Vương Hạc Đệ trở lại với siêu phẩm cổ trang Đại Phụng Đả Canh Nhân, sẽ lên sóng trong tháng 9?

Sao quốc tế 04/06/2024 22:53

Sau Thương Lan Quyết, Vương Hạc Đệ sắp sửa cho ra mắt siêu phẩm cổ trang hấp dẫn không kém cạnh là Đại Phụng Đả Canh Nhân. Trong dự án lần này nam tài tử 9X sẽ ghép đôi cùng “búp bê cổ trang” Điền Hi Vi.

 

Từ sau cơn sốt Thương Lan Quyết, Vương Hạc Đệ đã có màn phi thăng cực đỉnh lên hàng sao lưu lượng cao, lọt vào top đầu lứa tiểu sinh 95, tài nguyên, giá trị thương mại cùng nhiều yếu tố khác thậm chí còn nổi trội hơn các đồng nghiệp khác. Bên cạnh đó, Vương Hạc Đệ cũng thành công lọt vào mắt xanh của nhiều NSX, đạo diễn trong giới giải trí.

Vương Hạc Đệ trở lại với siêu phẩm cổ trang Đại Phụng Đả Canh Nhân, sẽ lên sóng trong tháng 9? - Ảnh 1
Thành công của Thương Lan Quyết mang đến khá nhiều lợi thế cho Vương Hạc Đệ.

Sau Thương Lan Quyết, Đại Phụng Đả Canh Nhân là bộ cổ trang tiếp theo Vương Hạc Đệ đóng chính. Đây là bộ phim thuộc thể loại nam chủ, đủ để biết địa vị của anh tại đoàn được ưu ái đến nhường nào. Nữ diễn viên hợp tác trong dự án lần này là Điền Hi Vi. Phim do đạo diễn Đặng Khoa thực hiện, người đang nhận được rất nhiều khen ngợi với Dữ Phượng Hành, Ở Rể.

Vương Hạc Đệ trở lại với siêu phẩm cổ trang Đại Phụng Đả Canh Nhân, sẽ lên sóng trong tháng 9? - Ảnh 2
Đại Phụng Đả Canh Nhân là bộ phim thuộc thể loại nam chủ.

Đại Phụng Đả Canh Nhân khai máy vào tháng 7/2023 và đóng máy vào tháng 12 cùng năm. Khoảng 6 tháng tính từ lúc phim hoàn tất ghi hình, gần đây có thông tin cho biết phim sẽ được lên sóng vào tháng 9/2024 trên đài Đông Phương và nền tảng chiếu online Tencent Video. Mặc dù đây mới chỉ là tiết lộ từ phía các blogger, đoàn phim còn chưa lên tiếng phản hồi nhưng đã netizen và đặc biệt là fan phim vẫn rất vui vẻ, đồng thời cũng mong mỏi Đại Phụng Đả Canh Nhân sẽ sớm khởi chiếu.

Vương Hạc Đệ trở lại với siêu phẩm cổ trang Đại Phụng Đả Canh Nhân, sẽ lên sóng trong tháng 9? - Ảnh 3
Đại Phụng Đả Canh Nhân đã chính thức vượt mốc 2 triệu lượt đặt trước trên nền tảng.

Trước đó theo thông tin Tencent thông báo, dự án cổ trang Đại Phụng Đả Canh Nhân đã chính thức vượt mốc 2 triệu lượt đặt trước trên nền tảng. Đây được xem là một trong những "gà chiến" trong năm 2024 của Tencent.

Vương Hạc Đệ trở lại với siêu phẩm cổ trang Đại Phụng Đả Canh Nhân, sẽ lên sóng trong tháng 9? - Ảnh 4

Đại Phụng Đả Canh Nhân chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của Mại Báo Tiểu Lang Quân, nguyên tác lấy đề tài xuyên không kết hợp với yếu tố trinh thám. Nội dung xoay quanh nam chính Hứa Thất An (Vương Hạc Đệ đóng) vốn là một cảnh sát thời hiện đại, vô tình xuyên không về thời vương triều Đại Phụng, trở thành bổ khoái tại huyện nha phủ Kinh Triệu.

Vương Hạc Đệ trở lại với siêu phẩm cổ trang Đại Phụng Đả Canh Nhân, sẽ lên sóng trong tháng 9? - Ảnh 5
Điền Hi Vi vào vai nhị công chúa Lâm An, Vương Hạc Đệ vào vai nam chính Hứa Thất An.

Trong khi đó Điền Hi Vi vào vai nhị công chúa Lâm An, có tính cách ngây thơ, hoạt bát. Sau khi được gả cho Hứa Thất An, cả hai đã cùng viết nên câu chuyện tình yêu đầy thú vị giữa hai con người ở hai thế giới hoàn toàn khác biệt nhau.

Đại Phụng Đả Canh Nhân đánh dấu lần đầu tiên Vương Hạc Đệ hợp tác với nàng "búp bê cổ trang" đang nổi Điền Hi Vi. Trong thời gian qua, cặp trai xinh gái đẹp khiến dân tình háo hức với nhiều khoảnh khắc dễ thương, ngọt ngào từ phim trường ra đến ngoài đời. Vương Hạc Đệ vô cùng tinh tế, cưng chiều đàn em, trong khi Điền Hi Vi cũng chịu khó gần gũi, phối hợp cùng bạn diễn.

Vương Hạc Đệ trở lại với siêu phẩm cổ trang Đại Phụng Đả Canh Nhân, sẽ lên sóng trong tháng 9? - Ảnh 6
Màn kết đôi của Vương Hạc Đệ và Điền Hi Vi trong Đại Phụng Đả Canh Nhân nhận được sự ủng hộ của khán giả.

Đặc biệt, Điền Hi Vi và Vương Hạc Đệ còn gần gũi đến mức khán giả tưởng như cả hai "phim giả tình thật". Đến mức phía nhà gái từng dính vào tranh cãi cố gắng đeo bám Vương Hạc Đệ để nổi tiếng, trong khi cả hai bên đều có nhiều lần chủ động riêng. Mặc dù vậy, phần đông khán giả vẫn trông đợi Đại Phụng Đả Canh Nhân mau chóng lên sóng để thưởng thức "phản ứng hóa học" của cặp diễn viên này.

Vương Hạc Đệ được khen ngợi khéo léo khi được hỏi về dự án phim tiêu biểu nhất

Câu trả lời của Vương Hạc Đệ khi được hỏi về dự án phim tiêu biểu nhất khiến nhiều dân tình hết lời khen ngợi.

TIN MỚI NHẤT