Tiêu Chiến bị đánh tả tơi trên phim trường Tàng Hải Truyện, vẫn làm một điều ngọt ngào dành cho fan hâm mộ

Sao quốc tế 28/04/2024 09:39

Mạng xã hội phát sốt với khoảnh khắc bị đánh tả tơi của Tiêu Chiến trên phim trường Tàng Hải Truyện.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền loạt ảnh hé lộ khoảnh khắc bị đánh tả tơi của Tiêu Chiến trên phim trường Tàng Hải Truyện. Nhiều khán giả cho rằng dù tạo hình nhìn tàn tạ hết sức, thế nhưng nó không thể che lấp vẻ đẹp trai của Tiêu Chiến.

Tiêu Chiến bị đánh tả tơi trên phim trường Tàng Hải Truyện, vẫn làm một điều ngọt ngào dành cho fan hâm mộ - Ảnh 1Tiêu Chiến bị đánh tả tơi trên phim trường Tàng Hải Truyện, vẫn làm một điều ngọt ngào dành cho fan hâm mộ - Ảnh 2Tiêu Chiến bị đánh tả tơi trên phim trường Tàng Hải Truyện, vẫn làm một điều ngọt ngào dành cho fan hâm mộ - Ảnh 3

Đáng chú ý, dù bị đánh người đầy tích nhưng điểm nhấn trong loạt khoảnh khắc này là hình ảnh Tiêu Chiến nở nụ cười đầy ngọt ngào, vẫy tay chào fan hâm mộ khiến dân tình không khỏi 'lụi tim'.

Tiêu Chiến bị đánh tả tơi trên phim trường Tàng Hải Truyện, vẫn làm một điều ngọt ngào dành cho fan hâm mộ - Ảnh 4Tiêu Chiến bị đánh tả tơi trên phim trường Tàng Hải Truyện, vẫn làm một điều ngọt ngào dành cho fan hâm mộ - Ảnh 5

 

Tiêu Chiến được mệnh danh là "ngôi sao rating" của phim ảnh Trung Quốc. Những dự án anh tham gia đều lập thành tích đáng nể. Trong năm 2023, 3 dự án Ngọc Cốt Dao, Vùng Biển Trong Mơ Ấy, Nắng Gắt Bên Tôi nhờ sức hút của Tiêu Chiến đã thu về loạt thành tích khủng.

Trước đó, loạt khoảnh khắc của Tiêu Chiến trong Tàng Hải Truyện luôn thu hút sự chú ý của khán giả. Trong phim, anh chàng đảm nhận nhân vật Uông Tàng Hải thuở mới vào kinh thành nên còn trong vẻ khố rách áo ôm. Dù mặc trang phục đơn bạc, chất liệu vải thô cứng để hóa thân vào nhân vật nhưng vẻ đẹp của Tiêu Chiến vẫn hiện hữu mạnh mẽ, thu hút mọi ánh nhìn. 

Tiêu Chiến bị đánh tả tơi trên phim trường Tàng Hải Truyện, vẫn làm một điều ngọt ngào dành cho fan hâm mộ - Ảnh 6Tiêu Chiến bị đánh tả tơi trên phim trường Tàng Hải Truyện, vẫn làm một điều ngọt ngào dành cho fan hâm mộ - Ảnh 7

Trong dự án, Tiêu Chiến đóng cặp với nữ chính Trương Tịnh Nghi. Ngoài ra, nam thần Chung Hán Lương có một vai cameo trong phim, với vai diễn 'cha ruột' của Tiêu Chiến. Đây cũng là một trong những nhân tố có thể thu hút sự quan tâm của khán giả. 

Tiêu Chiến bị đánh tả tơi trên phim trường Tàng Hải Truyện, vẫn làm một điều ngọt ngào dành cho fan hâm mộ - Ảnh 8

Tàng Hải Truyện có nội dung kể về Uông Tàng Hải - con trai của Khâm thiên giám chính, phải chứng kiến cảnh toàn môn bị diệt từ khi còn bé. Mang trong mình huyết hải thâm thù, anh kiềm chế bộc lộ tài năng của mình.

10 năm sau, anh trở lại kinh thành với diện mạo mới, trở thành cố vấn dưới trướng kẻ thù là hầu tước Bình Tân. Sau cùng, Uông Tàng Hải âm thầm tiến lên trong cơn bão quyền lực đầy sóng gió.

Tiêu Chiến bị đánh tả tơi trên phim trường Tàng Hải Truyện, vẫn làm một điều ngọt ngào dành cho fan hâm mộ - Ảnh 9

Cuối cùng khi đã có cơ hội trả thù thì lại phát hiện ra, mình chỉ vừa thấy phần nổi của "tảng băng chìm" trong câu chuyện ân oán này. Vượt qua nhiều trở ngại, cuối cùng Uông Tàng Hải đã vạch trần âm mưu, bảo vệ đất nước và những người thân yêu của mình.

Tiêu Chiến được một trang truyền thông tick xanh lớn chứng nhận giá trị thương mại dẫn đầu

Mạng xã hội lan truyền thông tin một trang tick xanh có tên 'Trung Quốc tài kinh' đã chứng nhận giá trị thương mại top đầu của Tiêu Chiến.

TIN MỚI NHẤT