Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 9/6/2024: Dương Dương chuyển hình nhưng thất bại, Lý Băng Băng và Châu Tấn hiện cạnh tranh tài nguyên phim ảnh lẫn thời trang?

Sao quốc tế 09/06/2024 13:30

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (9/6/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Trương Hinh Dư có kế hoạch sinh hai đứa con.

2. Đường Yên bất ngờ xuất hiện nhiều tin đồn xung quanh việc nữ diễn viên đã dựa vào mạng lưới quan hệ nên mới được đề cử giải thưởng Bạch Ngọc Lan. Cô ấy đã loại được đối thủ nặng ký là Mã Y Lợi.

3. Không có nhiều sự cạnh tranh về tài nguyên giữa Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba.

4.  "Em đẹp hơn cả ánh sao của Đàm Tùng Vận và Hứa Khải đã bắt đầu đầu chiêu thương trước khi phát sóng! Bộ phim dự kiến ​​sẽ ra mắt trong tháng 6 này.

5. Lý Băng Băng và Châu Tấn hiện đang cạnh tranh tài nguyên phim ảnh lẫn thời trang nên Châu Dã và Trương Tịnh Nghi người được họ nâng đỡ cũng trở thành đối thủ. Nếu Phạm Băng Băng không bị phong sát, vòng đấu đá này còn kịch liệt và đặc sắc hơn.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 9/6/2024: Dương Dương chuyển hình nhưng thất bại, Lý Băng Băng và Châu Tấn hiện cạnh tranh tài nguyên phim ảnh lẫn thời trang? - Ảnh 1

6.  Tôn Lệ muốn bắt đầu tận lực nâng em gái mình, nhưng liệu cô ấy có nổi tiếng hay không còn phụ thuộc tài năng của cô ấy.

7. "Hồ yêu" do Dương Mịch đóng chính nếu không quan tâm nguyên tác, chưa xem qua hoạt hình, không liên hệ đến bản hoạt hình, chỉ đơn thuần xem phim thì cũng là một bộ cổ trang thần tượng khá ổn.

8. Angelababy vẫn sẽ chụp hình cho một số tạp chí, tất cả đều là tạp chí trung bình hoặc nhỏ. Trong quý ba năm nay, nữ diễn viên sẽ tham gia một bộ phim truyền hình trực tuyến kinh phí nhỏ, nữ chủ và không có lịch trình ghi hình chương trình tạp kỹ.

9. Phim cổ trang của Diệu Khách "Sở Kiều: Băng hồ trọng sinh", diễn viên chính Hoàng Dương Điền Điềm, đạo diễn Lữ Hạo Cát Cát của Mặc vũ vân gian.

10. Dương Dương muốn dựa vào tác phẩm "Viện Quân Ngày Mai Đến" để chuyển hình và khẳng định diễn xuất. Nhưng phim bị hoãn chiếu, còn có nguy cơ không thể phát sóng khiến cho hy vọng của anh ấy tan tành.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 9/6/2024: Dương Dương chuyển hình nhưng thất bại, Lý Băng Băng và Châu Tấn hiện cạnh tranh tài nguyên phim ảnh lẫn thời trang? - Ảnh 2

11. Không phải Lý Thấm có ít tài nguyên, mà là đoàn đội của cô ấy không đủ năng lực. Gần đây, một thương vụ đến tận cửa mời cô ấy, nhưng đoàn đội của cô ấy phải mất một thời gian dài mới trả lời. Đây là một sự chậm trễ rất lớn.

12. Đạo diễn Trịnh Hiểu Long - đạo diễn của "Chân Hoàn Truyện", tiết lộ rằng dàn diễn viên và nhà sản xuất sẽ tái hợp gặp gỡ vào dịp kỷ niệm 12 năm, nhưng hình thức cụ thể vẫn chưa được xác định.

13. Phim cổ trang “Công Ngọc” tạm định dàn diễn viên chính là Vu Thích, Ngu Thư Hân.

14. Tài khoản weibo của Cổ Lực Na Trát là do đoàn đội quản lý.

15. Thừa Hoan Ký do Dương Tử, Hứa Khải đóng chính dự kiến sẽ phát sóng trên đài Hà Nam từ 11/6, 19/6 trên đài truyền hình Đài Loan

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 8/6/2024: Dương Tử muốn có một kỳ nghỉ dài để nghỉ ngơi, Châu Tấn hiện không nhận được kịch bản phim hay?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (8/6/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT