Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 12/7/2024: Triệu Lệ Dĩnh hiện đang bị chèn ép khi tham gia phim, mối quan hệ giữa Lưu Diệc Phi và Đường Yên không thân thiết?

Sao quốc tế 12/07/2024 13:36

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (12/7/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Trong số các nữ nghệ sĩ top 3 số liệu ít nước nhất trên Weibo là Nhiệt Ba, Dương Tử, Triệu Lệ Dĩnh còn 3 nghệ sĩ nam đứng đầu lần lượt là Dịch Dương Thiên Tỉ, Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến.

2. Trương Tân Thành và Lý Lan Địch từ lâu không còn hẹn hò nữa, hai người đã lặng lẽ chia tay được một thời gian.

3. Vạn Thiến sẽ không ly hôn với chồng, kỳ thật từ lâu cô đã biết chồng mình không trung thực, cô vẫn luôn nhắm mắt làm ngơ.

4. Bộ phim truyền hình "Vô tội chi thân" do iQiyi sản xuất nữ chính tạm định Tôn Thiên, nam chính vẫn là Tỉnh Bách Nhiên.

5. Hiện tại có một số người bắt đầu chèn ép Triệu Lệ Dĩnh, rất đơn giản vì Triệu Lệ Dĩnh không mạnh về các mối quan hệ của riêng mình. Bởi vì Triệu Lệ Dĩnh gần đây quá nổi tiếng, kịch bản tốt đều muốn tìm Triệu Lệ Dĩnh, ảnh hưởng đến con đường phát triển của người khác. 

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 12/7/2024: Triệu Lệ Dĩnh hiện đang bị chèn ép khi tham gia phim, mối quan hệ giữa Lưu Diệc Phi và Đường Yên không thân thiết? - Ảnh 1

6. Hình ảnh quảng cáo gần đây của Bạch Lộc được tung ra nhưng nhiều người chê nữu diễn viên không xinh đjep và không có thần thái tôn thời trang. Bạch Lộc biết những đánh giá của mọi người nên cô đã tìm đến chuyên gia để giúp mình cải thiện.

7. Mao Hiểu Đồng hiện đang tranh vai nữ chính trong dự án phim cổ trang "Vân Tương Truyện 2".

8. Dự án phim cổ trang "Tinh Hà Nhập Mộng" đã định Vương Hạc Đệ vai chính.

9. Vương Tuấn Khải là nam diễn viên có gia đình gia giáo tốt, mặc dù Vương Tuấn Khải có một lượng fan lớn nhưng mẹ anh đã yêu cầu không tìm bạn gái là người trong giới.

10. Mối quan hệ giữa Lưu Diệc Phi và Đường Yên chỉ bình thường, gặp mặt sẽ chào hỏi, bình thường không có liên lạc gì. Lưu Diệc Phi ngoại trừ cùng một ít bạn học cùng lớp thì cùng những người khác cơ bản không có liên hệ.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 12/7/2024: Triệu Lệ Dĩnh hiện đang bị chèn ép khi tham gia phim, mối quan hệ giữa Lưu Diệc Phi và Đường Yên không thân thiết? - Ảnh 2

11. Trịnh Hợp Huệ Tử gần đây bận rộn hơn nhiều so với hai năm qua. Bạn bè của cô nói rằng cuối cùng cô ấy cũng đã vượt qua được giai đoạn khó khăn này.

12. Vương Ảnh Lộ là tiểu hoa thế hệ 10X được tư bản nâng đỡ nhiều nhất. Nhưng nhan sắc của cô ấy không bằng Hồ Liên Hinh và Bao Thượng Ân.

13. Phim điện ảnh của Phùng Tiểu Cương "Câu chuyện của người phụ nữ được ra tù". Diễn chính đang đàm phán với Triệu Lệ Dĩnh, ngày 20/7 khai máy tại Trường Sa.

14. Cúc Tịnh Y cùng Siba kết thúc hợp đồng vẫn sẽ có một tương lai tươi sáng, Cúc Tịnh Y có lợi thế lớn về ca hát và nhảy múa. Mặc khác, cô còn có thể nhận lời tham gia nhiều chương trình giải trí hơn.

15. Khi "Trường Tương Tư 2" của Dương Tử phát sóng sẽ có một sự kiện hoạt động vào ngày 11/7. Nhưng phía Dương Tử sẽ tránh tiếp xúc với Đặng Vi không tình nguyện quảng bá chung. Ngoài ra, bộ phim điện ảnh "Liệp Độc" của cô sẽ lên sóng vào năm nay đúng dịp Quốc Khánh, đợt quảng bá đầu cho "Thanh Trâm Hành" cũng đã bắt đầu. Mảng phim truyền hình cổ trang sẽ là thị trường thống trị tuyệt đối của cô, bộ phim tiếp theo cơ bản được xác định là "Sinh Mệnh Thụ".

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 11/7/2024: Châu Dã và Điền Hi Vi giành suất trở thành 'nữ chính màn ảnh' của Lý Hiện?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (11/7/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT