Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 10/7/2024: Huỳnh Hiểu Minh không cản trở Angelababy tái xuất, Trần Đô Linh phẫu thuật thẩm mỹ?

Sao quốc tế 10/07/2024 11:42

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (10/7/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Ngô Thiến sẽ không tái hợp với chồng cũ.

2. Trương Tân Thành và Lý Lan Địch đã chia tay 1 thời gian rồi, giờ cả 2 đều đang tập trung cho sự nghiệp.

3. Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ bắt đầu quảng bá hình ảnh nữ diễn viên đang độc thân.

4. Thời điểm Trần Hiểu và Lưu Diệc Phi hợp tác cũng không vui vẻ gì, xong phim chẳng liên lạc nữa.

5. Huỳnh Hiểu Minh không cản trở Angelababy tái xuất. 

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 10/7/2024: Huỳnh Hiểu Minh không cản trở Angelababy tái xuất, Trần Đô Linh phẫu thuật thẩm mỹ? - Ảnh 1

6. Tiêu Chiến quyết tâm chuyển hình. Ngoại trừ đóng phim, tham gia các thương vụ và hoạt động cần thiết thì anh sẽ không xuất hiện.

7. Bộ điện ảnh Phiêu Nhân từng tiếp xúc với Vương Hạc Đệ nhưng sau đó đã đổi người.

8. Fan Dương Tử rất bất mãn, cho rằng bên phim Trường Tương Tư 2 "trọng nam khinh nữ", khiến độ thảo luận của nhà mình không cao, bị nam phụ chiếm spotlight.

9. Lưu Diệc Phi không muốn bị xếp chung với các hoa 85 khác, nữ diễn viên cho rằng địa vị trong giới của mình cao hơn họ. Với giải Bạch Ngọc Lan lần này, đoàn đội cũng cảm thấy Lưu Diệc Phi vẫn trên dàn 85 1 bậc.

10. Trần Đô Linh có ngoại hình xinh đẹp nhưng vẫn đi phẫu thuật thẩm mỹ. Kết quả miệng của nữ diễn viên bị lệch, mặt sưng lên và không còn thần thái như ngày trước nữa.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 10/7/2024: Huỳnh Hiểu Minh không cản trở Angelababy tái xuất, Trần Đô Linh phẫu thuật thẩm mỹ? - Ảnh 2

11. Trong buổi livestream, Lưu Diệc Phi tiết lộ cô từng gặp người còn tệ bạc hơn cả nhân vật trong phim. Từ lời này, nhiều người cho rằng Lưu Diệc Phi đang ám chỉ Song Seung Hun. 

12. Trương Tịnh Nghi được công ty Đông Thân Vị Lai là Châu Tấn và Trần Khôn nâng đỡ, cho cô rất nhiều tài nguyên mà người khác không thể với tới. Bản thân Trương Tịnh Nghi cũng là 1 người biết nghe lời và không có vấn đề gì lớn cả. Tuy nhiên, Châu Tấn và Trần Khôn đều giống nhau, đó là thích tranh phiên, thay đổi kịch bản, giành quyền nói... Cũng từ đó, Trương Tịnh Nghi bị ám ảnh với việc tranh phiên, mà hầu như phim nào cô cũng muốn tranh phiên với diễn viên khác.

13. Những tranh chấp giữa Cúc Tịnh Y và công ty giải trí Siba ngày càng trở nên căng thẳng, cô cũng đang phải đối mặt với thiệt hại lớn. Trong tình thế khó khăn hiện tại, Cúc Tịnh Y tìm kiếm sự đột phá và tiếp xúc với Quách Kính Minh là 1 quyết định táo bạo. Tuy nhiên, sự cản trở của Siba và tiêu chuẩn cao của Quách Kính Minh khiến mục tiêu của Cúc Tịnh Y khó mà đạt được.

14. Mới đây, Hoàng Tử Thao có nói nhờ Lộc Hàm mà anh mới ký với Từ Nghệ Dương, ý muốn khẳng định duyên phận của anh và Từ Nghệ Dương xuất phát từ Lộc Hàm. 

15. Dương Siêu Việt hiện không còn kén chọn nữa, chỉ cần có người cho cô kịch bản, dù là vai diễn gì thì cũng nhận.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 6/7/2024: Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng thích đi Nhật du lịch, Đường Yên bị cản trở đường sự nghiệp?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (6/7/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT