Vương Hạc Đệ sắp sửa hội ngộ Bạch Lộc trong Keep Running khiến dân tình phấn khích

Sao quốc tế 30/05/2024 11:27

MXH lan truyền thông tin Vương Hạc Đệ xác nhận sẽ chính thức tham gia chương trình Keep Running trong kỳ tiếp theo.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin Vương Hạc Đệ xác nhận sẽ chính thức tham gia chương trình Keep Running trong kỳ tiếp theo vào tháng 6 tới. Thông tin này khiến dân tình vô cùng phấn khích và háo hức mong chờ tập có mặt anh chàng lên sóng.

Vương Hạc Đệ sắp sửa hội ngộ Bạch Lộc trong Keep Running khiến dân tình phấn khích - Ảnh 1

Vương Hạc Đệ sắp sửa hội ngộ Bạch Lộc trong Keep Running khiến dân tình phấn khích - Ảnh 2

Được biết, vào năm ngoái, với vai trò khách mời cho 2 tập đặc biệt tại Thái Lan của chương trình Keep Running, Vương Hạc Đệ khiến người hâm mộ thích thú vì tính cách hài hước và độ "lăn xả" khi đi show của mình. Những màn 'tung mảng miếng' nhí nhố của anh cùng với cậu em thân thiết Phạm Thừa Thừa đã trở thành điểm sáng của tập đặc biệt, khiến người xem cười nắc nẻ mỗi khi hai "bể muối" này ở cạnh nhau.

Vương Hạc Đệ sắp sửa hội ngộ Bạch Lộc trong Keep Running khiến dân tình phấn khích - Ảnh 3

Không ngững thế, những tương tác đầy ngọt ngào của Vương Hạc Đệ và Bạch Lộc trong Keep Running cũng khiến dân tình 'lụi tim'. Trong số đó, có khoảnh khắc Vương Hạc Đệ bế Bạch Lộc theo kiểu công chúa đầy ngọt ngào khi thực hiện thử thách chương trình. Anh chàng ất tinh tế và nhẹ nhàng với 'đàn chị'. Khi bế, vì thấy Bạch Lộc mặc váy ngắn, anh chàng đã rất tinh tế đặt tay ở mép chây váy của cô nàng để tránh tình huống không mong muốn. 

Vương Hạc Đệ sắp sửa hội ngộ Bạch Lộc trong Keep Running khiến dân tình phấn khích - Ảnh 4

Không chỉ có tương tác ngọt ngào, trong một tập ghi hình Keep Running mùa trước, Vương Hạc Đệ bế Bạch Lộc còn tạo ra một bầu không khí cực "tấu hề", liên tục làm "trò con bò" chọc mọi người phải cười nghiêng ngả. 

Vương Hạc Đệ sắp sửa hội ngộ Bạch Lộc trong Keep Running khiến dân tình phấn khích - Ảnh 5

Sau cơn sốt Thương Lan Quyết lên sóng hè 2022, Vương Hạc Đệ đã nhanh chóng 'phi thăng' lên hàng lưu lượng cao trong giới giải trí Hoa ngữ, nhận được nhiều tình cảm yêu thương của công chúng không chỉ tại Trung Quốc mà còn ở nhiều quốc gia ở châu Á đặc biệt là khu vực Đông Nam Á. 

Vương Hạc Đệ sắp sửa hội ngộ Bạch Lộc trong Keep Running khiến dân tình phấn khích - Ảnh 6

Vương Hạc Đệ cũng được các thương hiệu nổi tiếng 'chọn mặt gửi vàng', để anh làm đại sứ thương hiệu cho họ hoặc làm khách mời danh dự tại những sự kiện quan trọng. Bên cạnh đó, vóc dáng cao ráo, khỏe khoắn cùng gu thời trang hiện đại, cá tính càng làm cho nam tài tử dễ dàng chinh phục phái đẹp, khiến họ chết mê chết mệt.

Vương Hạc Đệ sắp sửa hội ngộ Bạch Lộc trong Keep Running khiến dân tình phấn khích - Ảnh 7

Vương Hạc Đệ sắp sửa hội ngộ Bạch Lộc trong Keep Running khiến dân tình phấn khích - Ảnh 8

Hiện tại, ngoài dự án Đại Phụng Đả Canh Nhân đang chờ được phát sóng, Vương Hạc Đệ còn gây chú ý với dự án Hắc Dạ Cáo Bạch (Lời Thú Nhận Trong Đêm) cùng Phan Việt Minh.

Vương Hạc Đệ hội ngộ tình đầu sau 6 năm Thẩm Nguyệt trong Hướng Dẫn Sinh Tồn Vũ Trụ?

Sau thành công của Dĩ Ái Vi Doanh, gần đây còn có nguồn tin tiết lộ Vương Hạc Đệ và Thẩm Nguyệt có khả năng sẽ tiếp tục tái hợp ở bộ điện ảnh Hướng Dẫn Sinh Tồn Vũ Trụ.

TIN MỚI NHẤT