Trương Tịnh Nghi chính thức công khai 'hẹn hò' với một nam thần thanh xuân Cbiz khiến dân tình xôn xao, sự thật thế nào?

Sao quốc tế 29/03/2024 09:36

Mạng xã hội vừa qua xôn xao trước thông tin Trương Tịnh Nghi chính thức công khai 'hẹn hò' với một nam thần thanh xuân Cbiz.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Tích Hoa Chỉ do Trương Tịnh Nghi và Hồ Nhất Thiên đóng chính đã tung poster mới, công bố lịch lên sóng chính thức vào ngày 2/4 tới trên nền tảng Youku. Được biết dự án sẽ nối sóng Hoa Gian Lệnh của Cúc Tịnh Y và Lưu Học Nghĩa.

Trương Tịnh Nghi chính thức công khai 'hẹn hò' với một nam thần thanh xuân Cbiz khiến dân tình xôn xao, sự thật thế nào? - Ảnh 1

Trương Tịnh Nghi chính thức công khai 'hẹn hò' với một nam thần thanh xuân Cbiz khiến dân tình xôn xao, sự thật thế nào? - Ảnh 2Trương Tịnh Nghi chính thức công khai 'hẹn hò' với một nam thần thanh xuân Cbiz khiến dân tình xôn xao, sự thật thế nào? - Ảnh 3

Được biết, bộ phim của Trương Tịnh Nghi và Hồ Nhất Thiên cũng đã cán mốc 1 triệu lượt đặt xem trước trên nền tảng Youku. Điều này chứng minh độ hóng chờ của khán giả dành cho bộ phim vô cùng lớn.

Trương Tịnh Nghi chính thức công khai 'hẹn hò' với một nam thần thanh xuân Cbiz khiến dân tình xôn xao, sự thật thế nào? - Ảnh 4

Trong bộ phim cổ trang Tích Hoa Chỉ, Trương Tịnh Nghi sẽ vào vai thiên kim tiểu thư Hoa Chỉ thông minh, kiên cường. Nàng không chỉ sống trong nhung lụa, mà khi gia tộc đứng trên bờ vực tồn vong, nàng buộc phải đứng ra làm lụng, kinh doanh để vực dậy cả gia tộc.

Trương Tịnh Nghi chính thức công khai 'hẹn hò' với một nam thần thanh xuân Cbiz khiến dân tình xôn xao, sự thật thế nào? - Ảnh 5

Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết của tác giả Không Lưu. Nội dung xoay quanh xoay quanh tiểu thư Hoa Chỉ (Trương Tịnh Nghi). Cô che giấu thân phận 15 năm, tưởng mình có thể an ổn làm thiên kim tiểu thư đến hết đời. Ngờ đâu, nhà họ Hoa gặp nạn, Hoa Chỉ bất đắc dĩ phải ra tay cứu lấy nhà họ Hoa. Vì vậy cô mang tiếng xấu nữ giới mà dám xuất đầu lộ diện làm ăn, tính tình ghê gớm, "không dễ chọc vào". Trong tình cảnh ấy, cô không ngờ mình lại được một vị thế tử cầu hôn trước khi ra trận.

Trương Tịnh Nghi chính thức công khai 'hẹn hò' với một nam thần thanh xuân Cbiz khiến dân tình xôn xao, sự thật thế nào? - Ảnh 6

Trương Tịnh Nghi vốn là gương mặt quen thuộc với khán giả qua các dự án phim hiện đại. Chính vì thế, Tích Hoa Chỉ là một trong những dự án phim cổ trang hiếm hoi cô nàng tham gia. Thời gian gần đây, cô nàng cũng gia nhập đoàn phim cổ trang Tàng Hải Truyện, đóng chính cùng Tiêu Chiến. Khi tung những hình ảnh tạo hình đầu tiên của cô nàng, dân tình đã không ngớt lời khen ngợi mang lại cảm giác của mỹ nhân TVB trong phim cổ trang xưa, linh động, đầy sức sống.

Trương Tịnh Nghi và 'em trai' Phạm Băng Băng gây sốt khi để lộ bằng chứng hẹn hò, sự thật thế nào?

Mạng xã hội xứ Trung được một phen xôn xao trước việc Trương Tịnh Nghi và 'em trai' Phạm Băng Băng để lộ bằng chứng hẹn hò.

TIN MỚI NHẤT