'Phi công trẻ' của Lưu Diệc Phi - Lâm Nhất tiết lộ 'nụ hôn trán' không có trong kịch bản phim

Sao quốc tế 28/06/2024 13:57

Trong phim Câu chuyện hoa hồng, Lâm Nhất vào vai Hà Tây - một phi công trẻ có một chuyện tình chênh lệch tuổi tác với nữ chính Hoàng Diệc Mai do Lưu Diệc Phi đóng.

Lâm Nhất xuất hiện ở phần cuối Câu chuyện hoa hồng, vào vai phi công Hà Tây, dạy Hoàng Diệc Mai (Diệc Phi) lái trực thăng. Cả hai có thiện cảm với nhau song chưa ai tỏ tình, kết phim theo hướng mở, không đề cập Diệc Mai chọn gắn bó với người nào.

Trong buổi phỏng vấn gần đây, Lâm Nhất tiết lộ rằng nụ hôn trán tại sân bay của Hoàng Diệc Mai - Hà Tây không được đề cập trong kịch bản phim "Chuyện Của Hoa Hồng". Chính Lưu Diệc Phi và đạo diễn đã nảy ra ý tưởng này trên phim trường để cảnh chia tay ở sân bay được kết thúc một cách trọn vẹn: "Đạo diễn hỏi em là 'muốn cảnh này đến mức độ nào?' rồi 'nên dùng cách nào?'. Em bảo là thôi em nghe theo mọi người chứ em tự nói ra thì không hay lắm! Sau khi bàn bạc với nhau thì thấy hôn trán là ổn nhất", nam diễn viên kể lại.

Sau cánh hôn trán, Lâm Nhất đã lập tức khởi hành từ sân bay đến Seoul để quảng bá cho phim điện ảnh của mình. 

'Phi công trẻ' của Lưu Diệc Phi - Lâm Nhất tiết lộ 'nụ hôn trán' không có trong kịch bản phim - Ảnh 1

Ngoài ra, trong những lần quảng bá của phim, Lâm Nhất bày tỏ sự trân trọng cơ hội hợp tác này và mô tả việc đóng phim với Lưu Diệc Phi giống như một giấc mơ. Vai diễn của họ không chỉ là bạn tri kỷ mà còn là tình bạn lâu dài. Nam diễn viên hy vọng mọi người sẽ yêu thích phần tương tác của đôi tình nhân chị em. 

'Phi công trẻ' của Lưu Diệc Phi - Lâm Nhất tiết lộ 'nụ hôn trán' không có trong kịch bản phim - Ảnh 2'Phi công trẻ' của Lưu Diệc Phi - Lâm Nhất tiết lộ 'nụ hôn trán' không có trong kịch bản phim - Ảnh 3

Trước đó, sau tập cuối phát hôm 25/6, Lâm Nhất đăng bài viết trên trang cá nhân, tiết lộ cảm xúc khi đóng cặp người đẹp hơn anh 12 tuổi. "Lần đầu gặp Lưu Diệc Phi, tôi như người mất hồn, bấn loạn, quên hết cần nói gì, làm gì", diễn viên nói. Dù hàng ngày gặp nhau trên phim trường, tài tử đôi lúc không tin mình đang đóng chung thần tượng.

Lâm Nhất cho biết từ nhỏ xem Lưu Diệc Phi đóng phim. Đàn chị ảnh hưởng sâu sắc đến suy nghĩ, mơ ước công việc của anh. Khi hợp tác, Lâm Nhất nhận xét Diệc Phi chuyên nghiệp, tự tin, phong thái cuốn hút. Anh viết: "Mong sau này thêm nhiều cơ hội làm việc với chị, đoàn phim gọi là tôi sẽ đến. Nhìn bức ảnh chụp chung Lưu Diệc Phi, tôi vẫn nghĩ đang nằm mơ".

'Phi công trẻ' của Lưu Diệc Phi - Lâm Nhất tiết lộ 'nụ hôn trán' không có trong kịch bản phim - Ảnh 4

Theo truyền thông Trung Quốc, "Câu chuyện hoa hồng" là phim thể loại hiện đại ăn khách nhất mùa hè năm 2024. Chuỗi thành tích đáng nể mà phim đạt được gồm: Phim hiện đại có nhiệt độ cao nhất nửa đầu năm 2024 (31.000 điểm nhiệt), nhiệt độ Datawin phá 3.2, đạt 25 tỉ lượt xem trên nền tảng Douyin...

Trong đó, rating trung bình CVB đến tập 28 là 1,437%, rating Khốc Vân thời điểm cao nhất lên đến 2,7% và có xu hướng tăng lên khi đài truyền hình phát sóng các tập cuối.

Phim của cặp đôi 'khủng long - nấm lùn' Lâm Nhất và Thẩm Nguyệt 'thả hint' sắp sửa lên sóng?

MXH lan truyền thông tin dự án Thất Tiếu do Thẩm Nguyệt và Lâm Nhất đóng chính đã 'thả hint' sắp sửa lên sóng.

TIN MỚI NHẤT