Vì sao Triệu Lệ Dĩnh đang được xem là ca hiếm của phim ảnh Trung Quốc?

Sao quốc tế 20/02/2024 12:38

Triệu Lệ Dĩnh, xuất phát điểm đóng phim thị trường với những vai phụ, dần từng bước trở thành một ngôi sao danh tiếng và có lượng fan đông đảo trong lĩnh vực phim ảnh của Trung Quốc. Chính từ sức hút của mình, Triệu Lệ Dĩnh có thể "gánh" rating cho các dự án cô tham gia, dù ở vai chính hay vai phụ.

Điều thứ 20 là tác phẩm điện ảnh mới nhất của đạo diễn Trương Nghệ Mưu, ra mắt vào đúng dịp Tết Nguyên đán. Phim tập trung kể về ba vụ án có thật, xoay quanh vấn đề luật pháp đối với những vụ giết người, bạo hành.

Phim có sự tham gia của các diễn viên Lôi Giai Âm, Mã Lệ, Triệu Lệ Dĩnh. Sau vài ngày đầu ra mắt chưa thực sự hiệu quả về doanh thu phòng vé, Điều thứ 20 bắt đầu có sự tăng trưởng về doanh thu phòng vé. Sau 7 ngày công chiếu, phim đạt gần 1,1 tỷ NDT (hơn 3.700 tỷ đồng).

Vì sao Triệu Lệ Dĩnh đang được xem là ca hiếm của phim ảnh Trung Quốc? - Ảnh 1

Sự tham gia của Triệu Lệ Dĩnh được đánh giá là một trong những yếu tố kéo khán giả tới rạp xem phim. Điều thứ 20 là bộ phim điện ảnh hiếm hoi nữ diễn viên 8X tham gia trong thời gian gần đây.

Giới chuyên môn đánh giá, diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh được xem là chấn động, nhận được sự tán thưởng từ khán giả. Trong phim, Triệu Lệ Dĩnh vào vai Hách Tú Bình, một người phụ nữ câm điếc, có chồng đi vay nặng lãi không thể trả. Sau khi đám lưu manh tới nhà đòi nợ, chúng còn cưỡng hiếp cô nhiều lần.

Triệu Lệ Dĩnh luôn không ngừng trau dồi diễn xuất, chăm chút xây dựng nhân vật. Hách Tú Bình nhận được sự công nhận và ủng hộ của khán giả là sự thành công cho lần trở lại màn ảnh rộng của cô.

Vì sao Triệu Lệ Dĩnh đang được xem là ca hiếm của phim ảnh Trung Quốc? - Ảnh 2

Sau khi thông báo "Dữ phượng hành" sẽ lên sóng cả trên MangoTV (ngoài Tencent) thì lượt đặt trước của phim đã tăng vọt lên hàng triệu lượt đăng kí. Điều này phần nào cho thấy sức hút của nữ minh tinh họ Triệu là rất lớn.

Phim "Dữ phượng hành" của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân được xem là bom tấn đáng mong đợi hàng đầu của phim ảnh Trung Quốc năm 2024. Còn riêng trên Tencent, phim đã cán mốc 4 triệu người đặt xem trước cho thấy sự mong đợi của khán giả với tác phẩm này. Bên cạnh thời điểm công bố lịch phát sóng dự kiến, phim của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân bất ngờ nhận tin vui lớn. Theo đó, phim đã đạt giải thưởng tác phẩm chuyển thể được mong đợi nhất năm (Thịnh điển Duyệt Văn IP Hoa ngữ Toàn cầu).

Vì sao Triệu Lệ Dĩnh đang được xem là ca hiếm của phim ảnh Trung Quốc? - Ảnh 3

Như vậy, "Dữ phượng hành" được xem là bước đệm khá tốt trong sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh trong năm 2024 này. Nếu phim lên sóng và đạt thành tích tốt, điều đó càng củng cố vị thế của mỹ nhân họ Triệu trong lĩnh vực phim ảnh Trung Quốc.

Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân tiếp tục nhận thêm tin vui lớn trước thông tin Dữ Phượng Hành sóng trong tháng 3?

Dù chưa công bố ngày cụ thể chính thức lên sóng nhưng Dữ Phượng Hành do Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân hợp tác liên tục nhận thêm nhiều tin vui lớn.

TIN MỚI NHẤT