'Tình cũ' Bạch Lộc gây sốt với hôn lễ trong mơ siêu lãng mạn cùng bạn gái 'kém tuổi'

Sao quốc tế 05/06/2024 09:10

MXH được một phen phát sốt với cảnh hôn lễ trong mơ của Trương Lăng Hách và Từ Nhược Hàm trên phim trường Yêu Em.

Mới đây, mạng xã hội phát sốt với cảnh hôn lễ trong mơ của Trương Lăng Hách và Từ Nhược Hàm trên phim trường Yêu Em. Người người nhà nhà đều 'lụi tim' với visual 'cô dâu chú rể' đỉnh cao của cặp đôi, cộng thêm phản ứng hóa học quá cháy và quá tình cảm. Thậm chí, có người còn cho rằng cặp đôi như thể đang cưới thật ở ngoài đời. 

'Tình cũ' Bạch Lộc gây sốt với hôn lễ trong mơ siêu lãng mạn cùng bạn gái 'kém tuổi' - Ảnh 1'Tình cũ' Bạch Lộc gây sốt với hôn lễ trong mơ siêu lãng mạn cùng bạn gái 'kém tuổi' - Ảnh 2'Tình cũ' Bạch Lộc gây sốt với hôn lễ trong mơ siêu lãng mạn cùng bạn gái 'kém tuổi' - Ảnh 3'Tình cũ' Bạch Lộc gây sốt với hôn lễ trong mơ siêu lãng mạn cùng bạn gái 'kém tuổi' - Ảnh 4'Tình cũ' Bạch Lộc gây sốt với hôn lễ trong mơ siêu lãng mạn cùng bạn gái 'kém tuổi' - Ảnh 5'Tình cũ' Bạch Lộc gây sốt với hôn lễ trong mơ siêu lãng mạn cùng bạn gái 'kém tuổi' - Ảnh 6'Tình cũ' Bạch Lộc gây sốt với hôn lễ trong mơ siêu lãng mạn cùng bạn gái 'kém tuổi' - Ảnh 7

 

Kể từ lúc Yêu Em khai máy đến nay, ảnh hậu trường của Trương Lăng Hách - Từ Nhược Hàm luôn được khán giả quan tâm một cách đặc biệt. Trong số những diễn viên nữ mà Trương Lăng Hách từng hợp tác như Bạch Lộc, Ngu Thư Hân,... nhiều netizen đều cho rằng Từ Nhược Hàm là mỹ nhân đẹp đôi và tạo được cảm giác couple nhất với anh chàng.

'Tình cũ' Bạch Lộc gây sốt với hôn lễ trong mơ siêu lãng mạn cùng bạn gái 'kém tuổi' - Ảnh 8'Tình cũ' Bạch Lộc gây sốt với hôn lễ trong mơ siêu lãng mạn cùng bạn gái 'kém tuổi' - Ảnh 9

 

Yêu Em được sản xuất bởi nền tảng IQIYI, biên kịch phim là Âu Tư Gia, người đứng sau thành công vang dội của Vụng Trộm Không Thể Giấu (Trần Triết Viễn - Triệu Lộ Tư đóng chính), một trong những siêu phẩm được công nhận 'bạo khoản', ăn khách nhất 2023. 

Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết "Yêu em là điều tốt nhất anh đã làm" của tác giả Sênh Ly. Nội dung phim kể câu chuyện tình yêu ngọt ngào và ấm áp giữa Hà Tô Diệp (Trương Lăng Hách) và Thẩm Tích Phàm (Từ Nhược Hàm).

'Tình cũ' Bạch Lộc gây sốt với hôn lễ trong mơ siêu lãng mạn cùng bạn gái 'kém tuổi' - Ảnh 10

Nam chính Hà Tô Diệp từng bị tổn thương trong tình yêu khi cô gái anh từng trao trọn trái tim lại vì danh vọng mà bỏ rơi anh. Ở chiều ngược lại, Thẩm Tích Phàm đánh mất niềm tin vào tình yêu sau một lần tan vỡ. Như một sự sắp đặt của số phận, Thẩm Tích Phàm đến phòng khám của Hà Tô Diệp với tư cách là một bệnh nhân và từ đây, một trang mới đã mở ra trong cuộc đời họ. 

Trương Lăng Hách chính thức gia nhập làng giải trí Hoa ngữ vào năm 2019. Tính riêng năm 2023, anh có tới 4 bộ phim lên sóng, gồm: Vân Chi Vũ, Ninh An Như Mộng, Hổ Hạc Yêu Sư Lục và Anh Ấy Bước Ra Từ Ánh Lửa. Đáng chú ý, Ninh An Như Mộng thu về hàng loạt thành tích khá tốt, bất chấp việc vấp phải nhiều tranh cãi về phục trang, tạo hình, cảnh quay.

'Tình cũ' Bạch Lộc gây sốt với hôn lễ trong mơ siêu lãng mạn cùng bạn gái 'kém tuổi' - Ảnh 11

Bên cạnh đó, anh chàng cũng gây chú ý khi vướng nghi vấn tình cảm với Bạch Lộc. Cả hai quen biết và được cho là đã dần nảy sinh tình cảm trong quá trình hợp tác quay phim Ninh An Như Mộng. Dù chưa từng lên tiếng xác nhận mối quan hệ nhưng cặp đôi thường bắt cặp những lúc hẹn hò riêng tư.

'Tình cũ' Bạch Lộc gây sốt với hôn lễ trong mơ siêu lãng mạn cùng bạn gái 'kém tuổi' - Ảnh 12

Về phần Từ Nhược Hàm, cô từng theo học Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, sau đó may mắn được ngôi sao võ thuật Thành Long nhìn trúng. Cô được Thành Long dẫn dắt, hỗ trợ tập tành diễn xuất ngay khi vừa tốt nghiệp. Năm 2018, cô có vai diễn đầu tay trong phim Nhật Ký Của Tôi, hợp tác cùng nhiều tên tuổi đình đám như Lưu Đức Hoa, Hoàng Tử Thao...

Chemistry 'tung tóe' của Triệu Kim Mạch và Trương Lăng Hách trong Độ Hoa Niên

Trong trailer và poster nhá hàng nhân ngày hội chiêu thương, chemistry 'tung tóe' của Triệu Kim Mạch và Trương Lăng Hách trong Độ Hoa Niên khiến netizen phấn khích.

TIN MỚI NHẤT