10 ngày VÀNG (19/7-29/7/2024): 3 con giáp nhận lộc phú quý, phát tài bất ngờ, ăn nên làm ra, may mắn đến liên tiếp

Tâm linh - Tử vi 18/07/2024 18:45

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán may mắn an nhàn, phú quý số 2 không ai số 1.

Tuổi Dậu 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuổi Dậu khó có thể tập trung vào công việc. Bản mệnh thường cảm thấy lo lắng, bồn chồn, không chắc chắn với các quyết định của mình nên chẳng thể quyết đoán làm bất cứ điều gì.

Con giáp này nên tin tưởng hơn nữa vào khả năng phán đoán của mình. Đồng thời, nếu còn vấn đề gì chưa rõ thì bản mệnh nên hỏi ý kiến những người đi trước, mọi người sẽ rất sẵn lòng đưa ra gợi ý để giúp bản mệnh vượt qua khó khăn.

Bản mệnh nhận được sự chú ý của nhiều người khác giới, song bản mệnh lại không thật sự nghiêm túc với ai. Nếu cứ giữ quan hệ mập mờ với quá nhiều người, bản mệnh sẽ rất dễ vướng vào rắc rối, thậm chí gây ảnh hưởng tới danh tiếng, sự nghiệp của mình.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

10 ngày VÀNG (19/7-29/7/2024): 3 con giáp nhận lộc phú quý, phát tài bất ngờ, ăn nên làm ra, may mắn đến liên tiếp - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Ngay từ nhỏ, Sửu đã chăm chỉ, siêng năng và khao khát làm giàu. Họ không bao giờ để số phận sắp đặt mà luôn vươn lên tìm kiếm cơ hội đổi đời.Bước sang tháng 7, Sửu sẽ gặp rất nhiều may mắn trong công việc và cuộc sống.

Họ gặp hung hóa cát, tài lộc tràn trề. Chỉ cần tận dụng tốt cơ may tài lộc mở ra trước mắt, chắc chắn nguồn tài lộc dồi dào như nước chảy sẽ đổ về túi họ. Ngoài ra, Sửu còn có rất nhiều cơ hội tích lũy, mở rộng các khoản đầu tư. Họ có cuộc sống đủ đầy sung túc mà ai cũng khao khát.

10 ngày VÀNG (19/7-29/7/2024): 3 con giáp nhận lộc phú quý, phát tài bất ngờ, ăn nên làm ra, may mắn đến liên tiếp - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tuất đoán đúng kết quả công việc, tạo ra thành tựu bất ngờ. Thời gian này tuổi Tuất đang chịu nhiều tổn thương do người yêu cũ tạo nên, cảm thấy bản thân không còn vui vẻ như trước. 

Công việc: Người tuổi Tuất công danh, bản thân luôn vui vẻ khi giải đáp được công việc được giao. 

Tình cảm: Chuyện tình cảm, bạn đang cảm thấy bình yên khi biết cách gạt đi nỗi buồn.     

Tài lộc: Về mặt tài chính, luôn đưa ra những phán đoán có sự nghiên cứu sâu, từ đó tài chính thay đổi.

Sức khoẻ: Trân trọng sức khoẻ, biết quý trọng thời gian và bữa ăn hằng ngày.  

10 ngày VÀNG (19/7-29/7/2024): 3 con giáp nhận lộc phú quý, phát tài bất ngờ, ăn nên làm ra, may mắn đến liên tiếp - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT