Biên kịch nổi tiếng Cbiz từng chọn Angelababy đóng vai Tiểu Long Nữ nhưng vì lý do này mà 'bỏ lỡ'

Sao quốc tế 22/07/2024 19:20

Trong buổi livestream mới đây, biên kịch Vu Chính đã tiết lộ về quá trình tuyển chọn diễn viên cho bộ phim Thần Điêu Đại Hiệp vào 10 năm trước.

Vừa qua, biên kịch Vu Chính tiết lộ ông từng muốn mời Angelababy đảm nhận vai Tiểu Long Nữ nhưng vì cô bị ốm và còn bận tham gia bộ phim điện ảnh khác nên không thể nhận lời. Để vụt mất ứng cử viên sáng giá nhất, Vu Chính bèn chuyển sang xem xét Ngô Cẩn Ngôn và cuối cùng là lựa chọn Trần Nghiên Hy. 

Thậm chí mấy năm trước, Vu Chính còn từng đăng một bài viết trên trang Weibo bày tỏ sự nuối tiếc khi không mời được Angelababy: “Lúc trước nếu như em không bị ốm và tham gia bộ Thần Điêu Đại Hiệp của anh thì anh đã không bị chê cười như vậy. Đây chính là điều nuối tiếc nhất trong cuộc đời anh”.

Ngay lập tức, từ khóa “Vu Chính nói ứng cử viên đầu tiên cho vai Tiểu Long Nữ là Angelababy” đã leo lên vị trí no.4 hotsearch và trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Nhưng không thể phủ nhận, trong 3 ứng cử viên cho vai Tiểu Long Nữ thì Angelababy là người đẹp nhất.

Biên kịch nổi tiếng Cbiz từng chọn Angelababy đóng vai Tiểu Long Nữ nhưng vì lý do này mà 'bỏ lỡ' - Ảnh 1Biên kịch nổi tiếng Cbiz từng chọn Angelababy đóng vai Tiểu Long Nữ nhưng vì lý do này mà 'bỏ lỡ' - Ảnh 2

Sự nghiệp của Angelababy cũng bị ảnh hưởng bởi quyết định ly hôn. Trong 2 năm qua, người đẹp không xuất hiện thường xuyên trên các tạp chí thời trang, không có các dự án điện ảnh mới. 

Các bộ phim có sự góp mặt của "mỹ nhân lai" như Dáng vẻ nên có của tình yêu, Trần Duyên... đều không gây được ấn tượng với khán giả hoặc chưa lên sóng. Cô bị xếp vào nhóm diễn viên "thảm họa" trên màn ảnh.

Cuối năm 2023, cô còn vướng nghi vấn bị phong sát ngầm vì được cho là tới xem buổi biểu diễn của Lisa tại câu lạc bộ thoát y tại Pháp. Vụ việc khiến người đẹp nhận cơn mưa chỉ trích của dư luận và bị cấm sóng tại Trung Quốc trong gần 3 tháng. 

Biên kịch nổi tiếng Cbiz từng chọn Angelababy đóng vai Tiểu Long Nữ nhưng vì lý do này mà 'bỏ lỡ' - Ảnh 3

Năm ngoái, truyền thông Trung Quốc đưa tin, Angelababy được cho là tìm sự giúp đỡ của chồng cũ giữa vụ việc bị phong sát ngầm. Tuy nhiên, Huỳnh Hiểu Minh chỉ im lặng. Thông tin này chưa được người trong cuộc xác nhận nhưng cũng khiến dư luận xôn xao bàn tán. 

Tháng 3 vừa rồi, người đẹp sinh năm 1989 xuất hiện trở lại tại các sự kiện của làng giải trí ở Trung Quốc nhưng dường như người đẹp chưa được chào đón. Truyền thông Trung Quốc nhận định, mỹ nhân lai đang đối mặt với giai đoạn khó khăn trong sự nghiệp. 

Angelababy livestream bán giày, dân tình liền chỉ trích tự hạ thấp bản thân, đánh mất vị thế của ngôi sao

Angelababy livestream bán hàng cho một nhãn hàng giày mà cô làm người đại diện. Việc này khiến nữ diễn viên bị chế giễu và chỉ trích.

TIN MỚI NHẤT