Xoài Non 'bỏ phố về quê' hậu ly hôn, vô tình hé lộ mối quan hệ hiện tại với mẹ chồng cũ

Tin tức giải trí 30/06/2024 15:07

Sau khi ly hông với Xemesis (Nghiêm Anh Hiếu), Xoài Non (Phạm Thuỳ Trang) nhanh chóng quay lại công việc và thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc xinh đẹp lên trang cá nhân.

Mới đây, cô nàng 10X gây chú ý với loạt ảnh “bỏ phố về quê”. Tại quê nhà, Xoài Non diện trang phục khá giản dị với đồ bộ ngủ và khoác thêm áo sơ mi dài tay bên ngoài, đội nón lá khi ra vườn nhà. Tuy outfit đơn giản nhưng Xoài Non mang đến cảm giác rất tươi trẻ, ngọt ngào và chân chất.

Loạt ảnh khoe sắc của Xoài Non ở quê nhận về lượt tương tác khủng. Nhiều người nhận xét, dù ở phố hay ở quê thì Xoài Non vẫn luôn giữ được phong độ vững bền về nhan sắc. Bên cạnh đó, số khác cho rằng cô nàng tìm về quê để bình tâm lại sau đổ vỡ hôn nhân.

Xoài Non 'bỏ phố về quê' hậu ly hôn, vô tình hé lộ mối quan hệ hiện tại với mẹ chồng cũ - Ảnh 1Xoài Non 'bỏ phố về quê' hậu ly hôn, vô tình hé lộ mối quan hệ hiện tại với mẹ chồng cũ - Ảnh 2
Xoài Non nhanh chóng quay lại công việc và thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc xinh đẹp lên trang cá nhân

Đáng chú ý nhất là bình luận của mẹ Xemesis, tức mẹ chồng cũ của Xoài Non. Cụ thể, bà bình luận phía dưới bài đăng của nàng dâu cũ: “Con gái xinh quá”. “Dạ, con cảm ơn mẹ yêu ạ”, Xoài Non đáp lại mẹ chồng cũ. Do đó, từ cách xưng hô giữa Xoài Non và mẹ Xemesis cho thấy, mối quan hệ của cả hai luôn tốt đẹp ngay cả khi không còn là “mẹ chồng – nàng dâu”, dập tan tin đồn cả hai bất hòa.

Trước khi y hôn, Xoài Non từng nói bố mẹ chồng rất thương cô. Cô thấy may mắn khi được làm dâu nhà Xemesis. Sau đám cưới, vợ chồng cô sống riêng ở một căn hộ nhưng giữ quan hệ gắn bó, khăng khít với bố mẹ Xemesis vì hai nhà chỉ cách nhau 20 phút đi xe, cùng ở tại TP HCM. Xoài Non từng tiết lộ cô hay tâm sự với mẹ chồng và trong mắt cô, mẹ chồng "dễ thương, vui vẻ" ngay từ lần đầu trò chuyện.

Xoài Non 'bỏ phố về quê' hậu ly hôn, vô tình hé lộ mối quan hệ hiện tại với mẹ chồng cũ - Ảnh 3
Mẹ chồng cũ của Xoài Non bất ngờ khen ngợi cô

Trước đó, vào ngày 16/6, Xoài Non đăng ảnh cưới với Xemesis, thông báo đã ly hôn. Cô viết: "Cảm ơn những người đã yêu mến và ủng hộ chúng tôi. Tôi rất tiếc phải thông báo rằng mối quan hệ của cả hai đã kết thúc. Hiếu Nghiêm (tên thật của Xemesis) - Cảm ơn vì đã làm cho thanh xuân của em tươi đẹp!".

Một tháng qua, cả hai vướng tin đồn đổ vỡ. Trên mạng xã hội xuất hiện nhiều đồn đoán nguyên nhân tan vỡ của cặp sao, song họ giữ im lặng. Đầu tháng 6, một bác sĩ sản khoa được cho là gián tiếp tiết lộ Xoài Non và chồng chia tay do vấn đề con cái, nhưng cặp vợ chồng cũng không phản hồi.

Xoài Non 'bỏ phố về quê' hậu ly hôn, vô tình hé lộ mối quan hệ hiện tại với mẹ chồng cũ - Ảnh 4Xoài Non 'bỏ phố về quê' hậu ly hôn, vô tình hé lộ mối quan hệ hiện tại với mẹ chồng cũ - Ảnh 5
Xoài Non gây xôn xao mạng xã hội khi thông báo đã ly hôn với chồng thiếu gia Xemesis

Xemesis sinh năm 1989, được khán giả gọi là "streamer giàu nhất Việt Nam" khi sở hữu siêu xe cùng nhiều đồng hồ, túi xách hàng hiệu và là anh họ của chồng cũ Diệp Lâm Anh. Xoài Non tên thật là Phạm Thùy Trang, sinh năm 2002 tại TP HCM. Cặp sao về chung một nhà năm 2020. Đám cưới của họ từng gây chú ý với chiếc váy cưới trị giá 28 tỷ đồng Xemesis tặng vợ.

Kubi - Anna nhà Khánh Thi Phan Hiển được báo chí nước ngoài khen ngợi: Tài năng được thừa hưởng từ bố mẹ

Sinh ra trong gia đình có bố mẹ là người nổi tiếng, từ khi lọt lòng "cậu ấm, cô chiêu" Kubi và Anna đã sớm nhận được sự quan tâm, theo dõi của đông đảo người hâm mộ.

TIN MỚI NHẤT