Tình hình của Nhậm Gia Luân, Lý Lan Địch sau khi thành tích của 'Lưu thủy điều điều' không như kỳ vọng

Sao quốc tế 13/10/2024 11:30

Sau khi 'Lưu thủy điều điều' kết thúc, Nhậm Gia Luân đang quay phim mới, trong khi phim 'Triều tuyết lục' của Lý Lan Địch cũng đang chờ chiếu.

Sau bộ phim, Nhậm Gia Luân hiện đã vào đoàn phim cổ trang mới "Giai ngẫu thiên thành", đóng cùng Vương Hạc Nhuận. Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thập Tứ Lang, phim kể về Chiến quỷ Lục Thiên Kiều (Nhậm Gia Luân) - người sinh ra với lời nguyền "ngũ bất toàn" và phải trải qua quá trình thay da đổi thịt, thay máu đổi xương để trở thành một con người hoàn chỉnh.

Trong quá trình này, để duy trì hi vọng sống sót, Lục Thiên Kiều kết hôn với Tân Mai (Vương Hạc Nhuận) - người phàm tu tiên có tiếng khắc phu (khắc chồng). Sau cùng, cả hai đồng tâm hợp sức hóa giải lời nguyên cũng âm mưu của tộc Chiến quỷ, cùng nhau bảo vệ thế gian.

Dù là dự án trọng điểm tiếp theo của Hoan Thụy, được đầu tư lớn, do Quách Hổ - đạo diễn nổi tiếng với phim "Châu sinh như cố", "Liên hoa lâu" chỉ đạo, tuy nhiên "Giai ngẫu thiên thành" vướng vào một số lo ngại.

Tình hình của Nhậm Gia Luân, Lý Lan Địch sau khi thành tích của 'Lưu thủy điều điều' không như kỳ vọng - Ảnh 1

Phần vì thời gian qua, tài nguyên phim ảnh của Nhậm Gia Luân không tốt, diễn xuất của anh bị đóng khung nên giảm dần sức hút. Trong khi đó, nữ chính dù từng đóng nhiều phim như "Diên Hi công lược", "Phù Dao Hoàng hậu", "Minh lan truyện", "Liên hoa lâu"... nhưng tên tuổi không bứt phá, sự nghiệp khá nhạt nhòa. Dù vậy, một bộ phận khán giả vẫn mong đợi dự án khi ở những hình ảnh hậu trường, tạo hình của Nhậm Gia Luân và bạn diễn phù hợp, đẹp đôi.

Ngoài ra, sau khi đóng 7 bộ phim kết thúc bi thương trong 10 năm ra mắt, việc "Giai ngẫu thiên thành" được tác giả tiết lộ là nhiều cảnh ngọt ngào, kết thúc viên mãn khiến người xem có phần an tâm hơn khi chờ đợi.

Tình hình của Nhậm Gia Luân, Lý Lan Địch sau khi thành tích của 'Lưu thủy điều điều' không như kỳ vọng - Ảnh 2

 

Về phía Lý Lan Địch, cô đã quay xong bộ phim "Triều tuyết lục" cùng Ngao Thụy Bằng. Tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết "Quyền sủng chi ngỗ tác y phi" của tác giả Bộ Nguyệt Thiển Trang, kể về Tần Hoan (Lý Lan Địch) - con gái của Đại Lý Tự Khanh (quan đứng đầu Đại Lý Tự), người giỏi y học và khám nghiệm tử thi.

May mắn sống sót sau khi cả gia tộc bị sát hại, Tần Hoan tìm cách phá án để minh oan cho cha. Sau một lần cứu thống soái quân Sóc Tây là Yến Trì (Ngao Thụy Bằng), cô đồng hành cùng anh để giải quyết những vụ án treo và hung thủ thực sự sau vụ án giết cha.

Tình hình của Nhậm Gia Luân, Lý Lan Địch sau khi thành tích của 'Lưu thủy điều điều' không như kỳ vọng - Ảnh 3

Theo truyền thông, Ngao Thụy Bằng và Lý Lan Địch đều là những diễn viên thực lực, có khả năng tung hứng ăn ý với bạn diễn. Trong teaser phim được nhà sản xuất đăng tải, "phản ứng hóa học" của họ được đánh giá tốt. Cùng với đó, phim khơi gợi tò mò nhờ các vụ án bí ẩn, với những cảnh hành động hồi hộp kịch tính.

Phim của Nhậm Gia Luân kết thúc bi thương, thành tích còn thua 'Liễu Chu Ký' vì điều này

Kể từ khi lên sóng, bộ phim Lưu Thủy Điều Điều với sự góp mặt của Nhậm Gia Luân, Lý Lan Địch và Từ Chính Khê liên tục thu hút sự quan tâm của khán giả. Tuy nhiên, thành tích của bộ phim này lại không đạt được như kỳ vọng.