Vương Hạc Đệ được khen ngợi khéo léo khi được hỏi về dự án phim tiêu biểu nhất

Sao quốc tế 31/05/2024 09:12

Câu trả lời của Vương Hạc Đệ khi được hỏi về dự án phim tiêu biểu nhất khiến nhiều dân tình hết lời khen ngợi.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền bài phỏng vấn của Vương Hạc Đệ nói về những dự án phim ảnh anh từng tham gia. Theo đó khi được hỏi một câu cân não: "Nếu phải gửi CV cho một dự án phim mà bạn rất thích, bạn sẽ điền gì vào cột tác phẩm tiêu biểu?". Tuy nhiên, câu này không thể làm khó được Vương Hạc Đệ.

Vương Hạc Đệ được khen ngợi khéo léo khi được hỏi về dự án phim tiêu biểu nhất - Ảnh 1

Theo đó, Vương Hạc Đệ cho biết: "Tôi sẽ điền hết các bộ phim mà mình từng quay vào đó. Nếu không đủ chỗ để viết thì mỗi một bộ phim, tôi sẽ viết một chữ để đạo diễn đoán. Nếu đạo diễn không đoán, mỗi phim tôi sẽ cắt ra một đoạn nhỏ cho họ xem".

Câu trả lời của Vương Hạc Đệ khiến nhiều dân tình hết lời khen ngợi. Anh được cho là vô cùng khéo léo, vừa không làm mất lòng ai, vừa thể hiện được sự trân trọng với những tác phẩm trước đây của mình.

Vương Hạc Đệ được khen ngợi khéo léo khi được hỏi về dự án phim tiêu biểu nhất - Ảnh 2

Vương Hạc Đệ có được vai chính đầu tiên trong bộ phim Tân Vườn Sao Băng, Vương Hạc Đệ bị chê bai về diễn xuất vì khuôn mặt đơ cứng, biểu cảm lố lăng, chỉ dựa vào nhan sắc "gánh" cả bộ phim. Sau dự án phim ngôn tình Tân Vườn Sao Băng, Vương Hạc Đệ vẫn mãi dậm chân tại chỗ, dù có vô số những tác phẩm mới, nhưng diễn xuất vẫn còn quá non nớt.

Vương Hạc Đệ được khen ngợi khéo léo khi được hỏi về dự án phim tiêu biểu nhất - Ảnh 3

Quá khứ đen tối và đáng quên nhất của Vương Hạc Đệ chính là thời Ngộ Long, một dự án phim thất bại toàn tập từ kịch bản, diễn viên đến các yếu tố liên quan khác, gần như khiến sự nghiệp của Vương Hạc Đệ rơi vào khủng hoảng. 

Mãi cho đến bộ phim cổ trang Thương Lan Quyết, Vương Hạc Đệ mới có một bước "lột xác" ngoạn mục nhờ vào diễn xuất và tạo hình cực ngầu của vai phản diện. Tạo hình đẹp mắt, từng cử chỉ, ánh mắt, động tác lắc đầu hay những cảnh giao chiến của anh đều "đốn tim" khán giả. Đồng thời, nhân vật Đông Phương Thanh Thương của Vương Hạc Đệ còn chiến thắng rất nhiều sao nam khác trong cùng tạo hình ma tôn ở những tác phẩm khác.

Vương Hạc Đệ được khen ngợi khéo léo khi được hỏi về dự án phim tiêu biểu nhất - Ảnh 4

Sự nghiệp của Vương Hạc Đệ có nhiều bước tiến mới. Nam diễn viên được giới chuyên môn đánh giá cao, được các nhà sản xuất ưu ái và trở thành lựa chọn đầu tiên trong nhiều dự án trọng điểm. Năm 2023, khi Dĩ ái vi doanh lên sóng, vai tổng tài Thời Yến của anh được yêu thích, bùng nổ khắp châu Á. 

Vương Hạc Đệ được khen ngợi khéo léo khi được hỏi về dự án phim tiêu biểu nhất - Ảnh 5

Trên con đường diễn xuất, Vương Hạc Đệ luôn thử thách bản thân với những vai diễn mới. Anh không muốn diễn đi diễn lại một nhân vật và luôn thử sức ở những nhân vật mình chưa từng diễn. 

Vương Hạc Đệ được khen ngợi khéo léo khi được hỏi về dự án phim tiêu biểu nhất - Ảnh 6

Hiện tại, ngoài dự án Đại Phụng Đả Canh Nhân đang chờ được phát sóng, Vương Hạc Đệ còn gây chú ý với dự án Hắc Dạ Cáo Bạch (Lời Thú Nhận Trong Đêm) cùng Phan Việt Minh.

Vương Hạc Đệ sắp sửa hội ngộ Bạch Lộc trong Keep Running khiến dân tình phấn khích

MXH lan truyền thông tin Vương Hạc Đệ xác nhận sẽ chính thức tham gia chương trình Keep Running trong kỳ tiếp theo.

TIN MỚI NHẤT