Tử vi ngày mai, thứ Hai 22/7/2024: Ngọ phát tài phát lộc, Mùi phú quý cát tường, Sửu may mắn ngập trời

Tâm linh - Tử vi 21/06/2024 15:19

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán tài khoản tăng số liên tục, cuộc sống sung túc đủ đầy.

Tuổi Ngọ 

Thực Thần che chở, phương diện tài chính của người tuổi Ngọ có bước phát triển đáng mừng trong ngày này. Đặc biệt, người làm nghề tự do có thể ký kết được những hợp đồng triển vọng hoặc được trả khoản thù lao xứng đáng vì hoàn thành đúng hợp đồng.

Hỏa khắc Kim, tiếc rằng phương diện tình cảm lại không được yên ấm. Bạn mong nửa kia có thể thấu hiểu cho những vất vả của mình nhưng xem ra nửa kia chỉ biết nghĩ cho bản thân. Bạn cảm thấy khá thất vọng vì tình cảm đôi bên.

Tử vi ngày mai, thứ Hai 22/7/2024: Ngọ phát tài phát lộc, Mùi phú quý cát tường, Sửu may mắn ngập trời - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Tử vi hàng tháng 12 con giáp tháng này mọi chuyện sẽ diễn ra trôi chảy, ít trở ngại, vì vậy hãy mạnh dạn áp dụng các ý tưởng của mình, đừng để ngày tháng trôi đi một cách uổng phí. Thực Thần hỗ trợ cho các mối quan hệ trở nên hài hòa, vui vẻ hơn. Tình cảm đồng nghiệp, đối tác cũng đã tốt đẹp hơn, chúng mang lại cho bạn niềm vui mỗi ngày đến công sở.

Tả Phù phò tá nên tháng mới mang tới nhiều may mắn và sự hỗ trợ hiệu quả khi bạn cần. Tài lộc tháng này nhờ thế mà cũng được tăng tiến, bạn có thể mua cho mình những món đồ yêu thích.

Một tháng tốt lành cho việc cải thiện mối quan hệ. Người có gia đình cảm thấy khá hài lòng với cuộc sống, thái độ tích cực này rất dễ nhận biết và được bạn đời tán thưởng.

Thiên Cẩu có thể gây hại cho sức khỏe của con giáp tuổi Mùi ở thời điểm hiện tại. Vì thế, tháng này phải để ý hơn tới sức khỏe của mình, không được chủ quan.

Tử vi ngày mai, thứ Hai 22/7/2024: Ngọ phát tài phát lộc, Mùi phú quý cát tường, Sửu may mắn ngập trời - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Tuổi Sửu là những người siêng năng, chăm chỉ và cuộc đời của họ rất đáng ngưỡng mộ. Trong ngày này, tuổi Sửu bội thu tài lộc và may mắn.

Sửu sống rất chân thành, vì thế họ được nhiều người yêu mến. Trong công việc, họ tỏ ra đáng tin và có nhiều thành tựu. Điều này giúp họ dễ dàng thành công và phát triển nhiều hơn trong tương lai. Nói chung, thời gian này tuổi Sửu bội thu tài lộc, tiền vào như nước, giàu sang phát tài không ai sánh bằng.

Tử vi ngày mai, thứ Hai 22/7/2024: Ngọ phát tài phát lộc, Mùi phú quý cát tường, Sửu may mắn ngập trời - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

9 ngày liên tiếp (21/7-30/7), 3 con giáp lắm tiền nhiều bạc, vận đỏ như son, đổi vận lên đời, thảnh thơi hưởng lộc

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán nhận lộc trời cho, giàu sang nhất họ, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió.

TIN MỚI NHẤT