5 ngày liên tiếp (12, 13, 14, 15 và 16/10), 3 con giáp vận trình hanh thông, vàng bạc đầy nhà, cuộc đời no đủ, giàu có nhất một vùng

Tâm linh - Tử vi 11/10/2024 18:05

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán đại phú đại quý, cuộc sống sung túc viên mãn không ngờ.

Tuổi Hợi 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, đường sự nghiệp của tuổi Hợi có điềm tranh cãi, ghen tỵ bất ngờ. Con giáp này phải bươn chải vất vả nhưng không được mấy ai hiểu, cảm thông thì ít mà ghen ghét thì nhiều.

Những áp lực trong chuyện tiền bạc khiến tuổi Hợi rơi vào tình trạng mệt mỏi, uể oải và không muốn làm gì. Bản mệnh còn có điềm báo phá tài, dễ bị người xấu lừa gạt.

Về mặt tình cảm, tuổi Hợi hay tin người, dại dột. Tốt nhất, bản mệnh đừng kỳ vọng quá nhiều ở đối phương. Mỗi người đều có thể phạm sai lầm và đôi khi không thể giống nhau hoàn toàn về quan điểm, về cách nhìn nhận.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

5 ngày liên tiếp (12, 13, 14, 15 và 16/10), 3 con giáp vận trình hanh thông, vàng bạc đầy nhà, cuộc đời no đủ, giàu có nhất một vùng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Giữa tháng 10/2024, tuổi Mùi sẽ đón nhận nhiều may mắn và thành công. Những quyết định trước đây của bạn, dù từng gây tranh cãi, giờ đây đã chứng tỏ là đúng đắn. Trong công việc, bạn sẽ nhận được sự đền đáp xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ, và có cơ hội thể hiện tài năng của mình. Các dự án hợp tác trong thời gian này cũng sẽ gặt hái được kết quả đáng mong đợi.

Về mặt tình cảm, tuổi Mùi sẽ trải qua những khoảnh khắc lãng mạn và ngọt ngào với nửa kia. Mối quan hệ giữa hai bạn sẽ phát triển lên một tầm cao mới, với sự thấu hiểu và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Đối với những người độc thân, thời gian này cũng là cơ hội tuyệt vời để gặp gỡ người mới, và có thể bạn sẽ tìm thấy người khiến trái tim mình rung động.

5 ngày liên tiếp (12, 13, 14, 15 và 16/10), 3 con giáp vận trình hanh thông, vàng bạc đầy nhà, cuộc đời no đủ, giàu có nhất một vùng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý đã tìm được lý do để bản thân có thời gian cố gắng nhiều hơn. Thời gian này tuổi Tý không từ bỏ công việc, luôn hướng tới những giá trị chân thật để cải thiện mọi vấn đề. 

Công việc: Trong công việc người tuổi Tý có chủ kiến riêng của bản thân, không thích bị quá chú ý khi làm việc. 

Tình cảm: Tình cảm bạn luôn mong muốn đối phương có thể vì bạn mà suy nghĩ kĩ càng, không có quá nhiều sự mệt mỏi khi ở cạnh nhau. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, biết cách cân đối tài chính trong khả năng cho phép của chính mình. 

Sức khoẻ: Tạo động lực cho bản thân rèn luyện thể thao, không bỏ cuộc.    

5 ngày liên tiếp (12, 13, 14, 15 và 16/10), 3 con giáp vận trình hanh thông, vàng bạc đầy nhà, cuộc đời no đủ, giàu có nhất một vùng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ ngày mai, thứ Sáu (11/10): 3 con giáp phát tài giàu sụ, đổi đời làm đại gia, cầu gì được nấy, phú quý vang danh

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán giàu sang khỏi bàn, không là tỷ phú cũng là đại gia năm Giáp Thìn 2024.

TIN MỚI NHẤT