Đúng ngày mai, thứ Sáu 11/10/2024, 3 con giáp vượng vận giàu sang, quý nhân phù trợ, ôm sạch của cải thiên hạ, ngồi không cũng hưởng lộc

Tâm linh - Tử vi 10/10/2024 21:45

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau gặp thời vượng phát, may mắn không ai bằng.

Tuổi Thìn 

Tuổi Thìn có sự nghiệp thăng tiến mạnh mẽ, bạn làm việc năng nổ và đạt được nhiều thành tích cao. Tuy nhiên, tử vi ngày này cũng khuyên bạn cần cẩn trọng trong vấn đề tài chính, không nên cho người khác vay tiền, ngay cả khi đó là những mối quan hệ khá thân thiết.

Về tình cảm, tuổi Thìn đang có nhiều hạnh phúc, và đây là nguồn động lực lớn giúp bạn cố gắng hơn trong cuộc sống.

Đúng ngày mai, thứ Sáu 11/10/2024, 3 con giáp vượng vận giàu sang, quý nhân phù trợ, ôm sạch của cải thiên hạ, ngồi không cũng hưởng lộc - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Nguyệt lệnh Trường sinh khiến cho bản mệnh thời gian này hay lưỡng lự, không dứt khoát trong bất cứ việc gì vì bạn lo lắng về những kết quả không như ý. Thực tế là bạn gặp chướng ngại chủ yếu ở vấn đề tinh thần, nên cố gắng hành động nhiều hơn để tránh việc nghĩ nhiều.

Tháng mới khá vất vả nhưng bù lại là việc này mang lại cho bạn tiền bạc. Ví dụ đi xa để ký kết hợp đồng lớn hoặc tham gia sự kiện quan trọng giúp bạn gia tăng thu nhập thì không nên từ chối.

Người độc thân thời gian này có người đưa kẻ đón khiến ai cũng phải ghen tị. Những cặp đôi đang trải qua giai đoạn hạnh phúc ngập tràn. Một số cặp vợ chồng son lúc này cũng nhận được tin vui bầu bí, hân hoan thông báo cho nội ngoại hai bên.

Ngoài ra Bạch Hổ hung tinh dự báo có những điều gây bất lợi cho sức khỏe của bản mệnh. Thay vì việc cố gắng uống thuốc bổ thì bạn nên lắng nghe cơ thể mình, ăn uống đúng bữa, thể dục thường xuyên.

Đúng ngày mai, thứ Sáu 11/10/2024, 3 con giáp vượng vận giàu sang, quý nhân phù trợ, ôm sạch của cải thiên hạ, ngồi không cũng hưởng lộc - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mão gặp nhiều may mắn, công việc thuận lợi. Bản mệnh vốn là người nhân hậu, tử tế, biết cách đối nhân xử thế nên luôn được mọi người xung quanh giúp đỡ, cổ vũ nhiệt tình trên mọi khía cạnh. Con giáp này có thể đón quý nhân trợ giúp, tìm ra hướng đi mới cho các vấn đề bế tắc. Đó có thể là người bạn tri kỷ trong cuộc sống của tuổi Mão, là một người đáng tin cậy hoặc một người lạ mà bản mệnh chưa từng gặp.

Tuổi Mão có thể vượt qua chướng ngại vật, mở ra nhiều cơ hội mới để phát triển sự nghiệp. Bản mệnh chỉ cần tập trung vào công việc mà mình đang làm, nắm bắt thời cơ là có thể hoàn thành các dự án một cách thuận lợi.

Vấn đề tài chính của bản mệnh cũng được giải quyết trong thời gian tới. Các khoản thu nhập của con giáp này có dấu hiệu tăng lên. Ngoài khoản lương thưởng từ công việc chính, một số người còn kiếm thêm các dự án bên ngoài, có công việc tay trái hoặc thắng lợi trên lĩnh vực đầu tư.

Đúng ngày mai, thứ Sáu 11/10/2024, 3 con giáp vượng vận giàu sang, quý nhân phù trợ, ôm sạch của cải thiên hạ, ngồi không cũng hưởng lộc - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT