Cứ đều đặn ăn những món này kích thước vòng 1 chẳng mấy chốc "từ chanh hóa bưởi"

Sống khỏe 22/12/2018 05:00

Ngoài việc luyện tập và "dao kéo" còn cách nào tăng size vòng 1 cho các bạn gái? Để cặp “tuyết lê” căng tròn như ý mà không cần dùng đến "dao kéo", hãy áp dụng ngay và luôn những cách đơn giản sau đây

Đậu nành

Cứ đều đặn ăn những món này kích thước vòng 1 chẳng mấy chốc 'từ chanh hóa bưởi' - Ảnh 1

Nói đến thực phẩm tăng kích thước vòng 1, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến đậu nành. Đây cũng là thực phẩm quen thuộc giúp làm tăng kích cỡ "núi đôi" một cách nhanh chóng. Theo các chuyên gia sức khỏe, trong đậu nành có chứa các hợp chất tương tự như hormone estrogen, giúp vòng 1 nở nang, đầy đặn hơn. Mỗi ngày uống một cốc sữa đậu nành sẽ giúp bạn có vòng 1 như ý muốn.

Không chỉ có thế, đậu nành còn rất có lợi cho vóc dáng, mang lại vòng eo thon gọn, hạn chế béo phì và giúp làm đẹp da, đồng thời còn bảo vệ trái tim khỏe mạnh. Nếu sợ béo, các nàng hãy uống sữa đậu nành không đường hoặc ít đường hoặc ăn các món chế phẩm từ đậu nành như đậu phụ, đậu luộc... cũng rất tốt.

Chân giò

Cứ đều đặn ăn những món này kích thước vòng 1 chẳng mấy chốc 'từ chanh hóa bưởi' - Ảnh 2

Cùng với đậu nành thì chân giò cũng là thực phẩm rất lý tưởng giúp tăng kích thước vòng 1. Trong chân giò chứ nhiều chất có lợi cho vòng 1 như đạm, chất béo, systine, myoglobin, collagen cùng các vitamin và khoáng chất... Các chất này vừa hỗ trợ làm tăng kích thước, vừa làm "núi đôi" săn chắc hơn. Lời khuyên cho các nàng là nên ăn chân giò hầm với đu đủ, củ hay hạt sen, măng... để phát huy tác dụng nhé.

Trứng gà

Cứ đều đặn ăn những món này kích thước vòng 1 chẳng mấy chốc 'từ chanh hóa bưởi' - Ảnh 3

Trứng gà là thực phẩm khá quen thuộc đối với các chị em, đồng thời chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu như axit amin, protein, Vitamin A, E, D…..và các khoáng chất khác giúp kích thích và tăng kích cỡ vòng 1 nhanh chóng. Lấy một quả trứng gà, trộn với 1 thìa cà phê sữa đặc, thêm 1 thìa cà phê mật ong (nếu không ăn được ngọt bạn có thể gia giảm) cho vào nồi cơm hấp ăn hằng ngày. Trứng gà và sữa sẽ cung cấp protein, chất béo cho các mô mỡ hình thành ở ngực. Nên ăn vào buổi sáng hoặc trưa để tránh tích mỡ ở vùng bụng, vì món này rất nhiều dinh dưỡng.

Quả bơ

Cứ đều đặn ăn những món này kích thước vòng 1 chẳng mấy chốc 'từ chanh hóa bưởi' - Ảnh 4

Các chuyên gia sức khỏe cho rằng quả bơ rất giàu axit béo không bão hòa, giúp tăng độ đàn hồi các mô ngực. Trong bơ chứa vitamin A có thể thúc đẩy quá trình tiết hormon sinh dục nữ và vitamin C có thể ngăn chặn sự biến dạng của ngực, vitamin E giúp tăng kích cỡ ngực. Các nàng có thể xay bơ với quả óc chó hoặc hạnh nhân, thêm mật ong để uống như sinh tố. Chỉ trong vòng 1 tháng thôi các nàng sẽ thấy ngay tác dụng.

Cam

Cứ đều đặn ăn những món này kích thước vòng 1 chẳng mấy chốc 'từ chanh hóa bưởi' - Ảnh 5

Vì rất giàu vitamin C nên cam có tác dụng ngăn chặn sự biến dạng của ngực, ngăn ngừa chảy xệ vú. Bí quyết ăn cam tốt nhất là trước và sau bữa ăn nửa tiếng. Các nàng có thể pha nước cam vắt cùng chút rượu rum hoặc nước cam ấm.

