Diễn xuất của Nhậm Gia Luân 'vẫn đơ' trong phim mới, nhưng nhờ sao nữ này mà 'kéo' khán giả ở lại

Sao quốc tế 18/09/2024 21:18

Nhậm Gia Luân và Lý Lan Địch đều là những diễn viên thực lực với ngoại hình ưa nhìn và khả năng diễn xuất có chiều sâu. Sự kết hợp của cả hai trong phim cổ trang Lưu thủy điều điều đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Lưu thủy điều điều được kỳ vọng sẽ vực dậy danh tiếng của Nhậm Gia Luân và trở thành bệ phóng vững chắc cho Lý Lan Địch trên đường đua khẳng định bản thân của dàn sao trẻ sinh sau năm 1995.

Sau thời gian lên sóng từ 14- 17/9, bộ phim đã tăng nhẹ view Vân Hợp, nhưng vẫn còn thấp so với kì vọng. Theo đó, lượng view hiện tại của phim "Lưu thủy điều điều" đang ở mức 15,72 triệu.

Diễn xuất của Nhậm Gia Luân 'vẫn đơ' trong phim mới, nhưng nhờ sao nữ này mà 'kéo' khán giả ở lại - Ảnh 1Diễn xuất của Nhậm Gia Luân 'vẫn đơ' trong phim mới, nhưng nhờ sao nữ này mà 'kéo' khán giả ở lại - Ảnh 2

Diễn xuất của Nhậm Gia Luân bị chê, nhưng Lý Lan Địch lại là nhân tố gây bất ngờ cho khán giả. Nữ diễn viên Lý Lan Địch đóng vai Giang Từ. Cô trải qua nhiều biến cố lớn trong cuộc đời. Đây là vai diễn khá phức tạp và đòi hỏi kinh nghiệm diễn xuất tốt. Ban đầu, Lý Lan Địch không được khán giả kỳ vọng nhiều với vai diễn, khi bị cho rằng nét mặt của cô quá hiện đại, không hợp cổ trang.

Ở những tập mới đây, Lý Lan Địch cho thấy cô có nhiều tiến bộ trong diễn xuất. Nữ diễn viên thể hiện được trọn vẹn cảm xúc nhân vật từ cử chỉ đến giọng nói. Thậm chí, ở nhiều tạo hình, trang phục, Lý Lan Địch vẫn chiếm được thiện cảm người xem dù nhan sắc của cô trước đó không được khán giả ưu ái.

Diễn xuất của Nhậm Gia Luân 'vẫn đơ' trong phim mới, nhưng nhờ sao nữ này mà 'kéo' khán giả ở lại - Ảnh 3Diễn xuất của Nhậm Gia Luân 'vẫn đơ' trong phim mới, nhưng nhờ sao nữ này mà 'kéo' khán giả ở lại - Ảnh 4

Qua từng tập phim, khán giả nhận thấy sự thay đổi rõ rệt trong diễn xuất của cô. Từ ánh mắt, cử chỉ đến giọng nói, cô nàng đều thể hiện sự tinh tế và sâu sắc.

Thêm vào đó, những màn đối diễn của cô và Nhậm Gia Luân, khán giả vừa thích thú vừa hồi hộp. Hai nhân vật đều mang trong mình những bí mật riêng, âm thầm khiêu chiến đối phương. Lối diễn duyên dáng, tự nhiên đã giúp cặp đôi dù chênh nhau đến 9 tuổi vẫn tạo nên sự ăn ý trên màn ảnh.

Diễn xuất của Nhậm Gia Luân 'vẫn đơ' trong phim mới, nhưng nhờ sao nữ này mà 'kéo' khán giả ở lại - Ảnh 5

Bên cạnh những lời khen về diễn xuất, điều khiến khán giả bất ngờ chính là nhan sắc thăng hạng của Lý Lan Địch. Trước đó, nữ diễn viên sinh năm 1999 từng bị nhận xét không phù hợp để đóng cổ trang, không có khí chất cổ điển sau thất bại của hai bộ phim Mộng hồi Đại Thanh và Tinh lạc nhưng thành đường.

Nhậm Gia Luân 'nên duyên' cùng Lý Lan Địch, liệu có thể củng cố bị thế trong Cbiz?

Trước đó, Nhuận Gia Luân đóng phim "Liệt diễm". Dù dự án được đầu tư lớn, nhưng phim bị khán giả đánh giá là tác phẩm thất bại khi có thành tích kém.

TIN MỚI NHẤT