10 ngày liên tiếp (2/12 - 12/12), 3 con giáp nhiều cơ hội mới, vượt qua nghèo khổ, chuyển bại thành thắng, giàu to bất ngờ

Tâm linh - Tử vi 01/12/2023 21:33

10 ngày liên tiếp (2/12 - 12/12), 3 con giáp sau hưởng tài lộc sum suê, công việc thuận lợi, tình duyên tươi thắm.

Tuổi Dậu 

10 ngày liên tiếp (2/12 - 12/12), tuổi Dậu vốn có tài năng và điểm mạnh riêng. Con giáp này biết cách làm thế nào để công việc đạt được hiệu quả tốt, song đó không phải là lý do để bản mệnh trở nên kiêu ngạo, bỏ ngoài tai mọi lời góp ý của người khác.

Khi nhận lời đánh giá của người khác, chính thái độ dửng dưng, coi thường của bản mệnh sẽ là nguyên nhân khiến các mối quan hệ xã giao dễ dàng xảy ra mâu thuẫn. Con giáp này cần có cách hành xử đúng đắn hơn với những người có thiện ý với mình.

Trên phương diện tình cảm, người đã lập gia đình nên giữ khoảng cách hợp lý với mọi người, không nên có tư tưởng ngoại tình, càng không nên buông thả bản thân. Nếu bản mệnh không biết trân trọng hạnh phúc đang có thì sẽ nhanh chóng phải hối hận.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

10 ngày liên tiếp (2/12 - 12/12), 3 con giáp nhiều cơ hội mới, vượt qua nghèo khổ, chuyển bại thành thắng, giàu to bất ngờ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Ngọ là con giáp luôn có nhiều thăng trầm trong cuộc sống. Dù trên con đương công danh tài lộc hay tình duyên. Nhưng người tuổi Ngọ luôn nỗ lực hết mình trong công việc nên bước vào tuổi trung niên họ sẽ có một cuộc sống viên mãn ít ai sánh bằng.

10 ngày liên tiếp (2/12 - 12/12), bắt đầu bước sang thu cũng là lúc số phận của họ đảo chiều, vận may đến liên tục, "vựa lúa" bắt đầu đầy lên.

Trong giai đoạn này, những người tuổi Ngọ chỉ cần nỗ lực hết mình trong công việc thì những thành tựu mà họ đạt được sẽ không hề nhỏ. Những người tuổi NGọ hãy tin rằng cuộc sống không dễ dàng nhưng nếu chịu thương chịu khó thì sẽ đến lúc bạn xoay chuyển tình thế, giàu có lên từng ngày.

10 ngày liên tiếp (2/12 - 12/12), 3 con giáp nhiều cơ hội mới, vượt qua nghèo khổ, chuyển bại thành thắng, giàu to bất ngờ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

10 ngày liên tiếp (2/12 - 12/12), người tuổi Hợi thận trọng trong từng công việc bản thân theo đuổi.    

Công việc: Người tuổi Hợi giữ vững lập trường trong công việc, làm việc cực kì cẩn thận.  

Tình cảm: Người tuổi Hợi không muốn ai ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn.  

Tài lộc: Có nhiều cơ hội cải thiện tài chính, làm việc chỉn chu.   

Sức khoẻ: Khám sức khoẻ định kì, đã mang đến cho bạn sự an tâm.

10 ngày liên tiếp (2/12 - 12/12), 3 con giáp nhiều cơ hội mới, vượt qua nghèo khổ, chuyển bại thành thắng, giàu to bất ngờ - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng hai ngày 2/12 và 3/12: 3 con giáp lộc đỏ rực rỡ, gặp thời vượng phát, lắm tiền nhiều của, bỏ túi một khoản kếch xù

Đúng hai ngày 2/12 và 3/12, 3 con giáp sau đỉnh cao giàu sang, đếm tiền không xuể, càng chăm chỉ thì càng phát tài.

TIN MỚI NHẤT