Phim của cặp đôi 'khủng long - nấm lùn' Lâm Nhất và Thẩm Nguyệt 'thả hint' sắp sửa lên sóng?

Sao quốc tế 02/06/2024 10:01

MXH lan truyền thông tin dự án Thất Tiếu do Thẩm Nguyệt và Lâm Nhất đóng chính đã 'thả hint' sắp sửa lên sóng.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Thất Tiếu do Thẩm Nguyệt và Lâm Nhất đóng chính đã tung poster mới. Visual sáng khung hình của cả 2 khiến dân tình phấn khích. Một số khán giả đồn đoán đoàn phim đang thả hint dự án có khả năng sắp sửa lên sóng.

Phim của cặp đôi 'khủng long - nấm lùn' Lâm Nhất và Thẩm Nguyệt 'thả hint' sắp sửa lên sóng? - Ảnh 1

Được biết, Thẩm Nguyệt và Lâm Nhất đều từng gây ấn tượng với những dự án thanh xuân vườn trường. Thẩm Nguyệt được mệnh danh ‘Nữ thần thanh xuân thế hệ mới’ nhờ các vai trong Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp, Vườn Sao Băng 2018,… Còn Lâm Nhất cũng là ‘nam thần’ dòng phim thanh xuân với tác phẩm tiêu biểu Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta.

Phim của cặp đôi 'khủng long - nấm lùn' Lâm Nhất và Thẩm Nguyệt 'thả hint' sắp sửa lên sóng? - Ảnh 2Phim của cặp đôi 'khủng long - nấm lùn' Lâm Nhất và Thẩm Nguyệt 'thả hint' sắp sửa lên sóng? - Ảnh 3

Tuy nhiên, trong dự án Thất Tiếu, Thẩm Nguyệt và Lâm Nhất sẽ không còn ngồi trên ghế nhà trường mà thể hiện câu chuyện của những người trẻ vật lộn với cuộc sống đô thị hiện đại.

Được biết, Thất Tiếu có nội dung kể về một nữ diễn viên talkshow Cố Dật (Thẩm Nguyệt). Ban ngày cô làm cho tạp chí, ban đêm dẫn talkshow với mong muốn có thể khiến cho tất cả khán giả đều cười. Vào một ngày, khán giả có tên Lương Đại Văn (Lâm Nhất) xuất hiện ở hàng ghế đầu, dù làm cách nào anh ta cũng không cười, khiến Cố Dật vô cùng bực bội. Chính vì thế, Cố Dật quyết tâm phải làm cho người đó cười cho bằng được.

Phim của cặp đôi 'khủng long - nấm lùn' Lâm Nhất và Thẩm Nguyệt 'thả hint' sắp sửa lên sóng? - Ảnh 4Phim của cặp đôi 'khủng long - nấm lùn' Lâm Nhất và Thẩm Nguyệt 'thả hint' sắp sửa lên sóng? - Ảnh 5

Cũng từ đó, mối tình hài hước lãng mạn giữa người phụ nữ hài hước, vui tính cùng người đàn ông lạnh lùng bắt đầu. Bên cạnh đó, bộ phim cũng kể về một nhóm thanh niên làm việc ở Thượng Hải, được xoa dịu và truyền cảm hứng mạnh mẽ qua những buổi talkshow.

Phim của cặp đôi 'khủng long - nấm lùn' Lâm Nhất và Thẩm Nguyệt 'thả hint' sắp sửa lên sóng? - Ảnh 6

Bên cạnh đó, dự án Thất Tiếu cũng đánh dấu màn tái hợp của cặp đôi "khủng long - nấm lùn" Lâm Nhất - Thẩm Nguyệt sau dự án điện ảnh Người Bạn Một Tuần. Với visual tràn ngập khí chất ngọt ngào của cặp đôi hứa hẹn sẽ có màn kết hợp bùng nổ khi dự án lên sóng.

 

Vương Hạc Đệ hội ngộ tình đầu sau 6 năm Thẩm Nguyệt trong Hướng Dẫn Sinh Tồn Vũ Trụ?

Sau thành công của Dĩ Ái Vi Doanh, gần đây còn có nguồn tin tiết lộ Vương Hạc Đệ và Thẩm Nguyệt có khả năng sẽ tiếp tục tái hợp ở bộ điện ảnh Hướng Dẫn Sinh Tồn Vũ Trụ.

TIN MỚI NHẤT