Nho

Cứ đều đặn ăn những món này kích thước vòng 1 chẳng mấy chốc 'từ chanh hóa bưởi' - Ảnh 6

Nho được biết đến là loại quả chứa rất nhiều các loại vitamin, cũng có tác dụng ngăn ngực chảy xệ, nhão do thời gian. Cách chế biến nho tốt nhất cho ngực là pha nước ép cùng cà chua. Nho bóc vỏ bỏ hạt , cà chua bỏ vỏ ép thành nước. Uống đều đặn mỗi ngày có thể cải thiện nội tiết tố, giúp nở ngực.

Đu đủ

Cứ đều đặn ăn những món này kích thước vòng 1 chẳng mấy chốc 'từ chanh hóa bưởi' - Ảnh 7

Từ xa xưa, phụ nữ đã biết sử dụng đu đủ trong bữa ăn nhằm tăng kích thước vòng 1. Ngày nay, các nhà khoa học cũng nghiên cứu ra rằng các hoạt chất có trong đu đủ giúp cơ thể sản sinh estrogen, giúp tăng cường, kích thích sự phát triển của tuyến vú. Nhờ đó, nó thúc đẩy quá trình phát triển và tái tạo các mô mỡ ở vùng ngực, mang lại vòng 1 lớn hơn. Vì thế, nếu muốn vòng 1 phát triển nhanh, bạn hãy bổ sung đu đủ vào thực đơn.

Bưởi

Cứ đều đặn ăn những món này kích thước vòng 1 chẳng mấy chốc 'từ chanh hóa bưởi' - Ảnh 8

Quả bưởi chứa nhiều vitamin C cùng các chất chống oxy hoá, nhờ đó nó giúp kích thích vòng 1 phát triển. Không chỉ thế, ăn bưởi còn đánh tan mỡ thừa vòng 2, giúp chúng mình có thân hình cân đối hơn. Ăn bưởi thường xuyên còn có lợi cho da, mang lại làn da sáng mịn hơn nữa đấy.

Ngoài bổ sung thực phẩm, bạn cũng có thể tăng kích cỡ vòng 1 bằng cách massage:

Massage là động tác đơn giản nhưng hiệu quả mang lại thì khiến khá nhiều người bất ngờ, động tác này có công dụng kích thích tuần hoàn máu được lưu thông tốt hơn đồng thời làm săn chắc và cải thiện vòng 1 nhanh chóng.

Cứ đều đặn ăn những món này kích thước vòng 1 chẳng mấy chốc 'từ chanh hóa bưởi' - Ảnh 9

Cách thực hiện:

+ Massage trong khi tắm: Bất kể lúc nào bạn cũng có thể massage cho vòng 1 của mình, kể cả trong khi tắm. Việc bạn cần làm chỉ là sử dụng vòi sen tắm xả trực tiếp nước lên vùng ngực theo chiều kim đồng hồ trong khoảng 10 phút.

+ Massage trước khi ngủ: Cho dầu oliu và dầu dừa ra lòng bàn tay, chà xát 2 lòng bàn tay lại với nhau cho đến khi cảm thấy ấm. Massage lên vùng ngực nhẹ nhàng từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên và thực hiện liên tục trong khoảng 20 phút .

Khi thực hiện, bạn nên massage nhẹ nhàng, không nên thực hiện quá mạnh sẽ khiến vòng 1 dễ bị chảy xệ, kém săn chắc. Kiên trì thực hiện để có kết quả tốt nhất.

Một số lưu ý để vòng 1 phát triển tốt hơn:

- Tránh mặc áo ngực quá chật. Khi về nhà, các bạn nên "thả rông" để "núi đôi" được thông thoáng, tránh bị chèn ép, bức bí.

- Hạn chế nằm sấp vì điều này sẽ khiến vòng ngực khó phát triển, phát triển không đều, dễ bị chảy xệ hơn.

- Ngủ đủ giấc, đúng giờ, tránh thức khuya. Điều này cũng có tác động đến sự phát triển của vòng 1 đó.

- Thường xuyên tập luyện các bộ môn như yoga, bơi lội, chạy bộ, gym... cũng tốt cho vòng 1.

Thời điểm dậy thì là lúc vòng 1 đang ở giai đoạn phát triển, vì thế chế độ dinh dưỡng có ảnh hưởng rất lớn đến kích cỡ núi đôi. Tuy nhiên, thậm chí khi qua khỏi giai đoạn này, các nàng vẫn nên bổ sung các thực phẩm trên đây để vòng 1 phát triển như ý muốn nhé.

Để vòng 1 luôn khỏe đẹp kể cả khi đã bước sang tuổi 30 thì "hội chị em" cần làm gì?

Nếu lo sợ sau tuổi 30 vòng ngực bị mất dáng thì các chị em nên áp dụng ngay một số bí quyết sau đây để lấy lại khuôn ngực căng đầy, săn chắc.

TIN MỚI NHẤT