Triệu Lệ Dĩnh thay đổi tác phẩm tiêu biểu, ưu tiên 'người tình màn ảnh' Lâm Canh Tân hết mực

Sao quốc tế 16/04/2024 11:24

Động thái này của Triệu Lệ Dĩnh khiến fan couple của cô nàng với Lâm Canh Tân vô cùng thích thú.

Mới đây, netizen bất ngờ phát hiện Triệu Lệ Dĩnh đã thay đổi các tác phẩm tiêu biểu trong phần giới thiệu trên trang cá nhân Weibo. 

- Các phẩm tiêu biểu trước khi thay đổi: Hoa Thiên Cốt, Sam Sam Đến Rồi, Lục Trinh Truyền Kỳ.

- Các tác phẩm sau khi thay đổi: Gió Thổi Bán Hạ, Minh Lan Truyện, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia, Dữ Phượng Hành, Sở Kiều Truyện, Hoa Thiên Cốt.

Triệu Lệ Dĩnh thay đổi tác phẩm tiêu biểu, ưu tiên 'người tình màn ảnh' Lâm Canh Tân hết mực - Ảnh 1

Với kho tàng tác phẩm ăn khách, nhiều cư dân mạng cho rằng "thật khó" cho nàng tiểu hoa lựa chọn. Đáng chú ý, trong danh sách tác phẩm mới, có đến 2 dự án hợp tác cùng Lâm Canh Tân là Sở Kiều Truyện và Dữ Phượng Hành. Điều này khiến fan của couple Dĩnh - Tân vô cùng thích thú. 

Triệu Lệ Dĩnh thay đổi tác phẩm tiêu biểu, ưu tiên 'người tình màn ảnh' Lâm Canh Tân hết mực - Ảnh 2Triệu Lệ Dĩnh thay đổi tác phẩm tiêu biểu, ưu tiên 'người tình màn ảnh' Lâm Canh Tân hết mực - Ảnh 3

Thời gian vừa qua, Dữ Phượng Hành đang gây sốt làng phim hoa ngữ vì đánh dấu màn tái hợp lần thứ 2 của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân kể từ sau Sở Kiều Truyện. Không phụ lòng mong đợi của các mọt phim, Dữ Phượng Hành đã trở thành phim "bạo" trong quý 1 năm 2024 với loạt thành tích đáng gờm. Với hàng loạt kỷ lục được thiết lập trong thời gian phát sóng, Dữ Phượng Hành càng củng cố vững chắc hơn vị thế của Triệu Lệ Dĩnh trong hàng ngũ các nữ diễn viên hàng đầu Hoa ngữ.

Triệu Lệ Dĩnh thay đổi tác phẩm tiêu biểu, ưu tiên 'người tình màn ảnh' Lâm Canh Tân hết mực - Ảnh 4

Trong suốt thời gian lên sóng, bộ phim đã nhận được sự quan tâm của đông đảo mọt phim Hoa ngữ, là phim có nhiệt độ cao nhất trên nền tảng Tencent Video kể từ đầu năm đến nay. Khốc Vân chứng nhận Dữ Phượng Hành là phim “bạo” (phim ăn khách, có độ thảo luận cao) của năm.

Nền tảng Vân Hợp ghi nhận đây là bộ phim đầu tiên trong năm 2024 đạt 100 triệu lượt xem mỗi ngày. Không chỉ sở hữu hiệu quả phát sóng cao, phim mới của Triệu Lệ Dĩnh còn góp phần quảng bá du lịch địa phương rất tốt. Tấn Vân, địa phương có bối cảnh là tiểu viện của nhân vật Hành Vân, đã tăng tỉ lệ đặt chỗ tham quan lên đến 572.2% so với tháng trước.

Triệu Lệ Dĩnh thay đổi tác phẩm tiêu biểu, ưu tiên 'người tình màn ảnh' Lâm Canh Tân hết mực - Ảnh 5Triệu Lệ Dĩnh thay đổi tác phẩm tiêu biểu, ưu tiên 'người tình màn ảnh' Lâm Canh Tân hết mực - Ảnh 6

Có thể nói, dự án lần này được yêu thích như vậy một phần lớn là do sự mong ngóng của khán giả đối với cặp đôi Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân. Cái kết trong Sở Kiều Truyện từng khiến dân tình nuối tiếc đến tận bây giờ, thì sau 7 năm, cái kết viên mãn của Dữ Phượng Hành tựa như một “lời hồi đáp” dành cho fan hâm mộ của cặp đôi. Nhờ kinh nghiệm hợp tác ăn ý từ trước mà hai người tiếp tục đem đến những thước phim giàu cảm xúc, lột tả một cách hoàn hảo mối tình đẹp mà lắm trắc trở của hai vị thần tiên.

Lý do Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh được dân tình 'đẩy thuyền' hơn 7 năm qua

Giữa loạt tin tức tiêu cực về lùm xùm hẹn hò, khán giả vừa truyền tai nhau một câu chuyện thú vị của Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh trong quá khứ.

TIN MỚI NHẤT