Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 1/3/2024: Trần Hiểu không đồng ý cho vợ sinh con thứ hai, Thành Long chuẩn bị đóng phim truyền hình?

Sao quốc tế 01/03/2024 11:10

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (1/3/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Mặc dù Âu Hào và Triệu Lệ Dĩnh vẫn giữ liên lạc sau khi quay phim, gửi lời chúc phúc trong kỳ nghỉ,..., nhưng không có gì khác quan trọng.

2. Tăng Thuấn Hy đã làm việc rất chăm chỉ trong hai năm qua và hiện đang trên đà thăng tiến trong sự nghiệp.

3. "Vẽ thôi nào! Thiếu nữ truyện tranh" của Thẩm Nguyệt lẽ ra đã ra mắt vào mùa hè năm ngoái, nhưng sau đó không biết vì sao bị rút lại, từ đó đến nay không còn được đem đi chiêu thương nữa.

4. Điền Hi Vi chỉ đơn giản là tính tình không tốt, trước khi vào ngành cô ấy sẽ không để mình phải chịu thiệt thòi. Thói quen này từ khi vào ngành cô ấy không thay đổi, có thể mắng mỏ bất cứ ai, khi cô ấy có thể đập bàn với sếp.

5. Thành Long chuẩn bị đóng phim truyền hình, còn muốn dắt Trịnh Nghiệp Thành theo, năm ngoái có lời đồn Thành Long nhận Trịnh Nghiệp Thành làm đồ đệ, Thành Long đối với phẩm hạnh của anh cũng khen ngợi không ngớt, xem ra chuyện này là thật.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 1/3/2024: Trần Hiểu không đồng ý cho vợ sinh con thứ hai, Thành Long chuẩn bị đóng phim truyền hình? - Ảnh 1

6. Lưu Hạo Nhiên tình hình hiện tại không tệ, Trần Tư Thành đem phim mới "Giải mã" cho cậu ấy, đất diễn rất tốt, là phim thương mại lớn, trước mắt định mùa Tết năm sau ra rạp. Năm nay Lưu Hạo Nhiên còn có "Thám tử phố Tàu 4," sẽ quay ở nước ngoài.

7. Đinh Vũ Hề không có thời gian để nghỉ ngơi, anh liên tục gia nhập đoàn làm phim.

8. Viên Băng Nghiên gần đây đang tiếp xúc kịch nói, muốn mượn con đường kịch nói để quay lại. So với quay lại bằng phim truyền hình, khả năng cô nhận được kịch nói cao hơn.

9. Kim Thần gần đây tích cực tham gia vào một số dự án chất lượng cao, nhằm mục đích tận dụng sự nổi tiếng hiện tại của mình để củng cố nhiều hơn vị thế của mình trong làng giải trí.

10. Trần Nghiên Hy muốn sinh con thứ hai để ổn định tình cảm gia đình nhưng Trần Hiểu không đồng ý.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 1/3/2024: Trần Hiểu không đồng ý cho vợ sinh con thứ hai, Thành Long chuẩn bị đóng phim truyền hình? - Ảnh 2

11. Người hâm mộ cuồng từng giấu camera trong xe hơi của nam diễn viên Đặng Vi.

12. "Ẩn nương" của Trịnh Nghiệp Thành và Tần Lam năm trước không đẩy lên chiếu vì không muốn đối đầu với "Nhất niệm quan sơn," có thể nửa cuối năm nay sẽ được phát sóng.

13. Tăng Lê vốn định giải nghệ rồi, sau đó vì giúp bạn trai bù lỗ mà quay lại làm việc, kết quả nhiệt độ không tệ, tuy chỉ là vai phụ, nhưng tài nguyên khá tốt.

14. Tôn Nghệ Châu rất nóng tính, lúc quay phim bị cắt cảnh liền trực tiếp mắng đạo diễn, sau đó bị hắt hủi một thời gian, bây giờ tính khí đã hòa hoãn hơn nhiều.

15. Cung Tuấn cực kỳ tin vào thần tài, bình thường hễ có cơ hội là vái thần cầu tài, ở nhà anh cũng thờ thần tài.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 28/2/2024: Phạm Băng Băng phớt lờ Angelababy khi được nhờ vả, Nguỵ Đại Huân và Tần Lam mua bất động sản cùng nhau?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (28/2/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT