Nổi tiếng với kịch bản mới mẻ, nhưng phim của Dương Tử và Lý Hiện có nguy cơ thành 'bom xịt' vì điều này

Sao quốc tế 27/09/2024 11:43

Mới đây, bộ phim Quốc Sắc Phương Hoa với sự tham gia của Dương Tử và Lý Hiện đã chính thức đóng máy, dự kiến sẽ lên sóng vào năm 2025.

Mới đây, Quốc Sắc Phương Hoa do Dương Tử và Lý Hiện đóng chính chính thức lấy được giấy phép và chuẩn bị lên sóng. Tuy nhiên, chi tiết này lại khiến người hâm mộ lo lắng bộ phim có thể không thành công như mong đợi. 

Theo hồ sơ đăng ký, Quốc Sắc Phương Hoa do Dương Tử và Lý Hiện đóng chính sẽ chia thành 2 phần: phần 1 gồm 36 tập, phần 2 gồm 24 tập. Điều này xảy ra do nội dung phim quá dài, không thể gói gọn trong một phần theo quy định của Tổng cục Phát thanh Truyền hình Trung Quốc. Trước đó, hai diễn viên chính đã quay xong hết bộ phim này trong gần 8 tháng.

Nổi tiếng với kịch bản mới mẻ, nhưng phim của Dương Tử và Lý Hiện có nguy cơ thành 'bom xịt' vì điều này - Ảnh 1

Trong khi một số người hâm mộ chúc mừng tác phẩm mới của Dương Tử và bày tỏ sự mong chờ thì một số lại tỏ ra lo lắng. Trước đó, Trường Tương Tư cũng rơi vào tình trạng khó khăn vì chia thành 2 phần phát sóng cách nhau 1 năm. Việc nội dung bị chia thành 2 phần cách xa nhau khiến bộ phim bị giảm nhiệt cũng như sự chú ý của khán giả đáng kể.

Quốc Sắc Phương Hoa dự kiến chiếu trên đài Hồ Nam và nền tảng MangoTV. Phim do Đinh Tử Quang cầm trịch – người đã thành công với Đi đến nơi có gió, Lấy danh nghĩa người nhà, Trạm kế tiếp là hạnh phúc. Biên kịch phim là Trương Diên Áng – cây bút vàng đứng sau Hương mật tựa khói sương, Băng vũ hỏa, Trầm vụn hương phai, Chung cực bút ký.

Trong bộ phim cổ trang lần này, nữ diễn viên sinh năm 1992 tái hợp “người yêu cũ” Lý Hiện trong Cá Mực Hầm Mật. Khán giả kỳ vọng hiệu ứng couple của bộ đôi sẽ giúp bộ phim thành công, nối tiếp chuỗi phim hot của cả hai.

Nổi tiếng với kịch bản mới mẻ, nhưng phim của Dương Tử và Lý Hiện có nguy cơ thành 'bom xịt' vì điều này - Ảnh 2

Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thiên Ý Trọng, lấy bối cảnh thời Đường. Trong phim Quốc Sắc Phương Hoa, Dương Tử đảm nhận vai Hà Duy Phương, tên thân mật là Mẫu Đơn – con gái một gia đình thương nhân. Cô quyết định hòa ly để thoát khỏi cuộc hôn nhân không hạnh phúc, sau đó rời nhà để tự lập. Lý Hiện thì thủ Tưởng Trường Dương, một quan cận thần đắc lực của hoàng đế.

Sở dĩ Hà Duy Phương tự tin khi độc lập vì cô có sở trường ươm trồng những loài hoa mẫu đơn quý hiếm. Những bông hoa quý do cô nuôi trồng gây thu hút giới thượng lưu và hoàng tộc ở Trường An. Vốn có óc kinh doanh nhạy bén, Hà Duy Phương quyết định hợp tác với Tưởng Trường Dương. Họ lấy khu đất trong hậu viện Tưởng phủ để làm đất trồng hoa ngay giữa kinh thành.

Nổi tiếng với kịch bản mới mẻ, nhưng phim của Dương Tử và Lý Hiện có nguy cơ thành 'bom xịt' vì điều này - Ảnh 3Nổi tiếng với kịch bản mới mẻ, nhưng phim của Dương Tử và Lý Hiện có nguy cơ thành 'bom xịt' vì điều này - Ảnh 4

Không chỉ tự thân vận động, Hà Duy Phương còn chiêu mộ các tỉ muội của mình là ần Ngũ Nương, Chu Phúc, Lữ Canh Xuân để cùng làm ăn. Cùng nhau họ chung tay tạo dựng thương hiệu “Hoa Tưởng Dung”, trở thành thương hiệu ươm trồng hoa mẫu đơn nổi tiếng nhất thành Trường An.

Là một người phụ nữ giàu lòng trắc ẩn, Hà Duy Phương còn dùng tiền lời để giúp đỡ phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn. Cô chuộc lại sản nghiệp của tổ tiên là Phương viên, biến nơi đây thành một địa điểm cưu mang và dạy nghề cho phụ nữ nghèo.

Sau đó, theo lời đề nghị của Tưởng Trường Dương, Hà Duy Phương dần dầu chuyển đổi mô hình kinh doanh. Cô không chỉ ươm trồng hoa mẫu đơn mà còn gầy dựng “Ngộ Dung Đường” sản xuất dầu, thuốc men và lương thực, đều là nhu yếu phẩm cho dân chúng. Việc cùng nhau hợp tác, cùng chung chí hướng, cả hai dần nảy sinh tình cảm.

Lưu Thi Thi bị đàn em Dương Tử 'cướp' loạt hợp đồng quảng cáo trong tay?

Dù liên tục xuất hiện trong những sự kiện tầm cỡ như Thế vận hội Paris, Tuần lễ thời trang New York... Lưu Thi Thi vẫn không làm hài lòng các thương hiệu thời trang xa xỉ. Mới đây, nhiều tin đồn nổ ra xoay quanh việc Dương Tử đã lấy từ tay Lưu Thi Thi khá nhiều hợp đồng quảng cáo cao cấp.

TIN MỚI NHẤT