3 con giáp đỏ nhất ngày mai, thứ Năm 10/10/2024: Ngọ phất lên đổi đời, Mùi nghèo mấy cũng giàu, Thìn phú quý đủ đường

Tâm linh - Tử vi 09/10/2024 17:29

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán cuộc đời sang trang, bỏ nhà lá sang ở nhà lầu.

Tuổi Ngọ 

Cục diện Tự Hình tác động, tuổi Ngọ quá kiêu ngạo nên thường bỏ ngoài tai ý kiến của người khác. Chính vì vậy, bạn không thể nhìn nhận vấn đề toàn diện và dễ mắc phải những sai lầm đáng tiếc.

Người làm kinh tế chớ vội đưa ra những quyết định đầu tư, kinh doanh theo lời rủ rê, lôi kéo của người khác, cho dù đối phương là người thân quen đi nữa. Bạn làm gì cũng cần phải kiểm chứng thông tin trước tiên.

3 con giáp đỏ nhất ngày mai, thứ Năm 10/10/2024: Ngọ phất lên đổi đời, Mùi nghèo mấy cũng giàu, Thìn phú quý đủ đường - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Tử vi hàng tháng 12 con giáp tháng này mọi chuyện sẽ diễn ra trôi chảy, ít trở ngại, vì vậy hãy mạnh dạn áp dụng các ý tưởng của mình, đừng để ngày tháng trôi đi một cách uổng phí. Thực Thần hỗ trợ cho các mối quan hệ trở nên hài hòa, vui vẻ hơn. Tình cảm đồng nghiệp, đối tác cũng đã tốt đẹp hơn, chúng mang lại cho bạn niềm vui mỗi ngày đến công sở.

Tả Phù phò tá nên tháng mới mang tới nhiều may mắn và sự hỗ trợ hiệu quả khi bạn cần. Tài lộc tháng này nhờ thế mà cũng được tăng tiến, bạn có thể mua cho mình những món đồ yêu thích.

Một tháng tốt lành cho việc cải thiện mối quan hệ. Người có gia đình cảm thấy khá hài lòng với cuộc sống, thái độ tích cực này rất dễ nhận biết và được bạn đời tán thưởng.

Thiên Cẩu có thể gây hại cho sức khỏe của con giáp tuổi Mùi ở thời điểm hiện tại. Vì thế, tháng này phải để ý hơn tới sức khỏe của mình, không được chủ quan.

3 con giáp đỏ nhất ngày mai, thứ Năm 10/10/2024: Ngọ phất lên đổi đời, Mùi nghèo mấy cũng giàu, Thìn phú quý đủ đường - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Theo tử vi, đây là thời điểm để người tuổi Thìn toả sáng rực rỡ với những thành công ngoài mong đợi trong sự nghiệp. Họ không chỉ có những bước chuyển biến tích cực trong sự phát triển nghề nghiệp mà còn có cơ hội nhận được nhiều dự án tiềm năng, làm quen với các khách hàng lớn… Nhờ vậy mà tài chính của người tuổi Thìn gia tăng đáng kể, họ có thể thoải mái mua sắm những món đồ đắt đỏ cho bản thân và gia đình mà không cần lo nghĩ đến chuyện tiền bạc. 

Tuy nhiên, con giáp này cần đặc biệt cẩn trọng khi đầu tư và quản lý tài sản. Họ có thể được “rủ rê" tham gia một vài dự án đầu tư mạo hiểm có khả năng sinh lời cao. Trước khi quyết định “xuất ví", tuổi Thìn cần cân nhắc kỹ và tham khảo ý kiến của người xung quanh để tránh “rước họa vào thân". 

3 con giáp đỏ nhất ngày mai, thứ Năm 10/10/2024: Ngọ phất lên đổi đời, Mùi nghèo mấy cũng giàu, Thìn phú quý đủ đường - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT