Dương Tử được nữ phụ Quốc Sắc Phương Hoa khen ngợi có nhân cách vàng, giúp đỡ cô thực hiện tốt vai diễn

Sao quốc tế 30/04/2024 09:44

Trong một buổi livestream, nữ diễn viên Trương Nhã Khâm đã chia sẻ nhân cách tốt của Dương Tử khi cùng quay phim Quốc Sắc Phương Hoa.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền một hành động tốt của Dương Tử dành cho các bạn diễn khác. Theo đó, trong một buổi livestream, nữ diễn viên Trương Nhã Khâm đã chia sẻ nhân cách tốt của Dương Tử khi cùng quay phim trong Quốc Sắc Phương Hoa.

 

Dương Tử được nữ phụ Quốc Sắc Phương Hoa khen ngợi có nhân cách vàng, giúp đỡ cô thực hiện tốt vai diễn - Ảnh 1

 

Cụ thể, nữ phụ Quốc Sắc Phương Hoa cho biết việc học thuộc lời thoại của bộ phim rất khó khăn. Tuy nhiên nhờ Dương Tử chỉ dẫn và giúp đỡ đã khiến cô có thể hoàn thành tốt cảnh quay.

Theo đó, cô cho biết: "Lời thoại của phim thật sự rất khó, lúc đó chị Tử đã dạy tôi một kỹ năng, khi không có việc gì thì cứ lấy kịch bản của mình ra đọc lại một lần, ngày nào cũng đọc, ngày nào cũng đọc. Khi đó sẽ nhớ rõ và lâu hơn".

 

Dương Tử được nữ phụ Quốc Sắc Phương Hoa khen ngợi có nhân cách vàng, giúp đỡ cô thực hiện tốt vai diễn - Ảnh 2

 

Có thể thấy, dù là ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ nhưng Dương Tử vẫn có nhân cách tốt khi giúp đỡ những diễn viên có địa vị thấp hơn mình. Trước nữ diễn viên Trương Nhã Khâm, nam diễn viên Hạ Chí Viễn cùng từng bày tỏ sự biết ơn dành cho Dương Tử.

Được biết, Hạ Chí Viễn từng thủ vai "bé hồ ly" Nguyệt Hạ Tiên Nhân trong Hương Mật Tựa Khó Sương. Thời điểm tham gia bộ phim, anh chàng vẫn là "tân binh", lại còn lần đầu đóng phim cổ trang nên vô cùng áp lực.

 

Dương Tử được nữ phụ Quốc Sắc Phương Hoa khen ngợi có nhân cách vàng, giúp đỡ cô thực hiện tốt vai diễn - Ảnh 3

 

Lúc mới bắt đầu quay Hương Mật Tựa Khói Sương, đạo diễn, chế tác phim không công nhận diễn xuất của Hạ Chí Viễn. Thay vì trực tiếp trao đổi với anh về những vấn đề trong quá trình ghi hình, họ lại gọi điện cho người quản lý đến trường quay để nói chuyện. 

Khi đó, ở đoàn làm phim, Dương Tử chính là người đã cho Hạ Chí Viễn động lực lớn nhất, cô ấy nói: "Chí Viễn đừng sợ, tôi thấy cậu diễn không có vấn đề gì cả, cứ diễn theo cách của cậu, tôi thấy cậu diễn rất tốt". 

Dương Tử được nữ phụ Quốc Sắc Phương Hoa khen ngợi có nhân cách vàng, giúp đỡ cô thực hiện tốt vai diễn - Ảnh 4

Chính những lời động viên này đã giúp anh cố gắng hoàn thành tốt nhất vai diễn, và nhận được sự yêu mến của khán giả. Thế nên, Hạ Chí Viễn cho biết anh vẫn luôn biết ơn đàn chị Dương Tử, đồng thời không quên dành lời khen ngợi nhân phẩm và tài nghệ của nàng tiểu hoa. 

Nhân vật Mạch Thừa Hoan của Thừa Hoan Ký giúp Dương Tử xác lập kỷ lục mới chưa nàng tiểu hoa nào làm được

Mạng xã hội lan truyền thông tin nhân vật Mạch Thừa Hoan của Dương Tử chính thức phá kỷ lục mới trên nền tảng phát sóng.

TIN MỚI NHẤT