3 địa điểm quen mà lạ giúp vợ chồng thăng hoa trong ‘chuyện ấy’, hãy ‘đổi gió’ ngay các chị nhé!

Sống khỏe 05/07/2024 04:49

Không phải là những tư thế mới mẻ, mà không gian mới cũng giúp ‘chuyện ấy’ thêm dâng trào cảm xúc.

Để vợ chồng có thêm nhiều điều lãng mạn chị em phụ nữ đừng quên đưa các anh đến những địa điểm này để ‘yêu’ nhé!

Trong nhà bếp

Một không gian hoàn toàn quen thuộc mà vợ chồng có thể yêu thỏa thích đó chính là kệ bếp. Đây được xem là địa điểm thú vị để các cặp đôi tận hưởng cảm giác mới lạ.

Việc yêu ở trong nhà bếp sẽ khiến cả hai có cảm giác thấp thỏm như đang ăn vụng và điều gì càng lén lút cũng hấp dẫn hơn.

3 địa điểm quen mà lạ giúp vợ chồng thăng hoa trong ‘chuyện ấy’, hãy ‘đổi gió’ ngay các chị nhé! - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Bồn tắm

Ngoài phòng ngủ thì bồn tắm là địa điểm ''yêu'' kín đáo và an toàn cho các cặp vợ chồng. Vì vậy, nhân lúc không có người ở nhà hoặc chỉ có vợ chồng với nhau thì chị em đừng ngại ngần rủ chồng thử điều mới mẻ này nhé.

Ngoài việc có một không gian mới lạ, việc yêu trong bồn tắm cũng giúp cho vợ chồng gần gũi hơn, dành những cử chỉ quan tâm, âu yếm nhau hơn.

Cảm giác mát mẻ, sảng khoái còn là điều hỗ trợ tuyệt vời giúp vợ chồng nhanh chóng thăng hoa. Chắc chắn không gian mới này sẽ khiến chàng thích thú và muốn "yêu" lần nữa đấy.

Tuy nhiên, nếu nhập cuộc ở địa điểm này bạn cần phải hết sức cẩn thận khéo té ngã gây nguy hiểm cho cả 2.

Trên ban công

Yêu ở ban công lộng gió đúng là ý tưởng mới mẻ, táo bạo mà không phải cặp đôi nào cũng dám làm.

Đây được xem là trải nghiệm hết sức đáng nhớ đấy. Nhưng để "cuộc yêu" được diễn ra thuận lợi, mọi người phải đảm bảo ban công nhà mình quay ra hướng an toàn và đủ độ cao cũng như có thiết kế kín đáo để tránh tai nạn ngoài ý muốn.

Lưu ý: khi yêu địa điểm này bạn cần quan sát cẩn thận xem hàng xóm của mình đã yên giấc hết chưa nhé. Tránh gặp phải tình trạng 'đỏ mặt xấu hổ' lại làm cả 2 mất hứng.

Tại sao người sống thọ, ít bệnh tật thường ăn rau trước rồi mới đến thịt và cơm? Cách ăn được chuyên gia khuyến khích nhưng ít ai làm

Một bữa ăn đầy dinh dưỡng và khoa học thôi chưa đủ, nếu muốn sống thọ và nói không với bệnh tật bạn cần áp dụng thêm cách ăn này.

TIN MỚI NHẤT