Triệu Lộ Tư diện đồng phục học sinh, để tóc ngắn ngang vai, ăn gian tới 10 tuổi khiến CĐM ngỡ ngàng

Sao quốc tế 07/08/2024 11:15

Mới đây, tạo hình học sinh của Triệu Lộ Tư trong bộ phim truyền hình Hãy Để Tôi Tỏa Sáng đã nhận được sự quan tâm đông đảo của người hâm mộ.

Trước đó, trong bộ phim Vụng Trộm Không Thể Giấu hợp tác cùng Trần Triết Viễn, Triệu Lộ Tư cũng từng hóa thân thành học sinh. Với gương mặt trẻ trung, đáng yê nàng tiểu hoa dễ dàng “cân” vai một cách cực ngọt. Bộ phim cũng đã góp phần giúp Triệu Lộ Tư nâng cao danh tiếng trong mảng truyền hình. 

Ở bộ phim Hãy Để Tôi Tỏa Sáng này, Triệu Lộ Tư không chỉ gây sốt với tạo hình học sinh mà còn có những hình ảnh khi trưởng thành. Nhan sắc và khí chất của nàng tiểu hoa được nhận xét là thăng hạng hơn trước rất nhiều. 

Triệu Lộ Tư diện đồng phục học sinh, để tóc ngắn ngang vai, ăn gian tới 10 tuổi khiến CĐM ngỡ ngàng - Ảnh 1Triệu Lộ Tư diện đồng phục học sinh, để tóc ngắn ngang vai, ăn gian tới 10 tuổi khiến CĐM ngỡ ngàng - Ảnh 2Triệu Lộ Tư diện đồng phục học sinh, để tóc ngắn ngang vai, ăn gian tới 10 tuổi khiến CĐM ngỡ ngàng - Ảnh 3Triệu Lộ Tư diện đồng phục học sinh, để tóc ngắn ngang vai, ăn gian tới 10 tuổi khiến CĐM ngỡ ngàng - Ảnh 4

Đầu năm 2024, Triệu Lộ Tư áp dụng chế độ giảm cân, hiện chỉ nặng khoảng 40kg. Cô cho biết giảm cân để đóng phim Hãy để tôi tỏa sáng cùng Trần Vỹ Đình. Với vòng eo con kiến, nữ diễn viên tự tin diện những trang phục yêu thích.

Bên cạnh đó, phong cách thời trang của Triệu Lộ Tư trong phim cũng nhận được đánh giá cao của khán giả, những món đồ cô mặc nhanh chóng bán cháy hàng. Triệu Lộ Tư tiết lộ chính cô đã bay sang Hàn Quốc để mua trang phục chuẩn bị cho bộ phim.

Triệu Lộ Tư diện đồng phục học sinh, để tóc ngắn ngang vai, ăn gian tới 10 tuổi khiến CĐM ngỡ ngàng - Ảnh 5Triệu Lộ Tư diện đồng phục học sinh, để tóc ngắn ngang vai, ăn gian tới 10 tuổi khiến CĐM ngỡ ngàng - Ảnh 6Triệu Lộ Tư diện đồng phục học sinh, để tóc ngắn ngang vai, ăn gian tới 10 tuổi khiến CĐM ngỡ ngàng - Ảnh 7

Hãy Để Tôi Tỏa Sáng chuyển thể từ tiểu thuyết Đại Kiều Tiểu Kiều của tác giả Trương Duyệt Nhiên. Nữ chính Hứa Nghiên (Triệu Lộ Tư) không hòa thuận với gia đình, vì thế cô đã trưởng thành bên cạnh bà ngoại. Với tính cách không chịu khuất phục, cô được nhận vào một trường đại học trọng điểm. Sau đó, Hứa Nghiên cố gắng làm việc, bám trụ lại thành phố lớn.

 

Sau này, Hứa Nghiên kết hôn với chàng trai tài năng xuất chúng Thẩm Hạo Minh (Trần Vỹ Đình) nhưng vì xuất thân của mình, cô luôn cảm thấy tự ti. Cả hai nảy sinh sự khác biệt trong suy nghĩ và dần dần tạo ra những rào cản, cuối cùng họ đã mỗi người một ngả. Sau khi ly hôn, Hứa Nghiên lại đối mặt với khó khăn bị mất việc. Nhưng cô nhanh chóng sắp xếp lại cảm xúc của mình, mở ra một hướng đi mới trong sự nghiệp.

Triệu Lộ Tư để lộ gương mặt đơ cứng, dân tình liền nghi vấn 'phẫu thuật thẩm mỹ'

Những ngày gần đây, Triệu Lộ Tư đang là sao nữ bị soi ngoại hình nhiều nhất trong thời gian qua vì lộ gương mặt đơ cứng.

TIN MỚI NHẤT