Triệu Lộ Tư 'gây sốt' với gương mặt mộc khi ăn, ảnh hậu trường chụp vội mà đẹp như bìa tạp chí

Sao quốc tế 19/07/2024 14:31

Gần đây, Triệu Lộ Tư là cái tên được dân tình bàn tán rôm rả trên các diễn đàn nhờ gu thời trang đẹp mắt trong Hãy Để Tôi Toả Sáng, đa phần những tạo hình của nữ diễn viên sau khi rò rỉ ra ngoài đều nhận được lời khen.

Triệu Lộ Tư không còn là cái tên xa lạ gì đối với những mọt phim hay công chúng thường xuyên theo dõi làng giải trí Hoa ngữ. Tuy chỉ là diễn viên tay ngang nhưng nhờ ngoại hình dễ thương, hợp thị hiếu khán giả, Triệu Lộ Tư được không ít nhà sản xuất, đạo diễn tin tưởng giao cho vai nữ chính. 

Triệu Lộ Tư 'gây sốt' với gương mặt mộc khi ăn, ảnh hậu trường chụp vội mà đẹp như bìa tạp chí - Ảnh 1Triệu Lộ Tư 'gây sốt' với gương mặt mộc khi ăn, ảnh hậu trường chụp vội mà đẹp như bìa tạp chí - Ảnh 2

Để có được nhan sắc thăng hạng, ngoại hình thon gọn như hiện nay, Triệu Lộ Tư quả thực đã phải bỏ ra không ít công sức giảm cân, chăm sóc cơ thể. Nữ diễn viên thường xuyên khoe vòng eo "con kiến" đáng ghen tỵ cùng mặt mộc không tỳ vết trên mạng xã hội và nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả. 

Mới đây, chủ đề "Mặt mộc Triệu Lộ Tư" còn leo thẳng lên top tìm kiếm nóng (bảng giải trí) Weibo sau khi cánh săn tin chụp được nàng hoa đán để mặt mộc, không cả đánh son đi ăn cùng mọi người tại một nhà hàng. Làn da trắng mịn màng, đôi môi hồng nhuận tự nhiên của nữ diễn viên khiến không ít người không khỏi ngưỡng mộ, thậm chí là ghen tị với làn da của cô nàng. 

Triệu Lộ Tư 'gây sốt' với gương mặt mộc khi ăn, ảnh hậu trường chụp vội mà đẹp như bìa tạp chí - Ảnh 3

Thời gian gần đây, liên tục gây xôn xao cộng đồng mạng với loạt ảnh hậu trường trong bộ phim Hãy Để Tôi Tỏa Sáng, đóng cặp cùng Trần Vỹ Đình. Dù chưa lên sóng nhưng thời trang trong phim của mỹ nhân sinh năm 1998 đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. 

Đáng chú ý hơn, Triệu Lộ Tư cũng tự mang quần áo, phụ kiện vào đoàn để phục vụ cho vai diễn Hứa Nghiên do cô đảm nhận. Và không ngoài dự đoán, mỗi một tạo hình sau khi rò rỉ lên mạng đều được công chúng đánh giá cao, nhiều bộ trang phục cũng chính nhờ Triệu Lộ Tư mặc mà "hết sạch" trong vòng vài nốt nhạc. 

Triệu Lộ Tư 'gây sốt' với gương mặt mộc khi ăn, ảnh hậu trường chụp vội mà đẹp như bìa tạp chí - Ảnh 4Triệu Lộ Tư 'gây sốt' với gương mặt mộc khi ăn, ảnh hậu trường chụp vội mà đẹp như bìa tạp chí - Ảnh 5Triệu Lộ Tư 'gây sốt' với gương mặt mộc khi ăn, ảnh hậu trường chụp vội mà đẹp như bìa tạp chí - Ảnh 6Triệu Lộ Tư 'gây sốt' với gương mặt mộc khi ăn, ảnh hậu trường chụp vội mà đẹp như bìa tạp chí - Ảnh 7Triệu Lộ Tư 'gây sốt' với gương mặt mộc khi ăn, ảnh hậu trường chụp vội mà đẹp như bìa tạp chí - Ảnh 8

Hãy Để Tôi Tỏa Sáng là bộ phim ngôn tình hiện đại được chuyển thể từ tiểu thuyết Đại Kiều Tiểu Kiều của tác giả Trương Duyệt Nhiên. Nội dung xoay quanh câu chuyện về hành trình nhân vật Hứa Nghiên bắt đầu lại hướng đi mới của cuộc đời sau biến cố tình yêu với Thẩm Minh Hạo (Trần Vỹ Đình). Nhân vật Hứa Nghiên do Triệu Lộ Tư thủ vai là cô gái có tính cách mạnh mẽ, sống với bà ngoại tại một thị trấn nhỏ.

Bộ phim có sự góp mặt của Triệu Lộ Tư và Trần Vỹ Đình trong vai trò chính, hiện đang trong quá trình ghi hình, dự kiến chiếu trên nền tảng Tencent Video.

Triệu Lộ Tư tự trang điểm cho vai diễn, nhan sắc hoàn hảo sáng bừng khung hình

Những ngày vừa qua, thông tin Triệu Lộ Tư hợp tác cùng đàn anh hơn 1 giáp trong dự án phim nữ chủ Hãy Để Tôi Tỏa Sáng nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả trong và ngoài nước.

TIN MỚI NHẤT