5 ngày đầu tiên của năm Giáp Thìn 2024, 3 con giáp Thần Tài xông nhà, lộc kéo đến cửa, cuộc đời nở hoa, cát tường sung túc

Tâm linh - Tử vi 08/02/2024 23:32

5 ngày đầu tiên của năm Giáp Thìn 2024, 3 con giáp sau được dự đoán lộc lá chất đầy nhà, tiền bạc của cải đổ về liên tục.

Tuổi Dần 

Tỷ Kiên lâm vận khiến tuổi Dần lao đao trong công việc. Thoạt nhìn thì bạn trông có vẻ nhàn nhã nhưng đầu óc lại khá mệt mỏi vì phải tính toán đủ thứ chuyện. Cơm áo gạo tiền đè nặng trên vai, đi làm toàn phải tự lực cánh sinh không có ai nâng đỡ, thi thoảng còn hay bị bắt ép vô cớ.

Chuyện tình cảm không như ý vì cục diện Mộc Thổ tương khắc. Nước trong quá thì không có cá, người xét nét quá thì không ai chơi, cuộc sống đôi khi cần vô tư một chút, rộng lượng một chút, chứ khôn khéo quá lại sống rất mệt mỏi đó nha các bạn tuổi Dần.

5 ngày đầu tiên của năm Giáp Thìn 2024, 3 con giáp Thần Tài xông nhà, lộc kéo đến cửa, cuộc đời nở hoa, cát tường sung túc - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Tháng mới xuất hiện những vấn đề đòi hỏi tuổi Mão tốn khá nhiều công sức, ít người giúp đỡ. Thế nhưng trong đó cũng ẩn tàng những cơ hội để bạn tạo ra sự đột phá. Nhất là ai đang làm việc có kế hoạch, có tổ chức thì càng gia tăng được hiệu quả trong thời gian ngắn.

Người làm công ăn lương có thu nhập tốt hơn, trong khi người làm ăn kinh doanh có doanh thu ổn định, đều đặn, nhưng không có doanh thu bất thường nào cả. Lời khuyên là bạn nên kiên trì, đừng mơ mộng về chuyện giàu có sau một đêm kẻo bị vướng vào những cạm bẫy.

Bản mệnh được yêu chiều, vì thế mới sinh ra giận hờn và thiếu đi sự lắng nghe. Con giáp tuổi Mão nhớ rằng, nếu được người ấy nhường nhịn thì cũng phải biết điều nhé.

Nguyệt lệnh Bệnh cho thấy có thể vì bận rộn, căng thẳng nên tuổi Mão có thể sinh bệnh. Lời khuyên cho bạn trong thời gian này đó là mỗi ngày bạn phải tìm cách giải tỏa hết căng thẳng trước khi lên giường ngủ đi nhé.

5 ngày đầu tiên của năm Giáp Thìn 2024, 3 con giáp Thần Tài xông nhà, lộc kéo đến cửa, cuộc đời nở hoa, cát tường sung túc - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Không chỉ là người thông minh, linh hoạt, tuổi Thân còn rất hài hước, lạc quan nên đi đến đâu cũng nhận được sự yêu mến của người xung quanh. Khi gặp khó khăn, con giáp này cũng không cần lo lắng quá nhiều vì có thể nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình từ các vị quý nhân.

5 ngày đầu tiên của năm Giáp Thìn 2024, trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, người tuổi Thân sẽ gặp nhiều may mắn và tạo ra những bước đột phá quan trọng trong phát triển nghề nghiệp. Với tuổi Thân làm công ăn lương, nếu đang cảm thấy công việc của mình quá nhàm chán.

Con giáp này có thể khám phá thêm những ưu điểm và khả năng của mình để từ đó có thêm hướng đi mới trong tương lai. Không chỉ có sự nghiệp thăng hoa, tiền tài rủng rỉnh thì người tuổi Thân còn có chuyện tình cảm rạng rỡ. 

5 ngày đầu tiên của năm Giáp Thìn 2024, 3 con giáp Thần Tài xông nhà, lộc kéo đến cửa, cuộc đời nở hoa, cát tường sung túc - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 10 ngày tới (8/2-18/2), 3 con giáp có điềm tài lộc, gánh tiền trĩu vai, cát khí vây quanh, giàu to bất ngờ

Đúng 10 ngày tới (8/2-18/2), 3 con giáp sau có cơ may đổi vận, cuộc sống hanh thông, giàu sang viên mãn hơn người.

TIN MỚI NHẤT