tiếp (21/7-30/7), 3 con giáp lắm tiền nhiều bạc, vận đỏ như son, đổi vận lên đời, thảnh thơi hưởng lộc

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán nhận lộc trời cho, giàu sang nhất họ, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió.

TIN MỚI NHẤT