Phim của Angelababy qua 'ải kiểm duyệt' gắt gao, liệu đang được mở đường tái xuất Cbiz?

Sao quốc tế 30/07/2024 15:15

Mới đây, bộ phim Tương tư lệnh do Angelababy và Tống Uy Long đã qua kiểm duyệt.

Mới đây, bộ phim cổ trang Tương Tư Lệnh do Angelababy và Tống Uy Long đóng chính đã được cấp giấy phép phát sóng với thời lượng 30 tập. Đây được coi là dấu hiệu mở đường cho sự trở lại màn ảnh của Angelababy.

Theo 163, bộ phim được sản xuất từ tháng 2/2023 và đã đóng máy vào tháng 5/2023. Đây là dự án cuối cùng còn chưa lên sóng của Angelababy. Nữ diễn viên đóng cặp với đàn em kém 10 tuổi Tống Uy Long.

Phim của Angelababy qua 'ải kiểm duyệt' gắt gao, liệu đang được mở đường tái xuất Cbiz? - Ảnh 1

Tuy nhiên, Tống Uy Long có ngoại hình nam tính già dặn trước tuổi nên vẫn đẹp đôi bên Angelababy. Ngoài ra, tạo hình dị vực, trang sức trang phục của phim đều được đánh giá là đẹp, do đó tác phẩm được người hâm mộ mong chờ.

Tương Tư Lệnh cũng là dự án quan trọng với Angelababy vì cô đang rơi vào tình trạng không có nhà sản xuất nào mời đóng phim. Nhà đầu tư cần nhìn vào hiệu quả lên sóng của Tương Tư Lệnh để xem xét việc có tiếp tục hợp tác với Angelababy hay không. Trong khi đó, các tác phẩm trước của nữ diễn viên đều không thành công như mong đợi.

Phim của Angelababy qua 'ải kiểm duyệt' gắt gao, liệu đang được mở đường tái xuất Cbiz? - Ảnh 2

Trước đó, Angelababy bị cấm phát ngôn trên mạng xã hội ngày 1/11/2023. Theo QQ, lý do được đưa ra vào thời điểm đó là cô đã vi phạm pháp luật và các quy định có liên quan. Lệnh cấm được đưa ra ngay sau khi nữ diễn viên đi xem show diễn 19+ tại quán bar người lớn Crazy Horse của Lisa.

Ngày 30/1, QQ đưa tin tài khoản weibo của Angelababy hoạt động trở lại, điều đó đồng nghĩa hình phạt dành cho nữ diễn viên đã chấm dứt. Những tưởng Angelababy đã có cơ hội trở lại showbiz. Nhưng cuối tháng 6, khi chiếu lại chương trình Keep Running có sự tham gia của Angelababy, đài Chiết Giang làm mờ mặt nữ diễn viên.

Trong khi đó, các nghệ sĩ như Đặng Siêu, Vương Bảo Cường, Lâm Canh Tân… xuất hiện bình thường. Ngoài ra, thời điểm đó, Tương tư lệnh cũng không được giới thiệu trong ngày hội chiêu thương của Tencent Video.

Phim của Angelababy qua 'ải kiểm duyệt' gắt gao, liệu đang được mở đường tái xuất Cbiz? - Ảnh 3Phim của Angelababy qua 'ải kiểm duyệt' gắt gao, liệu đang được mở đường tái xuất Cbiz? - Ảnh 4Phim của Angelababy qua 'ải kiểm duyệt' gắt gao, liệu đang được mở đường tái xuất Cbiz? - Ảnh 5

Tương tư lệnh thuộc thể loại cổ trang, xem như cơ hội vớt vát sự nghiệp cho Angelababy. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Cướp được tân nương của Tịch Quyên. Trong phim, Angelababy đảm nhận vai nữ chính Quân Khởi La. Cô sống với hai thân phận là con gái trưởng của Quân gia và đôi khi giả trai thành Quân Phi Phàm, con trai riêng của Quân lão gia. Sau đó, Quân Khởi La bị tướng quân Huyền Liệt (Tống Uy Long) bắt đến Bắc Huyền và từ đây mối lương duyên của họ bắt đầu.

Biên kịch nổi tiếng Cbiz từng chọn Angelababy đóng vai Tiểu Long Nữ nhưng vì lý do này mà 'bỏ lỡ'

Trong buổi livestream mới đây, biên kịch Vu Chính đã tiết lộ về quá trình tuyển chọn diễn viên cho bộ phim Thần Điêu Đại Hiệp vào 10 năm trước.

TIN MỚI NHẤT