Con gái cứ mắc phải 4 thói quen ăn uống này chỉ khiến vòng 1 ngày càng chảy xệ, kém săn chắc

Sống khỏe 25/12/2018 05:20

Đôi khi vòng 1 của con gái có thể bị chảy xệ, mất cân đối chỉ vì những thói quen ăn uống tưởng chừng như rất vô hại.

Bất kỳ cô gái nào cũng mong muốn sở hữu được vòng 1 luôn nảy nở, săn chắc. Thế nhưng, một số thói quen ăn uống sai lầm lại vô tình gây hại nghiêm trọng tới vòng 1 của hội con gái. Do đó, hãy sửa ngay 4 thói quen ăn uống sau đây để cải thiện vóc dáng vòng 1 hoàn hảo hơn bạn nhé!

Tiêu thụ nhiều đồ ăn nhanh thường xuyên

Thói quen tưởng chừng như rất vô hại nhưng hóa ra lại gây hại lớn đến sự phát triển của vòng 1. Do trong các loại đồ ăn nhanh thường chứa nhiều muối và dầu mỡ nên việc tiêu thụ nhiều quá mức sẽ làm thúc đẩy nhanh quá trình tăng tiết estrogen, từ đó khiến cho vòng 1 dần bị chảy xệ, mất cân đối.

Con gái cứ mắc phải 4 thói quen ăn uống này chỉ khiến vòng 1 ngày càng chảy xệ, kém săn chắc - Ảnh 1

Ăn uống không lành mạnh

Nhiều cô nàng vì có thân hình "quá khổ" nên tìm đến những phương pháp giảm cân không lành mạnh, kéo theo đó là chế độ ăn cũng không có đủ các chất dinh dưỡng thiết yếu. Việc ăn uống thiếu chất không chỉ làm sức khỏe giảm sút mà còn là nguyên gây hại lớn tới sự phát triển của vòng 1. Chính vì vậy, con gái nếu còn trong độ tuổi dậy thì nên chú trọng hơn tới chế độ ăn hàng ngày để giúp cơ thể phát triển khỏe mạnh nhất. Ngoài ra, tuyệt đối không tìm đến những chế độ ăn giảm cân theo kiểu nhịn ăn, bỏ bữa vì chúng sẽ chỉ khiến cơ thể thiếu hụt dinh dưỡng trầm trọng.

Con gái cứ mắc phải 4 thói quen ăn uống này chỉ khiến vòng 1 ngày càng chảy xệ, kém săn chắc - Ảnh 2

Ăn nhiều ớt và các loại gia vị cay

Hành, tỏi, ớt, gừng, hạt tiêu... đều có chứa một lượng lớn capsaicin gây phát sinh nhiệt lớn trong cơ thể, từ đó cũng giúp đốt cháy calories và mỡ thừa nhanh chóng. Tuy nhiên, nếu tiêu thụ quá mức cho phép thì vòng 1 cũng sẽ không có đủ chất để phát triển nên gây teo tóp, chảy xệ...

Con gái cứ mắc phải 4 thói quen ăn uống này chỉ khiến vòng 1 ngày càng chảy xệ, kém săn chắc - Ảnh 3

Uống nhiều trà và cà phê

Mỗi ngày, chúng ta không nên tiêu thụ quá 3 ly cà phê bởi nó cũng có thể là nguyên nhân gây cản trở sự phát triển của vòng 1. Do hàm lượng caffeine có trong loại thực phẩm này khá lớn nên sẽ tác động tới các mô mỡ ở ngực và khiến chúng bị teo lại. Vậy nên, con gái hãy chú ý tránh tiêu thụ nhiều trà và cà phê trong ngày để không làm ảnh hưởng tới vòng 1.

Con gái cứ mắc phải 4 thói quen ăn uống này chỉ khiến vòng 1 ngày càng chảy xệ, kém săn chắc - Ảnh 4

Cứ đều đặn ăn những món này kích thước vòng 1 chẳng mấy chốc "từ chanh hóa bưởi"

Ngoài việc luyện tập và "dao kéo" còn cách nào tăng size vòng 1 cho các bạn gái? Để cặp “tuyết lê” căng tròn như ý mà không cần dùng đến "dao kéo", hãy áp dụng ngay và luôn những cách đơn giản sau đây

TIN MỚI NHẤT